รับปริญญาเดือนกุมภาฯนี้ กศน.ชลบุรีมี ๒ คน


             เดือนหน้า ๑๑ กุมภาฯ มหาวิทยาลัยรามคำแหงจะมีพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้ที่สำเร็จการศึกษา ทั่วทุกสารทิศสู่หนทางของการเป็นบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต เป็นผู้พิชิตด่านการสอบในขอบเขตของเนื้อหาวิชาที่กำหนด ตามกฏเกณฑ์การประเมิน ก้าวเดินผ่านสู่จุดหมายสุดท้ายได้ใบรับรองปริญญา  ที่มาพร้อมกับความพยายามมานะบากบั่น จนถึงวันที่น่ายินดี  ที่กศน.ชลบุรี มี ๒ คน ที่ดั้นด้นจนจะได้เข้ารับปริญญาในครานี้ อันมี อาจารย์จรัสศรี หัวใจ ได้ดุษฏีบัณฑิต สาขาการวิจัยทางการศึกษา ถัดมาคือ อาจารย์เอมอร แกล้วกล่ำศรี ได้มหาบัณฑิต สาขาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จึงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในรอบปี ที่กศน.ชลบุรีขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคน........... 
หมายเลขบันทึก: 162192เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2008 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 11:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (32)

บุคลากรของศบอ.พานทองก็รู้สึกยินดีกับความสำเร็จนี้ และหวังว่าความสำเร็จนี้จะนำพาศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดชลบุรี และศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอพานทองไปสู่ควาสำเร็จและพัฒนาไปอย่างก้าวไกลต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับ ดร.จรัสศรี ด้วยนะคะ  และขอแสดงความยินดีกับอ.เอมอรด้วยคะ

ขอแก้ไขนะคะคนที่  2  นรินทิพย์แสดงความคิดเห็นคะแต่ยังเข้าระบบของตัวเอง  ยังอยู่ในระบบของไพศาลอยู่เลยขึ้นเป็นของไพศาลคะ

    ขอแสดงความยินดีด้วยทั้งสองท่านนะครับ สำหรับความสำเร็จของชีวิตอีกขั้นหนึ่ง เก่ง นิสสัยดี ก็น่าชื่นชม

     ทั้งอาจารย์จรัสศรีและอาจารย์เอมอร ก็เป็นที่รักของทุกคน ในน้ำใจไมตรี และการช่วยเหลือผู้อื่น

ยินดีด้วยกับท่าน ดร.ทั้งสองและขอให้ประสพความสำเร็จในชีวิต ตลอดไปค่ะ

ศบอ.เมืองชลบุรี ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์จรัสศรีและอาจารย์เอมอรด้วยค่ะ ...

ครูอ้อย  ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยกับความสำเร็จของ 2 ท่านค่ะ

ขอแสดงควารยินดีกับอาจารย์ท้งสองท่านด้วยนะคะ 

ขอแสดงความยินดี  กับดุษฎีบัณฑิต  และมหาบัณฑิต  ทั้ง  2  ท่านค่ะ

ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับดร.จรัสศรี ซึ่งเป็นน้อง พี่ เพื่อนที่รักของชาวพานทองทุกคน และพี่อร ซึ่งเป็นพี่และเพื่อนตลอดมา

ขอขอบพระคุณท่าน ผอ.ดิศกุล ท่าน ผอ.อนันต์ ท่าน ผอ.พวงสุวรรณ์และพี่น้องชาว กศน.ทุกท่าน ที่ร่วมแสดงความยินดีกับเราทั้งสองคน ความรู้สึกขณะนี้คือรู้สึกดีใจ ตื้นตันใจที่ทุกท่านร่วมยินดี หนทางที่ผ่านมาแม้จะลำบากแสนสาหัส แต่ ณ วันนี้ เราทั้งสองคนก็รู้สึกภูมิใจ และดีใจที่มาถึงวันนี้ได้ ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะทำงานให้ กศน.ด้วยใจมากกว่าร้อย แม้จะยากลำบากอย่างไรก็จะสู้ต่อไป ถ้ามีสิ่งใดที่จะให้ช่วยเหลือก็ยินดีและเต็มใจที่จะช่วยอย่างสุดความสามารถ

เพราะเราคือเลือด กศน.ไม่ใช่น้ำค่ะ  ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ 

ป้าพิสซ่า ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของน้องทั้งสองคนด้วยนะคะ ที่ฝ่าฟันอุปสรรค ความยากลำบากจนมาสู่ความสำเร็จ ณ วันนี้ ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งจ้ะ 
อีก 2 ท่านที่ต้องขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งเช่นกันที่ชาวชลบุรีภาคภูมิใจ คือ ผอ.ดิศกุล นักวิชาการมือหนึ่งของสำนักฯ ท่านได้ ดร.นำหน้าชื่อเรียบร้อยแล้ว รอเพียงแต่เข้าพิธีพระราชทานปริญญาในปีหน้าเท่านั้น ขอแสดงความยินดีกับท่านผอ.ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ณ โอกาสนี้ด้วย และอีกท่านหนึ่งคือคนใกล้ตัวท่านผอ.ดร.ดิศกุล คืออาจารย์สุพรรณา เกษมสวัสดิ์ ท่านได้รับพระราชทานปริญญาบัตรมหาบัณฑิตมาเมื่อเร็ว ๆเอง (เสียดายที่ไม่ได้ไปแสดงความยินดีในวันนั้น) จากรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน คือม.บูรพา บางแสน ชลบุรีบ้านเรา  ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 ท่านอีกครั้ง

ขอแสดงความยินดี กับทั้ง ๒ ท่านด้วยคะทั้ง  อ.จรัสศรี และ อ. เอมอร  โดยเฉพาะอาจารย์เอมอรซึ่งเป็นอาจารย์ในกลุ่มงาน 

    ขอขอบคุณในความเป็นเพื่อนแท้  .........ยามยาก                                 ขอบคุณในความเป็นเพื่อนร่วมงาน..........ที่จริงใจ                              ขอบคุณในความเป็นน้อง..........ที่น่ารักตลอดกาล

ขอแสดงความยินดี กับทั้ง ๒ ท่านด้วยคะทั้ง  อ.จรัสศรี และ อ. เอมอร  โดยเฉพาะอาจารย์เอมอรซึ่งเป็นอาจารย์ในกลุ่มงาน  ขอขอบคุณในความเป็นเพื่อนแท้  .........ยามยาก    ขอบคุณในความเป็นเพื่อนร่วมงาน..........ที่จริงใจ   ขอบคุณในความเป็นน้อง..........ที่น่ารักตลอดกาล

ขอแสดงความยินดีด้วยกับอาจารย์ทั้ง 2 ท่านจริงๆโดยเพราะ น้องอร(เมื่อก่อนอ้วน) เดี่ยวนี้ดีแล้วคะ ต่อไปถ้าพบกันป้าจะเรียกว่าอะไรดี ปีนี้ถือเป็นปีที่มีแต่สิ่งดีๆ เกิดแก่ศนจ.ชลบุรี   เริ่มตั้งแต่ท่านผอ.จนถึงลูกน้อง อรจ๋าฉลองเมื่อไร อย่าลืมบอกป้าด้วยนะ

ยินดีกับทั้งสองท่านด้วยนะค่ะที่ฝ่าฟันจนสำเร็จการศึกษา...

ก่อนหน้านั้นอาจเหนื่อยแต่สิ่งที่ได้วันนี้นับว่าคุ้มค่า

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง๔ท่านเลยนะครับ เยี่ยม

 ขอแสดงความยินดี  กับดุษฎีบัณฑิต (อ.จรัสศรี) และมหาบัณฑิต (พี่เอมอร) ทั้ง  2  ท่าน  และ  ยินดีกับ ผอ.ดิศกุล  ในโอกาสที่ท่านสำเร็จการศึกษา แล้ว และจะรับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิต ในปีหน้า 

ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์  ดุษฎีบัณฑิตหมาด ๆ ท่ีจะเข้าพระราชทานปริญญาเอก

ในปีหน้า และยินดีกับความสำเร็จของชาว กศน.สายตรง

ทั้ง ๒ คนด้วยค่ะ  ขอให้ประสพแด่ความเจริญในหน้าท่ีการงานตลอดไป

เรายังมีบรรณารักษ์อัตราจ้างท่ีห้องสมุดประชาชน"เฉลิมราชกุมารี"อำเภอสัตหีบ

อีก ๑ คนท่ีสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัย

ราชภัฎสวนดุสิตและจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันท่ี ๑๙ ก.พ. นี้เช่นกัน ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะน้องจุ

(ว่าท่ีร้อยตรีหญิงจุรารักษ์ หนูคง) 

 

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จกับอาจารย์ทั้งสองท่าน นะคะ

จาก พี่กรรณ

 

ขอขอบพระคุณท่าน ผอ.ดิศกุล ผู้บริหาร พี่น้องชาว กศน.ชลบุรีทุกท่าน

อีกครั้งหนึ่งนะคะที่ยังคิดถึง และร่วมยินดีมา ขอบพระคุณท่าน ผอ. ดิศกุลในน้ำใจไมตรี ที่ท่าน ผอ.มีให้กับพวกเรา และเมื่อได้ทราบจากเพื่อน ร่วมงานว่า ท่านเป็นคนจัดแจงเรื่องดอกไม้  พวกเรายิ่งซาบซึ่ง ในความ มีน้ำใจ ของท่าน ผอ.ค่ะ   ที่นึกถึงพวกเราในทุกเรื่อง  พวกเราทุกคนก็ต้อง

ร่วมยินดี กับท่าน ผอ.ที่มีคำนำหน้าชื่อว่า ดร. และยินดีกับคนที่ยืนอยู่ เคียงข้างท่าน ผอ. (อ.สุพรรณ) ด้วยค่ะที่สำเร็จ การศึกษาเป็นมหาบัณฑิต ไปก่อนหน้านี้แล้ว 

 

 

ขอแสดงความยินดีกับพี่สาวทั้งสองจากใจ

"นี่คือรางวัลสำหรับความพยายามและความตั้งใจของพี่ทั้งสอง"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท