หนูจะไปแข่งเพลงกล่อมเด็ก


เพลงกล่อมเด็ก

หนูจะไปแข่งเพลงกล่อมเด็ก..

ว๊ะว้าว! ได้ข่าวมาแว่วๆว่าจะมีการไปแข่งเพลงกล่อมเด็ก แต่พอมารู้ตัวอีกที คุณครูพิสูจน์ ใจเที่ยงกุล ก็มาบอกกับมดแดงว่า มดแดงครูส่งเธอกับแนนเข้าประกวดเพลงกล่อมเด็กนะ มดแดงได้ยินก็แทบลมจับ ก็ตั้งแต่มดแดงเกิดมายังไม่เคยร้องเพลงกล่อมเด็กเลย นี่จะใกล้ไปแข่งแล้วด้วย มดแดงก็เลยต้องยิ่งขยันซ้อมหนัก แต่ครั้งนี้มดแดงไม่ได้ไปคนเดียวนะคะ รุ่นเล็กม.ต้น มีมดแดงและน้องแนนไปแข่ง ส่วนรุ่นใหญ่ ม.ปลาย ก็มีพี่เปิ้ล(หนูเปิ้ล จ๊ะจ๋า คนหน้าตาดี)และก็พี่หนูเล็กไปแข่งด้วยกัน ในวันที่ 6 มกราคม 2552 เปิดปีใหม่พอดีเลย หวังว่าชาวโกทูโนว์จะคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราเด็กบางลี่วิทยาด้วยนะคะ...

หมายเลขบันทึก: 231867เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2008 15:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

จ๊ะจ้า น้องมดแดง

พี่จะคอยเป็นกำลังใจให้นะจ๊า.. สู้ๆไอ้น้องรัก อิอิ #^__*#

สวัสดีจ้า

แวะมาทักทายจ๊ะ

สุขสันต์วันคริสต์มาสนะจ๊ะ

สวัสดีจ้า

* ยินดีต้อนรับมดแดงเข้ารังจ้ะ

* เป็นกำลังใจให้นะจ้ะ

* สู้ๆๆๆ 

สวัสดีค่า หนูดีใจค่าที่ได้เขียนบ๊อก

และก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านค่ะ

ที่มาต้อนรับหนู

Pสวัสดจ๊ะ

เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

  • รอฟังข่าว
  • มาบอกผลด้วยครับ
  • อ้าวไปกันหลายคน
  • ป้าเปิ้ลไปด้วย
  • อิอิๆๆๆๆ

รอฟังข่าว เหมือนกันค่ะ  ชนะแน่เลย ใช่ไหมคะ

ว้าว!!!มีแต่คนให้กำลังใจ แต่ว่าหนูก็รอฟังผลจากอาจารย์พิสูจน์อยู่อ่ะค่ะ ถ้าหนูทราบเมื่อไหร่หนูจะมาบอกให้ทุกคนทราบนะคะสวัสดีค่ะ

ร๊ากมดม๊ากมาก จากจัย สาบานเลย...

หนูก็ยังไม่รู้เลยค่ะว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

สวัสดีจ้ะ

* มาแสดงความยินดีกับคนเก่ง  มดแดงแก้วหน้าม้า

* เหรียญเงินขับร้องเพลงพื้นบ้านระดับภาคเชียวนะคะ

* ใกล้สอบปลายปีแล้วอย่าลืมอ่านหนังสือและส่งการบ้านนะคะ

* ให้สุขกายสุขใจจ้า

มามอบกำลังใจนะคะ..เอารางวัลไปก่อนเลยจ้า

 

ว้าว!   ได้ต้องเหรียนเงินเชียวเหรอค่ะอาจารย์  หนูนึกว่าไม่ได้เหรียนเลยค่ะ    อิอิ.....          

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท