ถึงเวลา...เลือก


จริงๆตั้งใจจะเขียนบันทึกเมื่อคืนค่ะ แต่ด้วยความเหนื่อล้า เลยเข้านอนเร็ว(ผิดปกติ) เพราะเมื่อวานพวกเราทีมงานประกอบด้วยอ.ธวัชชัย พี่มะปราง พี่แนท และดิฉัน ได้ลงพื้นที่ดูสถานที่จัดงาน GotoKnow Forum ที่จะจัดขึ้นวันที่ 25 พ.ค.นี้ค่ะ ไปดูมาหลายที่เหมือนกันค่ะ ซึ่งแต่ละโรงแรมจะอยู่ในละแวกเดียวกัน เราจึงต้องจอดรถไว้ แล้วก็เดินค่ะ แต่กว่าจะหาที่จอดรถได้ ก็วนเวียนอยู่นานพอสมควร อากาศก็ค่อนข้างร้อนค่ะ  ที่สำคัญไปกว่านั้นคือเสียงท้องของดิฉันมันร้องดังขึ้นทุกทีๆ ค่ะ

และแล้วโชคก็เข้าข้าง โรงแรมแรกที่เราแวะเข้าไปดู เขาใจดีมากค่ะ ให้การต้อนรับอย่างดีและเลี้ยงข้าวทีมงานด้วยค่ะ(เหมือนเขาจะรู้ว่าเราหิว) ทีมงานก็รับประทานแบบไม่ให้เขาเสียน้ำใจเลยค่ะ (เกลี้ยง) อาหารอร่อยค่ะ เป็นโรงแรมที่น่าสนใจทีเดียว

จากนั้นเราก็เดินเข้าเดินออกอีกหลายโรงแรม ซึ่งแต่ะละที่มีรายละเอียดแตกต่างกันไปค่ะ เรื่องนี้ต้องใช้เวลาตัดสินใจพอสมควรค่ะ เพราะเราอยากให้งานในครั้งนี้เกิดความประทับใจแก่สมาชิกมากที่สุด ซึ่งเรื่องสถานที่จัดงานถือเป็นเรื่องสำคัญมากค่ะ ทั้งเรื่องห้องสัมนาและห้องพัก การอำนวยความสะดวกของทางโรงแรม บริการต่างๆ ต้องพิจารณาในหลายส่วนทีเดียว ซึ่งจากวันนี้ที่ประชุมกัน คิดว่าเรามีโรงแรมอยู่ในใจแล้วค่ะ หากเราตัดสินใจเลือกอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ จะรีบมาบอกให้ทราบกันค่ะ

วันนี้นอกจากประชุมกันเรื่องสถานที่แล้ว ก็มีเรื่องสีเสื้อโปโลที่จะใช้แจกในงานค่ะ วันนี้เราฟันธงกันได้แล้วว่าจะเป็นสีอะไรบ้าง  แต่เรื่องนี้ขออุบไว้ก่อนคะ อยากให้รอลุ้นกันค่ะ แต่คิดว่าคงเป็นสีที่ถูกใจทุกคนค่ะ งานนี้ต้องขอบคุณทีมงานค่ะ ที่ยอมเป็นนายแบบ นางแบบจำเป็น ลองใส่เสื้อสีต่างๆให้ได้เลือกกันค่ะ

ตอนนี้นอกจากงานติดต่อประสานงาน  ดิฉันกำลังลงมือทำแผ่นพับแนะนำโครงการค่ะ แต่ด้วยความที่ยังไม่เคยทำมาก่อน(งานนี้เป็นงานแรก) เลยต้องขอเวลาเรียนรู้หน่อยค่ะ แต่จะพยายามทำให้เต็มที่ค่ะ คิดว่าต้องขอคำแนะนำจากทีมงานท่านอื่นๆพอสมควรเลยค่ะ ต้องขอบคุณ GotoKnow Forum ค่ะ ที่ให้โอกาสเริ่มต้นค่ะ และจะมารายงานความคืบหน้าอยู่เรื่องๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะพีน้อง^^

 

คำสำคัญ (Tags): #digital km#gotoknow forum#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 249408เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2009 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

เป้นกำลังใจให้...สู้ต่อไปนะค่ะ..

ขอบคุณมากๆค่ะคุณ new nemo

เป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะคะ

เป็นกำลังใจให้เช่นกันจ๊ะ สู้ๆนะกุ้งเต้น

ขอบใจจ้าชิว สู้ๆเหมือนกันจ้า

  • สรุปว่า
  • ได้โรงแรมหรือยังครับ
  • ท่าทางที่โรงแรมเขารู้ว่าทีมงานหิวจริงๆๆด้วย
  • ฮ่าๆๆๆ
  • มาให้กำลังใจก่อนครับ

ได้โรงแรมแล้วค่ะ

คือโรงแรมหาดใหญ่พาราไดส์ค่ะ

ของคุณสำหรับกำลังใจค่ะอ.ขจิต

มาให้กำลังเหือนกัน

สู้ๆนะกุ้ง

สู้พร้อมกัน อิิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท