สาวภาษาไทย
นางสาว พัชราพร สาวภาษาไทย สุขเผือก

ดีใจที่ครูพิสูจน์สอนให้เขียนบันทึก


ดีใจที่ครูพิสูจน์สอนให้เขียนบันทึก

     วันนี้ครูพิสูจน์สอนให้หนูสร้างบล็อกและหัดเขียนบันทึกตามที่พี่จิเคยเขียนมาก่อน  ต่อไปนี้พี่จิไปเรียนที่มหาวิทยาลัยแล้ว  พวกหนูคงต้องทำหน้าที่แทน และจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการแสดงเพลงพื้นบ้านมาเขียนเล่าสู่ท่านผู้อ่าน หวังว่าทุกท่านคงต้อนรับน้องใหม่ที่เป็นน้องพี่จิและให้ความเมตตาเหมือนที่เคยให้แก่พี่จินะคะ

คำสำคัญ (Tags): #เพลงอีแซว
หมายเลขบันทึก: 187268เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2008 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2012 13:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

มายินดีต้อนรับครับผม ขอให้เขียนมาบ่อยๆๆนะครับ

สวัสดีครับพี่เปิ้ล..

ผมมาเยี่ยมครับ แหะ ๆ แบบว่าช่วยกันทำมาหากิน นะคร้าบ.....เป็นกำลังใจให้นะคร้าบ....

สวัสดีค่ะ....พี่เปิ้ล...ดีใจด้วยค่ะ...ที่พี่เปิ้ลสร้างบล็อกแล้ว...เราเด็กบางลี่เหมือนกันช่วยกันทำมาหากินนะคะ..ฮิฮิ..ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ...

สวัสดีค่ะ

ผอ.ประจักษ์...วันนี้ลูกบางลี่ได้ขึ้นบล็อกอีกคนแล้วนะคะ...เป็นกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ.....

ครูขจิต...ขอบคุณนะคะที่มาเยี่ยมชมเด็กบางลี่(อีกคน) เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ

ฟ้ามิกแม็ก...ขอบใจมากนะคะ...ที่เข้ามาเยี่ยมชมศิษย์บางลี่(ด้วยกัน)  พี่ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ข้าวฟ่าง...สวัสดีค่ะน้องข้าวฟ่าง....ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะคะ...พี่ก็จะเป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ

สวัสดีจ้ะ

ยินดีด้วยนะคะที่สร้างบล็อคได้แล้ว...เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีค่ะ

อาจารย์พรรณา....ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจ...หนูก็จะเป็นกำลังใจให้อาจารย์เช่นกันค่ะ

ด.ญ.ญาณิสา แสงทองดี ( เฟย์ ฟาง แก้ว )

สวัสดีค่ะพี่เปิ้ล

เก่งจังเลย........ดีใจด้วยนะค่ะ........หนูชอบเพลงอีแซวมากเลยค่ะ......

หนูขอให้พี่เปิ้ลสมดังปรารถ............สาธุ

ขอบใจจ้า น้องฟาง

ว่างๆก็มาหัดเพลงอีแซวกับพี่สิจ๊ะ

เขียนบ่อยๆ

เก่งๆ

จะมาอ่านนะครับ

ขอบคุณค่ะ  ครูโย่ง

แล้วหนูจะเขียนมาอีกนะคะ

แวะมาให้กำลังใจครับ บางลี่เขามีดีจริง ๆ

ขอบคุณค่ะ คุณน้าเอกราช ที่ให้กำลังใจ

หนูเปิ้ลก็เป็นส่วนหนึ่งของเด็ก(มีดี)ที่โรงเรียนบางลี่วิทยานี่ล่ะค่ะ

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท