ทักษะชีวิต


ทักษะชีวิตผู้ป่วยจิตเวช

1. ทักษะด้านการดูแลตนเอง

2. ทักษะด้านงานบ้าน

3. ทักษะด้านการพักผ่อนและการออกกำลังกาย

4. ทักษะทางสังคม

5. ทักษะด้านการทำงาน

หมายเลขบันทึก: 250598เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2009 21:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 01:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ทักษะชีวิตมี 5 ด้านเราก็เพิ่งมารู้ว่าเขาแบ่งกันอย่างนี้แต่เราก็ไม่รู้รายละเอียดของแต่ละด้านเลยน่าจะมีรายละเอียดว่าในแต่ละด้านมีขั้นตอนอย่างไรและจะทำกิจกรรมใดถึงจะตรงกับทักษะชีวิตทั้ง 5 ด้าน เราทำกลุ่มกิจกรรมบำบัดเรื่องการนวดเท้าเพื่อสุขภาพเรารู้ว่าเป็นทักษะชีวิตแต่ไม่รู้ว่าเป็นด้านใดช่วยบอกเราหน่อยนะว่าจัดอยู่ในด้านใด

เราก็พึงรู้นะแต่น่าจะบรรยายรายละเอียดว่าเราอ่านเราจะได้เข้าใจมากกว่านี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท