@..ทายนิสัย..จากรูปร่าง...@


เก็บมา ให้อ่านเล่นๆ นะคะ ในความเป็นจริง อาจไม่ใช่ก็เป็นได้

เก็บมาให้  อ่านเล่นๆ 

     แก้ปวดหัว  ตัวร้อนค่ะ :)

          ทายนิสัย...จากรูปร่าง  กันนะคะ

 

รูปร่างสูงผอม
อุปนิสัยของคนที่มีลักษณะรูปร่างออกไปทางสูงผอมซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงก็มักจะเรียกว่าหุ่นนางแบบนั่นเอง รูปร่างเช่นนี้บ่งบอกถึงความเป็นคนอ่อนไหว ช่างรู้สึก รู้สึกง่ายหรือไวนั่นแหละ จะสามารถจับความรู้สึกความต้องการของคนได้เร็วจนบางครั้งก็ทำให้กลายเป็นคนที่ระมัดระวังตัวสูง ในขณะเดียวกันก็เป็นคนช่างคิดและดูจะคิดมากจนเกินไป แต่ว่าก็เป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ เป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่เสมอ ๆ



รูปร่างสูงท้วม
สำหรับคนที่มีรูปร่างออกไปทางสูงและดูมีเนื้อหนังอยู่สักหน่อยนั้น อุปนิสัยมักจะเป็นคนที่ยึดถือขนบธรรมเนียมประเพณีสูงมาก จะรักจะชอบใครก็มักจะทำตามขอบเขตกฏเกณฑ์ และค่อนข้างเป็นคนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตสูงทีเดียวแหละ นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนรักบ้านและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก และให้คุณค่ากับวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม เช่นเด็กจะต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่เป็นต้น และมักไม่ชอบอยู่ว่างแต่จะทำนั่นทำนี่ที่เป็นประโยชน์ต่อคนในครอบครัวเสมอ

รูปร่างสูงใหญ่
สำหรับคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่บึกบึนประหนึ่งนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาตินั้นมักเป็นคนที่มีพลังกระตือรือร้นจะไม่ค่อยเห็นคนที่มีรูปร่างแบบนี้อยู่นิ่ง ๆ ได้หรอก เพราะเขามักจะเคลื่อนไหวทำนั่นทำนี่อยู่เสมอโดยเฉพาะการกระทำที่ได้ออกแรง ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่สามารถหาความสุขได้ง่าย ๆ จากทุกสิ่งรอบตัวมีความรื่นรมย์อยู่เป็นนิจจนดูเหมือนคนที่ไม่รู้จักเดือดเนื้อร้อนใจกับใครเป็น แต่เชื่อเถอะว่าเขาคนนี้มั่นใจในตัวเองเต็มร้อยทีเดียว

 


รูปร่างเตี้ยผอม
สำหรับบุคคลที่มีรูปร่างเตี้ยผอมบอบบาง ซึ่งหุ่นแบบนี้โดยมากแล้วมักจะเป็นสรีระของชนชาติแถบเอเชีย เช่นคนไทยนั่นเอง สำหรับนิสัยใจคอของคนที่มีรูปร่างลักษณะดังกล่าวนี้เห็นอย่างนี้เถิด จริง ๆ แล้วจะเป็นคนที่มีความทรหดอดทนสูงมาก และมีความตั้งใจจริงในการกระทำสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งหวังผลในการสำเร็จสูงเสียด้วย เรียกว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จนั่นเอง ไม่มีทางที่จะทำแล้วเลิกเสียกลางครันโดยเด็ดขาด เป็นคนชอบทำงานหนักและมีกำลังใจดีมาก

รูปร่างเตี้ยท้วม
สำหรับคนที่มีรูปร่างเตี้ยและท้วมนิด ๆ คือไม่ถึงกับผอมบางจนแทบจะปลิวตามลมนั่นแหละ นิสัยของคนที่มีรูปร่างลักษณะเช่นนี้ มักจะเป็นคนที่ชอบความสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจอยู่เสมอ มักแสวงหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่ชอบการเคร่งเครียดซีเรียสทำงานที่จริงจังขึงขังจนเกินไป นอกจากนี้ยังเป็นคนรักสงบ รักธรรมชาติแต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะหยิบยื่นมิตรภาพและไมตรีให้กับทุก ๆ คนโดยเท่าเทียมกัน

รูปร่างเตี้ยหนา
ส่วนคนที่มีรูปร่างเตี้ยหนา เต็มไปด้วยหมัดกล้าม อย่างคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่เสมอ ๆ นั้น มักมีนิสัยที่ชมชอบความตื่นเต้นและการผจญภัย และยังชอบเล่นกีฬาที่เต็มไปด้วยความผาดโผนเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย รวมทั้งการแข่งขันทุกชนิดที่น่าตื่นเต้นเร้าใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีใจคอเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ จนดูเป็นคนที่มุทะลุจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันจิตใจเบื้องลึกกลับอ่อนไหว ต้องการความอบอุ่นและความเข้าใจจากคนใกล้ชิดมาก ๆ

 

 

เก็บมา  ให้อ่านเล่นๆ นะคะ   ในความเป็นจริง   อาจไม่ใช่ก็เป็นได้

ขอบคุณ http://www.numwan.com/horo/view.asp?GID=56

หมายเลขบันทึก: 206690เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2008 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่สายธาร

พี่ค่ะ น้องจิไม่รู้ว่าตัวเองหุ่นยังไง แต่ที่รู้ๆ ต้องสูงแน่ๆเพราะน้องจิสูง 163 แต่ไม่รู้จะสูงผอมหรือสูงท้วม หรือสูงใหญ่ดีค่ะ อิอิ ขอบคุณค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ

เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ --->น้องจิ ^_^

เข้าข่ายสูงท้วม

...ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนรักบ้านและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก...

ประมาณนี้

ขอบคุณครับ

 

ขอบคุณP

น้อง โก๊ะจิจัง แซ่เฮ~natadee ที่สุดในแก๊ง

ที่แวะมาทักทาย

มีแต่สิ่งดีๆ ตั้งใจเรียนนะคะ

ขอบคุณP

คนพลัดถิ่น

ที่แวะมาทักทายนะ

มีความสุขในการทำงาน   นะคะ

 

ขอบคุณค่ะP

ครอบครัว  เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต

รักครอบครัวให้มากๆนะคะ

งานนี้ทำไม่แม่นจ้ะ"ชมชอบความตื่นเต้นและการผจญภัย " ทำนายแบบนี้แต่พี่ไม่ใช่ ชอบอยู่กับบ้านมากกว่า

สวัสดีค่ะP

พี่NONGYAO - CHAMCHOY

:) เอามาให้อ่านเล่นๆ ค่ะ

มีความสุขมากมายนะคะ

น้องอิฐคงสบายดี :)

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท