"จ๊ะเอ๋ !"


วิทยากรจังหวัด ?!?

  จ๊ะเอ๋ !

          หายไปซะน๊านนานเนาะ..เนื่องจากว่าต้องไปเตรียมอบรมหลายรายการเลยทีเดียวเชียว..เหนื่อยค่ะเหนื่อย..แต่สนุกมั่กมาก..คุ้มกับประสบการณ์ที่ได้รับ  เอาเป็นว่าขอโม้โครงการที่เด่น ๆ ก็แล้วกันค่ะ

          ช่วงระหว่างวันที่  11 - 13  พ.ค.  51  ที่ผ่านมา  OOHOOH  จัดโครงการพัฒนาวิทยากรจังหวัด  หลักสูตรผู้นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับการกระจายอำนาจ  สำหรับครู  เพื่อให้ท่านวิทยากรเหล่านี้  นำไปอบรมครูในจังหวัดของตนเองน่ะค่ะ..

          ซึ่ง  สพฐ.  ได้กำหนดให้  สพท.สงขลา  เขต  2  เป็นหน่วยพัฒนาภาคใต้  รับผิดชอบ  15  จังหวัด  รวม  32  เขต  ค่ะ  ส่วนใหญ่ก็จะเป็นจังหวัดทางภาคใต้  มีไม่กี่จังหวัดเช่น  กระบี่  ชุมพร  ระนอง  ที่ติดสอบบรรจุครู  ก็ไปพัฒนากับศูนย์ของชลบุรีแทนน่ะค่ะ  แต่ก็ได้รับผิดชอบจังหวัดทางภาคกลางมา  4  จังหวัด  คือ  จ.กาญจนบุรี  นครปฐม  เพชรบุรี  และราชบุรีค่ะ  กลุ่มเป้าหมายรอบนี้มีดังต่อไปนี้นะคะ

          1.  ผอ.สพท.ทุกเขต

          2.  รอง  ผอ.สพท.  ที่ได้รับมอบหมาย

          3.  ศึกษานิเทศก์  ที่ได้รับมอบหมาย

          4.  ผอ.ร.ร.  (สพฐ.พิจารณาคัดเลือก)

          5.  รอง  ผอ.ร.ร.  หรือ  ครู  ที่ได้รับมอบหมาย

เป็นงัยล่ะคะ  ระดับปรมาจารย์ทั้งน้าน  ฝ่ายทางผู้ดำเนินการจัดการพัฒนา  นำทีมโดย  ท่าน  ผอ.สงวน  ศรีสุข  ผอ.สพท.สงขลา  เขต  2  ก็เลยเน้นย้ำเป็นนักหนา  ให้เจ้าหน้าที่ทุกท่าน  ควบคุม  E.Q.  ให้จงหนักเชียวค่ะ  เกิร่นมาพอสมควรแระ  มาดูบรรยากาศกันดีกว่านะคะ

มาเยือนบ้านเรา..ก็ต้องรายงานตัวกันก่อนนะคะ

 

กลุ่มเป้าหมาย..ไม่มาก..ไม่มาย  แค่..220  คนเองค่ะ !

 

ก่อนจะแยกกย้ายกันระดมความคิด  วิทยากร  (ประกอบ  มณีโรจน์)  ขอแนะนำก่อนค่ะ

 

แบ่งกลุ่มตามจังหวัดเพื่อระดมความคิดค่ะ

 

   

และนี่คือ..เบื้องหลังความสำเร็จที่ได้รับ..ขอบคุณอย่างจริงใจค่ะ 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhla2
หมายเลขบันทึก: 183238เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2008 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

หวัดดีครับคุณครู... คนสงขลาหรือครับ ผมอยู่คอน

หวัดดีๆ

สวัสดีครับ

หายไปนานเลย

หวังว่าสบายดีนะครับ

  • สวัสดีครับ
  • แวะเข้ามาทักทายคนเก่งครับ
  • อิอิ
  • เหนื่อยไหมคนดีมีพี่เป็นแฟน...เอ้ย..ไม่ใช่..ทำงานหนักนะ..พักผ่อนบ้างนะ...ดีใจที่โผล่หัวมาได้..รอตั้งนาน...ไปไหนมาไหนไม่เคยบอก..ไม่เคยกล่าว..ทำให้เป็นห่วง...ทีหลังอย่าทำอย่างนี้อีก...ฯลฯ

เห็นรูปนี้ตกใจเล็กน้อยครับ นึกว่าจะหาไส้กิน อิอิอิ (ย้อเย่งน้า)

ขอบคุณค้าบ !

 

P นายประจักษ์...ท่าน  ผอ.ขา..ส่งอะไรมาเอ่ย ?  OOHOOH  จาตอบก็เกรงว่าจางงน่ะค่ะ !?!

 

P ธัญศักดิ์ ณ นคร อุ๊ย !  มีทนายเข้ามาด้วย วัดดี๋ค่ะ..ค่นค่อน..หว่าคว่ามไปทึ๊งไน๊แหล่วววว..เว้นเรื่องเสี่ยง ๆ ไว้บ้างก็ดีค่ะ..เพื่อความปลอดภัย  OOHOOH  ขอเตือน !  อิ..อิ..

 

P ธ.วั ช ชั ย  อ. ธ วั ช ชั ย  มะได้คุยกันซ๊านาน  นิวลุคส์  มาเลยนะเนี่ย  สบายดีค่ะ  คงซาบายเช่นกันนะคะ  เข้ามา blog นี้ระวังเป็นหวัดด้วยค่ะ

 

P นายสายลม อักษรสุนทรีย์ ขอบคุณค้าบ !  คุณสายลม  ประชดประชันอันใดรึป่าวเนี่ยะ..เข้าไปดู blog คุณสายลมหลายครั้งแล้วค่ะ  แต่มะได้ comment  แต่อย่างใด  blog ดี มีประโยชน์มั่ก..มาก  ค่ะ

 

P เกษตร(อยู่)จังหวัด ฮะแฮ่ม !  คู่อาฆาต ! เอ๊ย ! คู่กัด !  ขอบคุณค่ะที่เป็นห่วง  ไว้วันหลังถ้าต้องหายไปหลาย ๆ วันจาบอกไว้ก่อนนะคะ..เนี่ย..ยังดีนาที่โผล่หัวมาได้  มะงั้นล่ะแย๊เลยยย..เหอ..เหอ..นั่งรอนานล่ะเส่ะ..อ่ะ..ให้เคาน์เตอร์เพน ไปนวดแก้เมื่อยค่ะ..

 

P suksom แหม..กินใส้เด็กจนชินล่ะสิหนอ..เห็นหัวใครนึกว่าเป็นพวกเดียวกันหมด !  นะพ่อนะ..

 

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท