เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับการเดินทางครั้งใหม่กับทริป "จิตอาสา gotoknow"


เราคงไม่สามารถคาดหวังให้โลกทั้งใบเดินทางมาหาเรา แต่ตัวเราต่างหากที่ต้องเดินทางไปหามัน

          ใกล้ถึงวันออกเดินทางก็รู้สึกตื่นเต้นครับ กับการเดินทางครั้งใหม่ ทริปจิตอาสาโกทูโนว์: มอบน้ำใจให้ผู้ขาดแคลนบนดอยสูง กับกิจกรรมดี ๆ หลาย ๆ อย่างที่จะได้ร่วมกันทำกับเพื่อน ๆ ชาวโกทูโนว์และเครือข่ายผู้ก่อการดี ที่จะได้มีโอกาสทำอะไรดี ๆ เพื่อสังคมร่วมกันครับ...

                                  Child%20pang

                                            ภาพ: จากบันทึกเพื่อนเอกครับ... บันทึกนี้

          "You can't expect the entire world to come with New York to see you. You have to travel to them" (Theodore Bikel)

          "เราคงไม่สามารถคาดหวังให้โลกทั้งใบเดินทางมาหาเรา แต่ตัวเราต่างหากที่ต้องเดินทางไปหามัน"

         ตื่นเต้นกับการได้ออกเดินทางไปเจอสิ่งแปลกใหม่ ได้พบปะผู้คนมากมาย ได้เจอะเจอกับมิตรภาพใหม่ ๆ และที่สำคัญได้มีโอกาสทำกิจกรรมเล็ก ๆ แต่มีความหมายที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน เพราะทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ที่มีคุณค่าสำหรับชีวิตผมมาก ๆ ครับ...

          สำหรับผมแล้ว มันมีโอกาสไม่บ่อยนักที่จะได้มีโอกาสทำกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ ผมจึงรู้สึกตื่นเต้นและต้องเตรียมตัวและเตรียมใจของตัวเองให้พร้อม เพื่อจะได้เต็มที่กับสิ่งที่ได้พบได้เจอ และเต็มที่กับกิจกรรมที่จะได้ทำในอีกไม่กี่วันข้างหน้าด้วยครับ...

                            ...ขอบคุณทุก ๆ คนครับที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมดี ๆ ครั้งนี้ครับ...

หมายเลขบันทึก: 226404เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2008 16:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

โชคดีนะคะ

ส่งบางอย่าง...ไปสมทบแล้ว

โอกาสดีๆ  คงได้ไปสัมผัสบ้าง

ชอบขุนเขา  เด็กๆ  อยากเรียนรู้  สัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบๆง่ายๆของคนที่นั่น

เดินทางปลอดภัย  สุขภาพแข็งแรงนะคะ

จะรอดูรูปสวยค่ะ :)

ฝากทำกิจกรรมด้วยครับ :) ...

ฝากทำกิจกรรมและเที่ยวเผื่อด้วยนะคะ

ฝากของไปกับพี่แก้วแล้วคะ

ส่ง ~♥~ ไปร่วมทำกิจกรรมดีๆ ด้วยนะค่ะ ....~

ครับ...คุณสายธาร P..

ดีใจครับที่หลาย ๆ คนมีส่วนร่วมกับกิจกรรมนี้...

และคงมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมกันบ้างนะครับ...

           

ดูแลสุขภาพเช่นกันครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...อ. Wasawat Deemarn P...

ด้วยความยินดีอย่างยิ่งครับ...

แล้วจะนำเรื่องราวพร้อมภาพถ่ายมาบอกเล่าให้ฟังครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...พี่ประกาย P...

ด้วยความเต็มใจและจะทำให้เต็มที่เลยครับ...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...น้อง kittyjump P...

แล้วจะนำภาพถ่ายพร้อมเรื่องราวต่าง ๆ มาถ่ายทอดให้ได้อ่านผ่านบันทึกครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

สวัสดีค่ะ

  • เป็นการทำความดีที่เป็นแบบอย่างแก่สังคม
  • ขอเป็นกำลังใจค่ะ

ครับ...ครูคิม P...

ร่วมด้วยช่วยกันครับ เพื่อสังคมของเราครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...เพื่อนเอก P...

หนุ่มน้อย สาวน้อย ปกาเกอญอ น่ารักจริง ๆ ครับ...

     Dscf1981

ดีใจจัง พี่จะมีโอกาสได้พบทุกๆคนแล้ว

พบกันที่ ....ปายค่ะ

สวัสดีค่ะ

ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ ที่เห็นและได้ร่วมกิจกรรมดีๆ..ผ่านเครือข่ายผู้ก่อการดี

ส่งสิ่งของไปล่วงหน้าแล้ว

ไม่ได้ไปมอบของให้กับผู้ขาดแคลน แต่ขอตามไปเก็บตก ก็แล้วกัน

ขอให้ทุกท่านเดินทางไปปายโดยสวัสดิภาพค่ะ

                                    

ครับ...พี่แก้ว P...

ดีใจเหมือนกันครับ...

เจอกันที่ปายครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...พี่ NU 11 P...

งั้นเจอกันที่เก็บตกนะครับ...

แม้เป็นเพียงกิจกรรมเล็ก ๆ แต่มีคุณค่าในใจเราครับ...

              

ขอบคุณครับผม...

☺สวัสดีค่ะ

☺มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

☺ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง สุขกายสุขใจ

☺เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทางค่ะ

อิจฉาๆๆ

อยากไปๆๆ

แต่งานเข้า

อิอิ

สวัสดีครับคุณดิเรก

สิ่งที่ได้มากกว่ากิจกรรมก็คือความทรงจำดีๆของน้องๆเหล่านี้ที่ได้รับความรัก ความเมตตา ความอบอุ่นจากผู้ให้ทุกๆคนในทริปนี้ ย่อมเป็นการเสริมสร้างต้นทุนชีวิตที่ดีให้แก่เขาในอนาคต และมีโอกาสช่วยกันแบ่งปันความสุขให้แก่เพื่อนมนุษย์ต่อไป

ครับ...คุณหนูรี P...

ขอบคุณมาก ๆ ครับ...

นำภาพกิจกรรมที่ทำมาฝากครับผม...

      

 

ครับ...ครูโย่ง P...

โอกาสหน้าคงได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันบ้างนะครับ...

          

ส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ทำครับ...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...คุณกบ P...

เห็นด้วยครับ...

ความทรงจำดี ๆ ทั้งของผู้ให้และผู้รับย่อมเกิดขึ้นครับผม...

นำภาพกิจกรรมดี ๆ มาฝากครับ...

       

ขอบคุณมากครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท