โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

บันทึกที่ 400...อารมณ์จะร้องเพลง อิอิ


               สวัสดีเจ้าค่ะทุกๆท่าน น้องจิคงไม่ได้มาบันทึกบ่อยๆอีกแล้วนะค่ะ เพราะว่า ต้องจัดเตรียมตัวเองในการเรียนให้มากยิ่งขึ้น....เดี๋ยวพรุ่งนี้น้องจิจะเดินทางกลับบ้านแล้วเจ้าค่ะ อิอิ.....คิดถึงบ้านเหลือเกิน เอิกๆๆๆ

                ส่วนบันทึกนี้ก็อาจจะไม่ค่อยมีสาระอะไร...แค่อยากจะมาร้องเพลงให้ฟัง อิอิ เสียงอาจไม่เพราะ แต่ก็อยากจะร้องเจ้าค่ะ

               โด้ เร มี่ โด้ เร มี่ ซอล ล่า หนูขอเวลาสักสามนาที....ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน......อิอิ

               " เธอเป็นอะไรพักนี้จึงไม่ได้เจอ รู้มั้ยคิดถึงเธอใครทำให้เธอนั้นหายไป ไม่มีเวลาหรือว่าเธอมีอะไรฉันคิดไปมากมาย ก็เลยต้องโทรหาเธอ

                 ครั้งที่เท่าไหร่ ฉันเองก็ไม่ได้นับ ไม่เห็นจะโทรกลับ โทรไปก็ยังไม่รับเลย กระวนกระวายฉันทำตัวไม่ถูกเลย เมื่อเธอไม่เป็นเหมือนเคยยิ่งรอยิ่งร้อนใจ

               ทำไมไม่รับสักที ทำไมไม่รับสักที อย่าปล่อยให้รออย่างนี้ฉันน้อยใจ  ทำไมไม่รับสักที หรือว่าวันนี้เธอรับคนใหม่ บอกฉันให้เข้าใจได้ไหมเธอ

                โทรไปกี่ครั้งนั่งฟังเพลงจนอ่อนใจ ให้รอถึงเมื่อไหร่ โทรไปจนท้อรู้ไหมเธอ เธอไปกับใคร แล้วทำอะไรอยู่หรอ ทิ้งให้คนที่รักเธอ ต้องรออยู่ทั้งคืน "

                 นึกเพลงอะไรออกก็ร้องไป...ให้หัวใจมีดนตรี..ว่าแต่ว่าน้องจิไม่สันทัดเพลงสตริงสักเท่าไหร่..ส่วนใหญ่จะร้องเพลงรุ่นที่ตัวเองยังไม่เกิด อิอิ แบบว่าเป็นเด็กหัวโบฯ ก๊ากๆๆๆ

                  ทุกๆท่านสบายดีหรือเปล่าเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...เดี๋ยวน้องจิจะไปซ้อมดนตรีต่อแล้ว เอิกๆๆ....อิอิ

                  รักและคิดถึงทุกๆท่านนะเจ้าค่ะ ......หนูจิ

คำสำคัญ (Tags): #น้องจิ
หมายเลขบันทึก: 219975เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2008 12:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (52)
  • อ่านแล้ว น่ารักสมวัยค่ะหนูจิ
  • ฝากกอดทุก ๆ คนที่ไปงานวันที่ 8 ด้วยนะคะ
  • คิดถึงค่ะ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณเพ็ญศรี(นก)

อิอิ สบายดีหรือเปล่าเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเจ้าค่ะ แล้วน้องจิจะกอดเผื่อเจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ คุณอาธนิตย์

อิอิ ขอบคุณค่ะที่มาฟังน้องจิร้องเพลง อิอิ อั่นแน่ อย่าอุดหูซิค่ะ อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ..หนูจิ

สวัสสดีจ้าน้องจิ

แหม....เชื่อแล้วจ้าว่ามีดนตรีในหัวใจจริงๆ จะดีจะร้าย ก็ขอขอให้มีเสียงเพลงในหัวใจเสมอ สู้ๆนะพี่เป็นกำลังใจให้เสมอ...อย่าคิดหลายเกินนะ อิอิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่นาจ๋า

ขอบคุณที่แวะมาฟังเพลงน้องจิค่ะ อย่าอุดหูเด้อ 555++ คิดถึงๆๆ..หนูจิ

  • น้องจิ เขียนได้อย่างไร 400 บันทึก
  • จะไม่เขียนบ่อยๆ แบบนี้น้องจิอาจลงแดงได้นะจ๊ะ
  • ยังไงก็แล้วแต่ น้องจิอย่าทิ้งพี่ๆ ป้าๆ ใน G2K ให้เหงาเงียบนานมากเชียว ไม่เช่นนั้นน้องจิจะเจอ Tag ที่คิดถึงถล่มบล็อก...อิอิอิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูดาวลูกไก่

คิดถึงนะค่ะ อิอิ ก็คงจะไม่ทิ้งการเขียนไปเลยหรอกค่ะ แต่อาจเขียนน้อยลงอาจจะอาทิตย์ละ 2 บันทึก รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ..หนูจิ

  • เขียนน้อยลง ได้ เพื่อการเรียน
  • แต่ห้ามหายไปเฉยๆ ทุกๆคนในG2K เขาคิดถึง

สวัสดีค่ะ น้องจิ คิดถึงบ้านแล้วหรือค่ะ ขอให้มีความสุขนะค่ะ

สวัสดีจ๊ะน้องจิ ผีเสื้อบ้านน้องจิ ระบำไปทั่วเลย กดตัวจัดการข้อความนึกว่ากดไม่ได้ส่ะอีกเนอะ อิอิ

โชคดีมีความสุขรักษาสุขภาพ และเป็นคนดีน่ะจ๊ะ หนูจิ

 

คิดทำอะไรที่มีคุณค่า อย่างมีความสุข  อย่าเครียดนะ  ปล่อยวาง หายใจเข้า..เราหน้าตาดี  หายใจออก..เราหน้าตาดี  อย่าไร้สติ...อิอิ.อิ  ให้โชคดี มีความสุข

อย่าลืมกินข้าวเช้า อย่านอนตื่นสาย ให้เข้าเรียนทุกคาบ รู้แล้วก็แกล้งถามครู ให้ครูเขารู้จักเรามากขี้น มีมนุษยสัมพันธ์ให้มาก อย่าสร้างปัญญาให้ตนเองและคนอื่น ที่สำคัญหลับหลับพักผ่อนให้เพียงพอ อ่านมาก รู้มาก โดยเฉพาะวิชาพื้นฐานบังคับ อย่าให้ถูกรีไทร์ โดยเฉพาะปี 1 2

  • ร้องเพลงอะไรครับ
  • ไม่เคยได้ยินครับ (หรือแก่เกินไป)
  • ร้องแหล่ให้ฟังดีกว่าครับ อยากฟังเสียงแหล่ลงบันทึก (เหมือนเพลงครับ)
  • สบายดีนะครับ หนูจิ

คิดถึงนะ....เดินทางกลับบ้านก็ขอให้ปลอดภัยครับผม

สวัสดีจ่ะน้องจิ ทีแรกดีใจที่น้องร้องเพลงได้แล้ว ที่ไหนได้ทำไมเพลงที่หนูร้องถึงมีแต่เนื้อหาที่บ่อบอกว่าใครคนนั้นถึงไม่รับโทรศัพท์น้า เหมือนคนอกหักเลย เอิ๊กๆ ดีใจด้วยจ้าที่ได้กลับบ้าน พี่เองก็จะได้กลับบ้านวันหยุดวันพ่อนี่แหละ กลับเมืองใต้สุดสยาม

ดนตรีคือสิ่งประโลมโลก...

ดนตรีคือสื่อสันติสุขอีกทางหนึ่ง...

ขอให้ดนตรีจงสร้างสุขกับคนทั้งโลกด้วยเถอะ... โลกจะได้สันติสุข

เจริญพร โยมน้องจิ

น้องจิ คิดถูกแล้วที่ให้เวลาการเรียน

อักษรศาสตร์ น้องจิคงเรียนหนักแน่

แต่ว่าแพ้น้องจิที่ขยันเรียน

หลวงน้าเป็นกำลังใจให้น้องจิสำเร็จ

ได้เกียรตินิยมมาฝากชาวบล็อกโกทูโน

 

เจริญพร

จิๆ

อยู่ไหนอะ บ้านหรอ

เจอเพลงไทยประยุกต์ ทั้งชุดเลย

ของ วงหนุมาน อะ มีตั้งหลายเพลง

เราเข้าไปอ่านประวัติวงนี้ รู้สึกว่าจะเป็นกลุ่มบุคคลที่เป็นวัยรุ่น

ที่ชื่นชอบในดนตรีไทย มาทำเพลงกันอะ

ยินดีด้วยจ๊า น้องจิ สบายดีไหม

รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงนะจ๊ะ

พี่เอ๊ะ หน้าตาเฉย เป็นกะลังจายให้ สู้โว้ย น้องจิ อิอิ

เพลงโบ อย่างนี้ก่อนลุงเกิดแน่ๆเลย

มาให้กำลังใจน้องจิ

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม

ดูแลตนเองนะคะ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูลำดวน

น้องจิไม่หายไปอย่างแน่นอนเจ้าค่ะ คิดถึงนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ..หนูจิ

หวัดดี น้องโย่

พี่มาถึงบ้านแล้วจะมารับหรอ อิอิ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณtukky

คิดถึงอย่างแรงค่ะ ตอนนี้น้องจิอยู่บ้านแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะที่เข้ามาเยี่ยม รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่ใยมด

อิอิ ผีเสื้อเป็นตัวแทนน้องจิ ดูผีเสื้อเต้นระบำก็เหมือนน้องจิเต้นระบำอ่ะแหละเจ้าค่ะ อิอิ คิดถึงนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พ่อประจักษ์

พ่อจ๋าพ่อ วันที่ 8 นี้ พ่อต้องแบ่งเวลามาให้ได้นะค่ะในงานgotoknow อ่ะค่ะ พ่อมานะค่ะ รับครูลำดวนมาด้วย ลุงเอกให้ดึงแขน ดึงขาพ่อมาให้ได้เลย อิอิ คิดถึงพ่อค่ะ..หนูจิ

สวัสดีจ๊ะ น้องจิ วันนี้อารมณ์ดี สดใส น่ารักเหมือนเดิมแล้ว ครูลี่แวะมาเยี่ยมค่ะ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณลุง ว่าที่ พ.ต. ณัฏฐพล ตันมิ่ง

รับทราบทุกประการเจ้าค่ะ จะตั้งใจและพยายามให้ถึงที่สุดเลยเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆเจ้าค่ะ อิอิ..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ลุงCol.boonyarit

ถ้ามีโอกาสน้องจิจะร้องแหล่ให้ฟังนะค่ะ จะพยายามอัดเสียงแล้วมาใส่บันทึกให้ฟังค่ะ แต่กลัวคนมาอ่านบันทึกจะหลอนๆไม่กล้าเข้ามาอ่านอีก อิอิ คิดถึงนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่นัท

รักและคิดถึงเช่นกันนะค่ะ ..กอดๆๆ..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่เก๋น้อย

ไม่ได้อกหักค่ะ อิอิ อกยังดีอยู่ 555+++ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยมน้องจิ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ อาเหลียงจ๋า

โห แวะมาแค่ อิอิ คิดถึงนะค่ะอาจ๋า...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่โยธินิน

อิอิ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบันทึกน้องจิค่ะ สบายดีไหมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...หนูจิ

กราบนมัสการเจ้าค่ะ หลวงน้า

หลานคงต้องตั้งใจให้มากกว่านี้เจ้าค่ะ กราบขอบพระคุณหลวงน้าที่แวะมาให้กำลังใจหลานเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้หลวงน้าค่ะ..หลานจิ

สวัสดี หลงหาด

จิอยู่บ้านแล้วล่ะ สบายดีนะ ขอบใจ

หวัดดีโย่

โห ตอบให้เสร็จเรียบร้อยเลยนะพี่น้อง

น้องจิ ไปกินไอติมกัน++++

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่เอ๊ะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ลุงสุดที่รัก

เพลงโบฯ แต่คนไม่โบเด้อ คิดถึงลุงจังเลย อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณป้าMSU-KM :panatung

ขอบคุณสำหรับข้อความดีๆเจ้าค่ะ สบายดีไหมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูลี่จ๋า

อิอิ สดใส ร่าเริง อิอิ คุณครูสบายดีไหมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ พี่ก้อย

กินๆๆ อิอิ คิดถึงจังพี่สาว จุ๊บๆๆ กอดๆๆ...หนูจิ

ก้อยไม่มางานอีกแล้วจัดการด่วน  สมุนรัก

มาฟังดพลงครับ เพราะมากมาย อิอิ

สวัสดีค่ะ น้องจิ สบายดี อารมณ์ดี ร้องเพลงได้แล้ว อิอิ เพลงนี้พี่ก็ชอบร้องนะคะ อิอิ ไว้มาร้องกันนะ

สวัสดีเจ้าค่ะ ลุงสุดที่รัก

จัดไปเจ้าค่ะ วันนี้ลุงกลับแล้ว เย้ๆๆๆ ดีใจๆๆ อิอิ คิดถึงลุงเด้อจ้า..หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่สุขสม

โห ไม่ต้องกัดฟันชมก็ได้ค่ะ 55++ สบายดีไหมเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่พอลล่า

รับรองงานนี้ยึดไมค์ไม่ปล่อยเจ้าค่ะ อิอิ...คิดถึงๆๆ...หนูจิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท