ภาพเตือนใจ : เมื่อชาวบ้านเขาวิจารณ์ว่า.......


ภาพเตือนใจ : เมื่อชาวบ้านเขาวิจารณ์ว่า.......

วันนี้ขอนำภาพ 4 ภาพมาให้ชมครับ ไม่แสดงความคิดเห็นอันใด ผมได้รับจากฟอร์เวิร์ดเมลล์ เห็นว่าดีมาก เลยนำมาให้ชมกันครับ

เมื่อชาวบ้านวิจารณ์

ภาพที่ 1 

ภาพที่ 2 

ภาพที่3

ภาพที่ 4 

 ภาพที่ 5

สรุปว่าไม่ว่าเราจะทำอะไรก็มีแต่คนติเตียนวิจารณ์เสมอ ดังนั้นหากเราทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วก็จงทำไปเถอะ

หมายเลขบันทึก: 155224เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2007 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

เห็นด้วยนะคะ

ไม่ว่าจะทำอะไรๆ ก็คงไม่ถูกใจทุกคนไปไม่ได้หรอกนะคะ

ขอบคุณค่ะ 

  • เราหลีกหนีคำติ คำวิจารณ์ของคนไม่ได้หรอกค่ะ
  • คำติมันพูดง่ายกว่าคำชม  เพราะฉะนั้นไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ต้องพร้อมรับคำติชมได้อย่างมั่นคง  แน่วแน่...คิดซะว่าทุกคำตินั้นเป็นกระจกสะท้อนให้เราเห็นหลากหลายมุมมองค่ะ

ดีมากครับ...ได้ข้อคิดเตือนใจดีๆ

สื่อความหมายด้วยภาพ...

ขอบคุณมากครับ

----------------------------------------------------------------

วันนี้ผมได้รับกล่องของบริจาคแล้วครับ ต้องขอบพระคุณมากๆ และผมได้ส่งของให้คุณประดิษฐ์ตามที่อยู่ด้วยแล้ว

ขอบพระคุณในน้ำใจอันดีครับผม

สวัสดีครับ  น้องประดิษฐ์

  • หลายวันไม่ได้มาเยี่ยม
  • เป็นไงบ้าง งานตามระบบส่งเสริมเริ่มเดินแล้วยัง
  • คนเราก็เป็นแบบนี้แหละ ไม่อยากให่ใครเก่งกว่า
  • ยึดมั่นในความดีและความถูกต้อง
  • ขอบคุณมาก
  • มือไม่พาย เอาเท้าราน้ำ
  • โทษคนอื่นมองเห็นเป็นภูเขา
  • ฯลฯ

สิ่งที่ดีที่สุด อยู่ที่ตัวเองจะมอง ว่าดีหรือไม่ ไม่มีใครมากำหนดว่าถูกหรือผิดได้ เท่าตัวของเราเอง

  • สวัสดีครับท่านอาจารย์กมลวัลย์
  • ผมปริ้นเอามาติดไว้ที่โต๊ะคอยเตือนใจครับ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับ อ.ลูกหว้า
  • ติกับชมมันก็ง่ายพอๆกันแหละครับ แต่คนชมมันมักจะมีน้อยกว่าคนติเสมอครับ
  • อย่างนี้ต้องทำใจ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับอาจารย์เอก
  • ผมลืมบอกไปครับว่าของที่อาจารย์เอกส่งมาให้ถึงหลายวันแล้วครับ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับพี่ไมตรี
  • งานก็เรื่อยๆครับ ทำยังไงก็คงไม่เสร็จ
  • แต่ก้ไม่มีไรเร่งด่วนมากนัก สบายๆ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับพี่หนุ่มร้อยเกาะ
  • ถุกทุกข้อตามที่กล่าวมาครับ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับคุณครูเอ
  • ดีชั่วอยู่ที่ตัว คนอื่นไม่รู้แต่ตัวเรารู้ครับ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับท่าน ผอ.ธุวนันท์ พานิชโยทัย
  • เรื่องนี้เป็นสัจธรรมครับ
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท