..ยังรักฉันอยู่ไหม...


ยังรักฉันอยู่ไหม   ฉันเองไม่แน่ใจ  บอกรักฉันได้ไหม  อยากจะฟังจากปากเธอ 
เขาโทรมาทุกวันรู้ไหมฉันรำคาญ  พูดสายกันนาน ๆ   เหมือนมีใจให้เขา 
ขอถามเธอซักคำ ถ้าวันนี้ เรื่องความรักระหว่างเรา กับเขา เอายังไง
หยุดพูดไปได้ไหมไม่มีใจให้คนอื่น   โทรหากันทั้งคืนไม่ให้คิดได้อย่างไร   ขอถามเธอซักคำ  ถ้าวันนี้
เธอยังรักฉันอยู่ไหม อยากฟังคำจริงใจจากปากเธอ
ยังรักฉันอยู่ไหม   ฉันเองไม่แน่ใจ  บอกรักฉันได้ไหม  อยากจะฟังจากปากเธอ  หมอนั้นจะได้รู้ซักที ให้หยุดฝัน
หยุดพร่ำเพ้อ  ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว
 หยุดพูดไปได้ไหมไม่มีใจให้คนอื่น   โทรหากันทั้งคืนไม่ให้คิดได้อย่างไร   ขอถามเธอซักคำ ถ้าวันนี้เธอยังรักฉัน
อยู่ไหม  อยากฟังคำจริงใจจากปากเธอ
ยังรักฉันอยู่ไหม   ฉันเองไม่แน่ใจ  บอกรักฉันได้ไหม  อยากจะฟังจากปากเธอ  หมอนั้นจะได้รู้ซักที ให้หยุดฝัน
หยุดพร่ำเพ้อ  ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว
ยังรักฉันอยู่ไหม  ฮื้อ ฮือ ฮือ...  บอกรักฉันได้ไหม  อยากจะฟังจากปากเธอ  หมอนั้นจะได้รู้ซักที ให้หยุดฝันหยุด
พร่ำเพ้อ  ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว  ให้มันรู้ว่าเธอเป็นแฟนฉัน+++

เพลง...ยังรักฉันอยู่ไหม

ศิลปิน...แสตมป์

ขอบคุณhttp://www.youtube.com/watch?v=Ze_GDqEtJJY

 

หมายเลขบันทึก: 232787เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2008 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

มาฟังเพลงเพราะเพราะจ้า..รักนะคะ

Pขอบคุณค่ะ

               ที่แวะมาทักทาย

                              มีความสุขเสมอๆนะคะ

                                     

P

ขอบคุณ ท่าน ผอ.ค่ะ

มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ

งานปีใหม่เด็กๆที่โรงเรียนค่ะ

สวัสดีครับ ครู

สวัสดีปีใหม่ 2552

 

  • เพลงเพราะค่ะ
  • สอดคล้องกับสภาพสังคมยุดนี้มาก ๆค่ะ
  • ฮิ ๆ ๆ ๆ
  • น้องสายธารเป็นคนมีอารมณ์อ่อนหวานค่ะ
  • มีความสุขเฉพาะตัวดีค่ะ

Pขอบคุณค่ะ

มีความสุขในทุกๆวัน นะคะ

P

  • ชอบฟังเพลงค่ะ  พี่ครูคิม
  • มีความสุขเสมอๆนะคะ
  • ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท