โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

ฉันเยาว์..ฉันเขลา...ฉันทึ่ง


                    

                                     ฉันเยาว์....ฉันเขลา....ฉันทึ่ง

                                     ฉันจึง..มาหา...ความหมาย

                                     ฉันหวัง...เก็บอะไร...ไปมากมาย

                                     สุดท้าย...ให้กระดาษ....ฉันแผ่นเดียว

                                    

                        อยากใส่ชุดนี้เร็วๆจังเลย........ตอนนี้ฝากให้น้องหมีใส่แทนไปก่อน อิอิ

                                        

                               ต้นไม้คนแซ่เฮ...และหน้าตาดี....เจอกันกันเป็นกอด อิอิ

                   

                                                   กำลังใจของฉัน.....อิอิ

                                    

                                           รักทุกคนนะค่ะ.....มอบมือให้เลย อิอิ

                  

                                           นี่ก็กำลังใจอีกส่วนหนึ่งของหัวใจ...แหะๆ

                             

                                                  

                            และนี่ก็คือกำลังใจส่วนพิเศษที่มาเติมเต็มหัวใจดวงน้อยดวงนี้

                           

                                          ฉันเยาว์.....ฉันเขลา...ฉันทึ่ง

                                          วันหนึ่ง.....ฉันคง....หายเขลา

                                          ฉันจะ...แจกรอยยิ้ม...ให้พริ้งเพรา

                                          ฉันจะเอา...กระดาษ...มาวาดฝัน

คำสำคัญ (Tags): #น้องจิ
หมายเลขบันทึก: 229268เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2008 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (34)

แวะมาดูกำลังใจดีๆ

อยากบอกว่า

คนนี้ไม่ธรรมดา

เลี้ยงลูกดีมากๆ

ชื่นชมครับ

ที่  4  ก็ได้ค่ะ

 

 

จะรอชื่นชมยินดี

กับน้องจิ

                        คนหน้าตาดี

จาก 

คนที่หน้าตาดี  ด้วย

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูโย่ง

น้องจิรักแม่ยุพินที่สุดเลยค่ะ อิอิ คิดถึงนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ..หนูจิ

ป้าติกจ๋า มาเป็นที่สามเหมือนวิ่งแข่งเลยค่ะ อิอิ

หนูจิคุณแม่หรือพี่สาวกันแน่ครับ

สวัสดีเจ้าค่ะ ป้ากระติก

ป้าจ๋า จะที่เท่าไหร่ไม่สำคัญค่ะ ทุกคนคือคนที่น้องจิรักหมดเลยค่ะ คิดถึงป้าหน้าตาดีนะค่ะ ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจเด็กหน้าตาดีคนนี้ค่ะ อิอิ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ น้าเบดูอิน

แหม!! คุณแม่ค่ะ สวยไหมล่ะ ดูลูกเป็นตัวอย่าง เพราะแม่ติดเชื้อลูก 5555++ คิดถึงน้านะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ...หนูจิ

มาทักทายครับ

จะมาบอกว่าคิดถึงรับเฉย

และจะมาบอกว่า

พิมพ์คอมเม้นไป ตาลายกับ

รูปภาพในกล่องคอมเม้นท์

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูข้างถนนที่น่ารัก

สบายดีไหมค่ะ คิดถึงเช่นกันนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ครูเสมอนะค่ะ อิอิ ตาลายหรอค่ะ อย่างนี้ต้องตัดแว่นซะแล้ว อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ...หนูจิ

แวะมาให้กำลังน้องจินะคะ..จากน้าแอ้ดจ้า

สวัสดีเจ้าค่ะ น้าแอ้ด

กำลังใจจากน้าแอ้ดนี่น้องจิรับทุกวันเลย รักน้าแอ้ดนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ กอดๆๆๆ และก็ กระโดดกอดอีกที อิอิ ...หนูจิ

แวะมาเยี่ยมจ๊ะ จากคนเขลาๆ คนหนึ่ง (เหมือนกัน)

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูจารุวัจน์

คิดถึงนะค่ะ สบายดีหรือเปล่าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ...หนูจิ

  • ฉันเยาว์....ฉันเขลา....ฉันทึ่ง
  • ฉันจึง..มาหา...ความหมาย
  • ฉันหวัง...เก็บอะไร...ไปมากมาย
  • สุดท้าย...ให้กระดาษ....ฉันแผ่นเดียว
  • เหอะๆ คุ้นๆ
  • จำ นิทานพื้นบ้านที่ อาจารย์สอนได้ป่าว
  • ฉันเยาว์ ฉันเหงา ฉันทึ่ง
  • ฉันจึง มาหา ความหมาย
  • ได้รับ ความรู้ แสนมากมาย
  • มุ่งสู่ ปลายฝัน ที่ฉันรอ
  • ฉันเยาว์ ฉันเหงา ฉันทึ่ง
  • ฉันจึง พยายาม ให้มากหนอ
  • ฉันรู้ เข้าใจดี มีคนรอ
  • ฉันจะก่อ วิมานพราย ที่ปลายฟ้า
  • เพื่อพ่อแม่ ทุกคน ที่ฉันรัก
  • ฉันสมัครเตรียมตนให้ค้นหา
  • สิ่งสุดท้ายที่จะได้คือปริญญา
  • ฉันจะคว้ามามอบตอบแทนคุณ
  • มอบให้หลานจิที่น่ารักจ๊ะ

          สวัสดีค่ะ..น้องหนูจิ  มาส่งแรงใจ..เติมฝันให้ค่ะ..

                      "ฉันจะเอากระดาษมาวาดฝัน"

                              สาธุ..จ๊ะ..สาวน้อย

                          

แวะมาเยี่ยมหลานรักหน่อย  สบายดีไหม

หนูจิจ้ะ

ตัดคำกลอน ของคุณครูวรางค์ภรณ์ แปะติดข้างฝาไว้

นั่นละ ข้อเตือนใจชั้นดี

ดูแลสุขภาพนะจ๊ะ

หวัดดี หลงหาด

ชอบกลอนบทนี้มาก ตอนท้ายก็เลยแต่งเองเลย อิอิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ป้าวรางค์ภรณ์

กลอนเพราะมากๆค่ะ ขอบคุณป้าที่แต่งให้น้องจิ น้องจิจะแปะติดไว้ในหัวใจเลยค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูอ้วน

อิอิ คิดถึงนะค่ะ ขอบคุณที่แวะมาส่งแรงใจเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ เมืองเหนือหนาวมาก อิอิ ..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ อาเหลียงจ๋า

หลานสบายดีค่ะ อาสบายดีไหม ท่าทางจะสบายดี อิอิ คิดถึงอาเด้อ อารักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูลำดวน

ใช่ค่ะ น้องจิชอบกลอนที่ป้าวรางค์ภรณ์แต่งมากๆค่ะ ครูสบายดีไหมค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ เมื่อไหร่จะได้เจอน้อ จะได้กอดอุ่นๆ อิอิ ...หนูจิ

ฉันแก่ ฉันเก่ง ฉันเก่า

ฉันเข้า มาหา สิ่งใหม่

ฉันหวัง เก็บกระดาษ เพียงหนึ่งใบ

สุดท้าย ฉันได้..ประสบการณ์(อันล้ำค่า)

พ่อแก่ พ่อเก่ง พ่อเก่า

พ่อเอา กระดาษ มาสานฝัน

พ่อเก็บ ประสบการณ์ ในชีวัน

นี่แหละพ่อ ที่ตัวฉัน ยึดเป็นแบบ

อิอิ ชอบกลอนครูพิสูจน์อ่ะน้องจิ แต่งกลอนเก่งทั้งพอทั้งลูกเลย อิอิ

พี่นาจ๋า เรื่องกลอนต้องยกให้ครูพิสูจน์ค่ะ ชั้นยอดแล้ว อิอิ น้องจิแค่ขี้เล็บครูพิสูจน์ อิอิ

...ขอเป็นกำลังใจให้น้องจิอีกคนค่ะ..จบเร็วๆนะคะ...

สวัสดีเจ้าค่ะ น้า nussa-udon

ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันเจ้าค่ะ..หนูจิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท