เพียงชั่วพริบตา !


เพราะประมาทจริง ๆ

 

 

          ซาหวัดดีฮับ !  OOHOOH  หายไปนานมากล่ะเส่ะ  แต่การหายไปครั้งนี้  ไม่ใช่เพราะมัวยุ่งอยู่กะงานหร่อกค่ะ  คราวนี้หายไปเพราะความประมาทเลินเล่อจริง ๆ ค่ะ  แม่มดน้อยตัวนี้  ก็เลยต้องเจ็บกายยยและใจจจจอย่างแรง !

          เพราะอะไรน่ะเหรอคะ..อยากรู้มั้ยเอ่ย ?  ...เฉลยก็ได้ค่ะ  OOHOOH  ประสบอุบัติเหตุน่ะค่ะ  ครืออออว่า  เมื่อวันที่  12  มี.ค.  52  เวลาประมาณ  5  โมงเย็น  จะกลับบ้านแล้วค่ะ  OOHOOH  สตาร์ทรถมอไซค์  แล้วคันเร่งอาจจะค้างอยู่งัยคะ  แล้วอีกอย่างรถเจ้ากรรมมันเป็นเกียร์ออโต้  ไม่บอกยี่ห้อกะรุ่นนะคะ  (เพราะไม่ได้ค่าโฆษณา)  มันไปอัตโนมัติเลยค่ะ  เข็มไมล์ชี้อยู่ที่ประมาณ  100  ได้ค่ะ พุ่งทะยานไปอย่างแรงงงง  ขอบอกค่ะว่าอย่างแรง !  พุ่งไปชนกระถางต้นไม้หน้ากลุ่มการเงิน ฯ  (กระถางก่ออิฐขึ้นมาสูงประมาณระดับเอวค่ะ)  เงียบเสียงรถ OOHOOH  ก้มลงดูก็พบว่ามีรถ  ขา OOHOOH  แล้วก็กระถางต้นไม้นั่นล่ะค่ะ  ก๊อบปี้เลยค่ะ  พี่ ๆ ที่ยังไม่ได้กลับบ้านก็วิ่งออกมาดูพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย  !  OOHOOH  ลองยืนดูแต่ยืนได้แต่ขาเดียว  ขาข้างขวามันห้อยซะแระ  เฮ้อ !  ก็เลยนั่งลงบนกระถางนั่นแหล่ะค่ะ

          พี่เค้าก็เลยโทรเรียกรถพยาบาลมารับ  โดยสรุปรายละเอียดก็คือ  ขาข้างขวาหัก !  กระดูกข้อเท้าแตก  ข้อเท้าหลุด !  แต่ศีรษะและหน้ายังสวยฮามเหมือนเดิมค่ะ  OOHOOH  เข้าโรงพยาบาลวันที่  12  แต่ได้ผ่าตัดวันที่  20  มี.ค.  52  สรุปว่าต้องผ่าตัดใส่เหล็กที่ขา  ความเจ็บปวดหลังการผ่าตัดสุดจะบรรยายเลยค่ะ  ตอนนี้ก็เลยเป็นมนุษย์ฟันเหล็กและขาเหล็กไปซะแระ 

       

 

          จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ประมาณ  45  วันพอดีค่ะ  หมออนุญาตให้มาทำงานได้แล้ว  แต่ยังต้องใช้ไม้ช่วยพยุงตัวอยู่ค่ะ  OOHOOH  ก็เลยได้ลง  G2K  งัยคะ  อยากเตือนชาว G2K  ที่ใช้รถมอไซค์แบบเกียร์ออโต้  ให้ระมัดระวังกันให้ดี  เช็คสภาพรถบ่อย ๆ ค่ะ  จะได้ปลอดภัย  ไม่เจ็บ  ไม่หัก  อย่าง OOHOOH  งัยคะ  ก่อนจากกันวันนี้  ฝากไว้นี้ดนึงค่ะ  "ปลอดภัยไว้ก่อน"  ซาหวัดดีฮับ...

 

 

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2
หมายเลขบันทึก: 257678เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2009 13:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอจริงๆนะเนี่ย พี่ยังไม่กล้าขับขี่มอเตอร์ไซค์เกียร์ออโต้ ก็เพราะงี้ เสียใจด้วยนะ ที่ต้องมีเหล็กเพิ่มที่ขา แต่ก็ดีที่หน้ายังสวยเหมือนเดิม

หายแล้วเหรอ

พักผ่อนมากๆๆ นะครับ

อย่าเดินใกล้แม่เหล็กนะ

โชคดี ยังสวยเหมือนเดิม

สวัสดีครับ

ขอแสดงความยินดี และขอต้อนรับสู่อ้อมอกของสมาชิกG2K อีกครั้ง

รักษาสุขภาพนะครับ

ด้วยรักและความห่วงใย

  • นึกว่าหายไปไหน..
  • ดีแล้วที่ไม่เลวร้ายกว่านี้..
  • วันศุกร์ที่แล้วก็โดนเด็กขับรถมอไซค์ ตัดหน้าเหมือนกัน..
  • ต้องหอบคนขับขึ้นรถเราไปส่งโรงบาล
  • ดูแลจนกลับบ้านได้ตอนดึก..
  • ไม่มีรถกลับต้องขับรถไปส่งอีก
  • วันเสาร์ไปโรงพัก เด็กไม่มีใบขับขี่รถมอไซด์ไม่มีทะเบียน
  • สรุปผลเราไม่ผิด แต่ยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาล ค้าซ่อมรถ และทำขวัญให้เด็กไป
  • จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย
  • ขอให้หายไว ๆ หายม่ามา และหายยำ ๆ นะครับ

นึกว่าหายไหน

ที่แท้เข้าโรงซ่อม

ว่าแต่ว่าไม่มีหลักฐาน..จะเชื่อได้อย่างไร

หายไวๆๆนะครับ

 

  ขอบคุณค้าบ ! 

 

P คุณครู ป.1  ค่ะ..โชคดีจริง ๆ ที่เป็นแค่นี้  ยังงัยก็ระมัดระวังกันไว้ก็ดีค่ะ 

 

P อ. ธ.วั ช ชั ย  ตอนนี้แม้แต่แค่ฝนตกปรอย ๆ ยังไม่ค่อยกล้าเดินเลยค่ะ  อย่าว่าแต่จะเดินผ่านแม่เหล็กเลย  ส่วนเรื่องหน้านั่นน่ะ  บุญสุด ๆ ที่ไม่เละไม่เทะเลย  ไม่โดนเลยจริง ๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ !

 

P ดร. ฤทธิชัย  เข้ามา G2K  ก็อบอุ่นเยี่ยงนี้ล่ะค่ะ

 

P ท่านเกษตร(อยู่)จังหวัด  หือ..เยี่ยงนี้เค้าเรียกว่าตัดกรรมอ๊ะป่าวเอ่ย ?  ดีแล้วค่ะ  การใดทำแล้วสบายเค้า  สบายเรา  พระท่านบอกว่า  ทำได้  อิ..อิ..

 

P ท่าน  เกษตรยะลา  แหม่  !  ท่านขา  ภาพเหล่านั้น  OOHOOH  ขออนุญาตไม่เก็บไว้ในความทรงจำ  ไม่ถ่าย  ไม่อะไรทั้งนั้น  มันเจ็บจริง ๆ อะไรที่ทำให้เจ็บเนี่ย  OOHOOH  จะไม่เข้าใกล้เลยค่ะ  ว่าแต่ว่าต้องเอาหลักฐานด้วย  ซาดิสต์ !  จริง ๆ ค่ะ  อิ..อิ..

 

 

 

สบายดีอยู่ไหม ?? มนุษย์เหล็ก ..++

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท