จิตต์เมตต์ ปฐมวัย เรียนรู้แนวธรรมชาติ


วันนี้ ไปเยี่ยมชม มาครับ   คลิกไปดูที่ เว็ป ของผมได้นะครับ  ผมโพสต์รูปง่ายๆ กด ไม่กี่คลิก ก็ได้แล้ว

ผม โพสต์รูป ที่ g2k วุ่นวาย ลำบากมาก  ไม่ถนัด ไม่ friendly ... 

http://managerroom.com/forums/forum_posts.asp?TID=3492&PN=1&TPN=1

หมายเลขบันทึก: 162191เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2008 22:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 11:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เมื่อครู่เราต้องปิดระบบปรับปรุงกระทันหันเป็นเวลาสิบนาทีครับ

ขอบคุณอาจารย์สำหรับความคิดเห็นครับ เราจะพยายามทำให้การใส่รูปทำได้ง่ายกว่านี้ครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท