ยินดีกับพี่ไพศาลไปทำงานที่ สพฉ


อย่าลืมสัญญาที่ให้ไว้กับชาวขอนแก่นนะคะพี่

สวัสดีค่ะ

วันนี้ได้รับเชิญไปร่วมงานสังสรรค์โรงพยาบาลขอนแก่นเพื่อเลี้ยงส่งคุณพี่ไพศาล  โชติกล่อม  เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ศูนย์อุบัติเหตุและบำบัดวิกฤต โรงพยาบาลขอนแก่น  หรือที่เรารู้จักเจ้าพอ EMS ค่ะ  เขาจัดงานที่โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล ห้องภูผาม่าน  มีผู้ร่วมงานประมาณ 200 คนได้ค่ะ  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นทีมจากโรงพยาบาลขอนแก่น และมีเครือข่ายมาร่วมด้วย  เช่น  ทีมจาก สสจ ขอนแก่น  ทีม วสส ขอนแก่น นำทีมโดย อ.อ้อย วิภาดา และน้อง ๆ อาจารย์สาขาเวชกิจฉุกเฉิน มี อ.ป๊อก  อ.กี้  อ.น้อย และ อ. ชมพู่  ทีมกู้ชีพเมืองเก่า  นำทีมโดยจิ๋ว และทีม มข. นำทีมโดย รศ.ไชยยุทธ  ธนไพศาล ที่ไปเจอกับผู้เขียนที่งานรวมเป็น 2 คนค่ะ    

ชมภาพบรรยากาศในงานที่แสนอบอุ่นกันค่ะ 

 

 

ผู้เขียนได้รู้จักกับพี่ไพศาล จริงจัง เมื่อประมาณ ปี 2541 ตอนนั้นมาประชุมกับพี่บุบผา  ชอบใช้ (ผู้ตรวจการพยาบาลขณะนั้น)เพื่อขยายงานบริการแก่สังคมด้านบริการการแพทย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ในนามของโรงเรียนแพทย์  และทำงานร่วมกันด้าน 5 E กับพี่ไพศาล จนถึงปัจจุบัน 10 ปีพอดี    ผู้เขียนได้เรียนรู้เทคนิคหลาย ๆ อย่างจากพี่เขาด้วยค่ะ 

พี่ไพศาล  เขาจะไปเป็นใหญ่เป็นโต  รับใช้ประเทศชาติของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ) ซึ่งเป็นองค์กรใหม่ของรัฐที่พึ่งเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2551 

พี่ไพศาลจะได้เป็นท่านรอง สพฉ  ช่วยเหลืองาน นพ.ชาตรี  เจริญเชาวกุล  เลขาธิการ สพฉ และเพื่อพัฒนาระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติให้ขยายตัวทั่วประเทศต่อไป  

พึ่งรู้  พี่ไพศาล เป็นคนกรุงเทพฯ จบช่างวิศวกรรมการแพทย์  ถูกสั่งมา Set ระบบต่าง ๆ อยู่ที่โรงพยาบาลขอนแก่นน ตั้งแต่ ปี 2515  พี่เขามีภาระรับใช้ชาติอีกแล้ว โดยต้องย้ายไปอยู่สำนักงานแห่งใหม่ ณ กรุงเทพมหานครค่ะ  จะเริ่มงานใหม่ในวันพรุ่งนี้แล้ว 

ขอให้พี่ไพศาลและครอบครัวโชคดี มีความก้าวหน้า มีพลังในการทำงานให้ชาติของสพฉ ให้ชัดเจนขึ้นและขอให้พี่มีความสุขในการทำงาน  น้อง ๆ จะคอยเป็นกำลังใจให้ นะคะพี่   

กัญญา

หมายเลขบันทึก: 239026เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2009 22:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ติดตามเรื่องสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินได้ที่นี่นะคะ

http://narendhorn.moph.go.th/

 

ติดตามเรื่องสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาตินเรนทร  (องค์การมหาชน)

ได้ที่นี่ค่ะ

http://www.ryt9.com/s/cabt/78401/

 

นำรูปมาจาก Hi5 ระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน จังหวัดขอนแก่นค่ะ

เชิญแวะไปเยี่ยม ที่นี่ กันได้นะคะ

 

ยินดีด้วยครับพี่ไพศาล ขอให้เจริญในหน้าที่การงานและเป็นที่พึ่งของน้องๆๆชาวกู้ชีพทุกคนนะครับ จาก

กู้ชีพบ้านนอก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท