ครูเอ
จันทลักษณ์ a ใหม่จันทร์แดง

วันอังคาร ที่ 25 มกราคม 2548


มีแต่ คิดถึง

 คืนนี้นอนไม่หลับ  อีกแล้ว หลายวันก่อนฉันวุ่นวายกับงานจนไม่มีเวลา  คิดถึง...เรื่องราวในอดีต  3 ปี  นานแล้วนะที่เธอ ....หายไปจากชีวิตฉัน....  เหมือนไม่นานเลย วันนั้น.....ฉันไม่มีเวลาให้เธอ.....เธอคงไม่โกธรฉันนะ เพราะ...ฉัน....ยังคิดถึงเธอเสมอ.......ฉันอยากรู้เหมือนกัน  ว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง  เธอ....หนาวไหม เธอ...หิวไหม  ฝนตกเธอ..จะเปียกไหม มีใครดูแลเธอไหมเวลา....เธอไม่สบาย  ฉัน...แค่...อยากรู้...เท่านั้นเอง

ฉันยังอยู่ที่เดิม....ยังเหมือนเดิม...ฉันรู้ว่า...ฉันต้องทำอะไร...และ..ฉันทำทุกอย่างแล้ว   แต่...สิ่งหนี่งที่ฉัยังไม่ได้ทำ ...คือ...กอดเธอไว้...บอก...รักให้มากว่านี้...ก่อนที่ทุกอย่าง...จะสายไป และวันนี้คงเหลือแต่.....คิดถึงเธอ......

คำสำคัญ (Tags): #มีแต่...คิดถึง
หมายเลขบันทึก: 162200เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2008 23:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับครูเอ

               อ่านแล้วน้ำตาท่วมจอเลย...ฉงฉาน...มิน่าฝนตกตั้งแต่เมื่อคืนเกือบท่วมกรุงเทพฯเลย...แต่อากาศเย็นดีครับ....ต้องขับรถฝ่าสายน้ำตา เอ๋ยสายฝนมาทำงาน...เกือบสายรถติด...แต่รอดตัว...อิอิ

                                                ขอบคุณครับ

ขอบคุณค่ะ  

 *พอดีเข้าไปฟังเพลง มีแต่ ..คิดถึงที่ คุณเอก ส่งมาให้

ก็มี....ใจ..คิดถึง..เขา 

 และ..อยากจะบอกกับทุกคนที่  ยังมีคนที่รักอยู่... ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ ญาติพี่น้อง ที่ยังไม่ได้ทำหน้าที่ ที่สมบูรณ์..ถ้ายังไม่ได้บอกเขา....ไม่ได้ทำ...ก็ควรจะทำก่อนที่จะ...ไม่มีเวลาเหลืออีก......ขอบคุณค่ะ

เข้ามาพรวนบันทึกค่ะ

...ใครก็ตามที่รู้ว่าเวลาของเรา ใกล้จวนหมด...

...ควรใช้ชีวิตให้มีคุณค่า มีความสุขเท่าที่จะทำได้...ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท

...

คิดถึงครูเอ ค่ะ ...

อยากให้เก็บเรื่องดี ๆ เป็นความทรงจำค่ะ

...

ปูคิดถึง แม่ฮ่องสอน มากๆ นะคะ และ

ล้วนมีความหมาย ตราตรึงใจ ตลอดมา

และคง ตลอดไป ... ตราบหมดลม ...

....

นำเพลงมาฝาก ให้ครู รู้สึกดีๆ ค่ะ

http://www.ijigg.com/songs/V2FB440P0

....

P ขอบคุณ  สำหรับบทเพลงค่ะ คุณpoo

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท