VDO clip กระบวนการพัฒนาคุณภาพการศึกษา มน.


ทุกท่านที่มีส่วนร่วม ย่อมรู้สึกถึงความเหน็ดเหนื่อยนี้ และรู้สึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยนำเสนอในรูปแบบ VDO clip สั้น ๆ (ประมาณ 10 เกือบ 11 นาที)

         วันนี้เป็นวันเริ่มต้นของการประเมินภายนอกรอบ 2 (25-28 ธ.ค.50) เริ่มต้นจากการต้อนรับคณะผู้ประเมินโดยท่านอธิการบดี มน. (รศ.ดร.มณฑล สงวนเสริมศรี) และต่อมาเป็นช่วงระหว่างการนำเสนอผลการประเมินตนเองของ มน. ในภาพรวม ทั้งระดับกลุ่มสาขาวิชา และระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งนำเสนอโดยรองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพ มน. (ผศ.ดร.วิบูลย์ วัฒนาธร)

         ช่วงระหว่างนำเสนอมีช่วงการแนะนำกระบวนการได้มาของ SAR นี้ ซึ่งทาง มน.เรา ได้ทำซ้ำผ่านมาหลายปี หลายครั้ง หลายรอบ จนอาจสร้างความรำคาญให้ใครได้ แต่มั่นใจเลยว่าทุกท่านที่มีส่วนร่วม ย่อมรู้สึกถึงความเหน็ดเหนื่อยนี้ และรู้สึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยนำเสนอในรูปแบบ VDO clip สั้น ๆ (ประมาณ 10 เกือบ 11 นาที) จึงขอนำมาให้ท่านที่ไม่ได้อยู่ที่ประชุมมารับชมกันดังนี้ค่ะ ส่วนภาพบรรยากาศการประเมิน จะขอนำมาเสนอในบันทึกถัดไปค่ะ

         รัตน์ทวี อ่อนดีกุล

หมายเลขบันทึก: 155812เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2007 12:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • มาเป็นกำลังใจ ช่วยทีมเตรียมงาน
  • นน คงลดกันหลาย
  • ได้ดูแล้ว พี่ O เก่งมากๆ วันหลังต้องไปฝึกวิทยายุทธด้วยซะแล้ว
  • เป็นการนำเสนอแบบได้ความสุข ได้อารมณ์คุณภาพแท้ๆ
  • เป็นแนวการนำเสนอที่ไม่มีที่ไหนกล้าทำเหมือน
  • 5555 คงเพราะมันไม่ได้อารมณ์แบบบ้านๆ อย่างงี้ไงคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท