การนำเสนอผลการดำเนินงานในโครงการฝึกอบรมและสัมมนาผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันสำหรับบุคลากรสายบริหารและสายสนับสนุน


·       เมื่อวันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๑ ที่ผ่านมาได้เดินทางไปร่วมนำเสนอผลการดำเนินงานในโครงการฝึกอบรมและสัมมนาผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันสำหรับบุคลากรสายบริหารและสายสนับสนุน รุ่นที่ ๑ และ รุ่นที่ ๒ มหาวิทยาลัยขอนแก่นที่ จอมเทียนการ์เดน รีสอร์ท

·       เดินทางกันไปสองคันรถบัส ทุกคนเตรียมพร้อมไปนำเสนอโครงการที่ตนเองได้ดำเนินงานไปแล้ว

·       ระหว่างทางแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมัน ปั๊มนี้ เค้าปลูกดอกไม้หน้าห้องน้ำ หน้าตาคล้ายต้นชบา แต่ดอกใหญ่มาก จึงถ่ายภาพมาให้ชมกันค่ะ

·       แต่ละท่านนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ดีมากๆ ถือได้ว่าเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เล่าสู่กันฟัง โดยมีท่านรองอธิการบดีฝ่ายทรัพยากรบุคคล คอยให้ข้อเสนอแนะที่ทุกคนจะนำไปใช้และดำเนินงานต่อได้อีก

  • นี่เป็นภาพภายในห้องเตรียมการนำเสนอค่ะ


  • ท่านเลขานุการคณะเกษตรศาสตร์ค่ะ นำเสนอเรื่องการลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ จัดซื้อ จัดจ้าง คณะเกษตร
  • ท่านได้ทำแบบฟอร์มต่างๆที่แสดงระยะเวลาตามขั้นตอนต่างๆอย่างละเอียด เปรียบเทียบการดำเนินงานแต่ละหน่วยงานอย่างชัดเจน สามารถนำมาใช้ในการพัฒนาและกำกับการปฏิบัติงานของหน่วยงานย่อยได้ดี


    นี่เป็นเรื่องโครงการแบ่งปันประสบการณ์การบริหารจัดการและพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของท่านอมร   สินเธาว์

    ·        หลายท่านให้ความสนใจซักถามถึงวิธีการและให้ข้อเสนอแนะจนเวลาล่วงเลยไป

    ·       จึงมีภาพนี้มาแสดงให้เห็นเทคนิคการเตรียมแบบง่ายและถูกใจผู้นำเสนอ เสียดายภาพไม่ชัดค่ะ

    การนำเสนอกำหนดเต็มวันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๑ สำหรับตัวเองประเมินการนำเสนอแล้ว มีความรู้สึกว่า ตื่นเต้นไปหน่อย เลยทำให้นำเสนอไม่ค่อยจะราบรื่นสอดคล้องกับภาพที่นำเสนอ ด้วยความที่ไม่คุ้นกับการนำเสนอ เพราะงานประจำที่ทำทุกวันนั้นไม่ใช่งานสอนหรือบรรยาย ไม่ทราบผู้ฟังจะรู้เรื่องการนำเสนอกันหรือไม่ ค่ะ 

  • เนื่องจากมีเหตุให้ต้องเดินทางกลับก่อนคนอื่นๆที่จะเดินทางกลับในวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๑ ช่วงกลางวัน  จึงเดินทางกลับถึงขอนแก่นตีสองวันนี้ 

หมายเลขบันทึก: 223287เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2008 10:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ตามพี่แก้วมาให้กำลังใจค่ะ

มาเยี่ยมครับ..

และเชื่อว่า  สิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้นในเวทีการผึกอบรมและสัมมนานี้เป็นแน่

เป็นกำลังใจให้เช่นเคย,

ได้รับกำลังใจแล้ว รู้สึกดีจังค่ะ ขอบคุณ ทุกๆกำลังใจ แหม เหมือนนักร้องเนอะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท