ชีวิตรูทีน


วันนี้ยุ่งเล็กน้อยกับอินทราเน็ตอินเตอร์เน็ตขององค์กรขัดข้อง อินทราเน็ตกลับมาใช้ได้หลังจากการแจ้งหน่วยงานที่รับผิดชอบไป 2 ครั้ง  และไม่ทราบสาเหตุ

ส่วน web servers ปลั๊กไฟหลวม จึงทำให้เครื่องดับ ก็รีสตาร์ทและสตาร์ทเซอร์วิซที่จำเป็นก็ใช้งานได้ปกติ

จัดทำเว็บย่อยของกลุ่มงาน ภายในอินทราเน็ตซึ่งถูกสร้างขึ้นมาจาก CMS จูมล่า ทำไป..ก็รู้สึกแปลกดี ไม่เหมือนกับเว็บไซต์ที่หนังสือเค้าแนะนำกัน เพราะเว็บเพจที่เราสร้างขึ้นจะมีเมนูสำหรับใช้งานต่างๆ ทางด้านซ้าย ส่วนในด้านขวาก็จะเป็นข่าวสารที่เผยแพร่ ผมก็ลองทำไปก่อนละครับ หากถูกใจก็คงได้ทำในวงกว้างขึ้น สนุกและเพลินดีครับ จับตรงโน้นมาใส่ตรงนี้ แทรกภาพตรงนั้น เปลี่ยนสีตรงนี้ ..ใช้เวลาเกินเวลาเลิกงานแทบทุกวันทำให้ไปรับลูกช้า

จริงๆ ต้องตรงเวลาครับ เขาจะได้รอเราน้อยที่สุด สาเหตุที่ต้องไปรับลูกก็คุณแม่บ้านเค้าขึ้นเวรบ่าย ลูก 2 คนต้องรอผมไปรับอย่างเดียวเลย อึมม..ถ้าไม่ไปจะให้ใครไปละครับมีกันอยู่ 4 คนเอง ก็สนุกดีครับ ไปรับลูกคนเล็กก่อนเขาก็จะโอ้เอ้ ตามประสาเด็ก ไม่ยอมกลับขอเล่นของเล่นก่อน เป็นอย่างนี้ประจำ ประเหลาะกันจนยอมขึ้นรถจากนั้นก็เดินทางกันต่อไปรับพี่สาวเค้า ก็ประมาณ 5 โมงได้แล้วละครับ ไปถึงมีคุณครูและนักเรียนน้อยแล้วครับเนื่องจากมีการสอบและไข้หวัดใหญ่ 2009 ระบาดด้วย พี่สาวเห็นก็รีบมาสวัสดีค่ะ ขึ้นซ้อนท้ายแล้วเราก็กลับบ้านกัน

หมายเลขบันทึก: 284071เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2009 01:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 20:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

  • พี่คิมมาให้กำลังใจค่ะ..ชีวิตรูทีนเช่นเดียวกัน
  • ขึ้นไปทำงานที่นครไทยค่ะ
  • บ้านอยู่หน้าค่ายพระบรมไตร ฯ....คงนึกออกนะคะ
  • ดูแลหลานให้มีความสุข ปลอดภัยนะคะ

มาชม

มาเชียร์

มาทักทายนะครับ

มาทักทายค่ะ...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ..

สวัสดีครับคุณ P ดอกไม้สวยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท