เครียดจัง...บริษัทบำบัดแค้น


ละคร ก็ คือ ละคร ค่ะ

ดูละคร บริษัทบำบัดแค้น มีคนบ้าเกือบทุกตอน

เครียดจังค่ะ

อ่านเรื่องย่อไหมคะ  http://hilight.kapook.com/view/31851

หรือจะ  ดูย้อนหลัง ที่นี่  ก็ได้นะคะ

Lakorn_ch3_8

 

 ฟังเพลงประกอบละครก็เพราะมากนะคะ

 


ต้องการเพลงใหม่ๆ ใช่มั้ย คลิกที่นี่

เอาเนื้อเพลงมาให้ฝึกร้องด้วยนะคะ

 

เนื้อเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งไกล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เพลงประกอบละคร บริษัทบำบัดแค้น

ใกล้กันแค่นี้ ใกล้กันแค่นิดเดียว
แต่ไม่รู้ทำไมเหมือนฉันยังคงโดดเดี่ยวเดียวดาย
เอื้อมมือเท่าไหร่ ยิ่งคว้าเท่าไหร่ ยิ่งเหมือนยิ่งไกลออกไป
ไม่รู้ทำไม และไม่เคยเข้าใจ

คืบเดียวเท่านั้น แต่มันดูแสนไกล
อยู่ตรงนี้ข้างๆกัน ฉันยังรู้สึกไม่มีใคร
เงียบเหงาเหลือเกิน อ้างว้างเหมือนคนที่หัวใจมันสลาย
อยู่ใกล้เพียงใด เหมือนกับไม่มีเธอ

อย่าทำร้ายฉัน ด้วยการหันหลังไม่พูดไม่จา
ยิ่งเธอเฉย เธอทำเย็นชา ฉันยิ่งปวดใจ
ต้องการแก้แค้นกัน ด้วยการทรมานจนตาย
ฉันยอม ถ้าเธอไม่รัก บอกกับฉันคำเดียวก็พอ
บอกกับฉันตรงๆ ว่าเธอไม่รัก คำเดียวก็พอ

อดีตของฉันที่เธอยังฝังใจ อยากให้รู้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเช่นนี้
หากฉันย้อนวันเวลา ลบอดีตได้ก็คงจะดี
แค่ขอได้มี เธอที่เหมือนคนเดิม

อย่าทำร้ายฉัน ด้วยการหันหลังไม่พูดไม่จา
ยิ่งเธอเฉย เธอทำเย็นชา ฉันยิ่งปวดใจ
ต้องการแก้แค้นกัน ด้วยการทรมานจนตาย
ฉันยอม ถ้าเธอไม่รัก บอกกับฉันคำเดียวก็พอ
บอกกับฉันตรงๆ ว่าเธอไม่รัก คำเดียวเท่านั้น
เธอไม่รักคำเดียวก็พอ…

 

หมายเลขบันทึก: 241699เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2009 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  • เรื่องนี้ ยอมรับว่า เครียดทั้งเรื่อง
  • แอน เล่นเก่งมาก
  • เรียกได้เลย
  • ว่า ดารา ขั้นเทพ
  • หาตัวจับ ยาก

สวัสดีค่ะ น้องโย่ง

พี่ชอบทั้งแอนและอั้ม เล่นเก่งทั้งคู่ ค่ะ

แต่คนที่แสดงเป็นแม่ของชาคริชก็เล่นดีนะคะ สามารถสะท้อนภาพของคนบ้าที่ร้ายกาจ ทำให้ยิ่งน่ากลัวนะคะ  ร้ายจริง ๆ ค่ะ

- สวัสดีครับ

- ตามมาอ่านบันทึกครับ

- โห มีพร้อมทั้ง เรื่องย่อ เพลงประกอบเพลงแล้วก็เนื้อเพลง

- ต้องยอมรับครับว่าผมไม่ใช่ "แฟนละคร" เลยไม่เคยได้ดู หุหุ

- อย่าเครียดมากนะครับ

สวัสดีค่ะ

  • เห็นชื่อบันทึก..น่าสนค่ะ
  • นึกว่าคุณไก่แค้นใครมา
  • เป็นกำลังใจให้นะคะ

ผมก็ไม่ค่อยดูละครเลยครับ...

เฮ้อ...แค้น แล้วต้องชำระ หรือเปล่าครับ แบบนี้..

 

ไม่มีเวลาดูละครเลยค่ะพี่ไก่ขา

...

ชอบ บริษัทจัดหารัก มากกว่าค่ะ :)

มาบอกว่า คิดถึง ขอให้พี่ไก่ อิ่มอุ่นกระไอรัก ของครอบครัว นะคะ :)

 

สวัสดีค่ะคุณ  วิศรุต

  • ช่วงดูละคร ก็เผลอเครียดไปเหมือนกันนะคะ
  • ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง

 

สวัสดีค่ะ  ครูคิม

  • ชีวิตมีแต่ให้  แค้นใคร ไม่เป็นค่ะ
  • เป็นคนขี้น้อยใจ โกรธง่าย  แต่หายเร็ว ค่ะ
  • ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ  

สวัสดีค่ะ อ.เอก  จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

  • ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ  "แค้น แล้วต้องชำระ "

  • ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยือน

สวัสดีค่ะ น้อง 6. poo

ชอบ บริษัทจัดหารัก มากกว่า จริงด้วย พี่ก็ชอบเช่นกันค่ะ :)

คิดถึงน้อง poo ขอให้อิ่มอุ่นกับไอรักของครอบครัว เช่นกัน  นะคะ :)

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท