"ม๊าย..ม่าย..ม่าย..ม่าย พี่ม่ายด้ายมาวววว"


น้อยคนนักจะรับว่าตัวเมา

 ฟังทางนี้ค้าบ ! ฟังทางนี้ ! เคยมั้ยเอ่ยที่เวลาเราอยากผ่อนคลาย  รึว่าเวลาไปงานเลี้ยงแล้วเจอเพื่อนเจอฝูง  หนุ่ม ๆ จะก๊งกันเป็นว่าเล่นเลย..แต่ถามดูเถ่อะค่ะ..เมารึยังคะ..คำตอบครือออ..ม่ายม๊าว..ม่ายมาว..เอิ๊ก ! ทั้ง ๆ ที่เดินไปหน้า1 ก้าวถอยหลังดั๊นไปตั้ง 3  แต่ก็ยืนยันนะ..ม่ายม๊าว..ม่ายมาว..อิ..อิ..ขำจัง 

   ทีนี้..พอมาวววแล้ว..แต่ล่ะทั่นก็จาซาแดงออกแตกต่างกัน  แล้วไอ้ที่แสดงออกนั่นล่ะค่ะ..มันมีอะไรอิ๊บแอ๊บอยู่ข้างในอ๊ะป่าว ?!?

ประเภทพูดน้อยกว่าเดิม  สงบเสงี่ยมรึไม่ก็..หลับ  ประเภทนี้เนี่ย  เป็นคนโลกส่วนตัวสูง  คิดมาก  หมกมุ่น  ไม่ค่อยจะแสดงออกให้ใครรู้ว่าว้าเหว่ในจิตใจ  ภายนอกดูเป็นคนแข็งแกร่ง  แต่จิตใจบอบบางเลื๊อเกินนนน

ประเภทพูดเป็นต่อยหอย  จะเป็นคนเปิดเผย  ชอบที่จะโดดเด่นกว่าคนอื่น  และในเวลาเดียวกันก็เป็นคนมั่นใจในตัวเองอาจจะมากเกินไปสักหน่อย  ลด ๆ ความมั่นใจลงหน่อยก็ดี

ประเภทต่อมน้ำตาแตก  บอกได้เลยว่าเป็นคนที่แอบซ่อนใจที่บอบบาง  ปกติจะไม่มีใครรู้สึกได้  มีความลับอยู่มากมาย  ต้องการให้คนรอบข้างดูแลจิตใจบอบบาง  (ขาดความอบอุ่นรึป่าวเนี่ย)

ประเภททะลึ่งตึงตัง   ถ้าเมาแล้วกลายเป็นคนล่ะคน  คือปกติเงียบ ๆ ขรึม ๆ แต่เมาแล้วฮากระจาย  เป็นคนรักอิสระ  ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ใด ๆ ใครมาบอกให้ทำนู่นทำนี่  ทุกอย่างจะต้องออกมาจากความคิดของตัวเองเท่านั้นแหล่ะค่า

ประเภทหน้าแดงเป็นลูกตำลึง  ขอบอกว่าคนประเภทนี้เปิดเผยเอามั่กมาก  ไม่มีความลับ  ถ้ามีเรื่องอะไรจะต้องปรึกษาคนอื่นจนได้ข้อสรุปที่ดีที่สุด  แล้วถึงจะลงมือทำ  มีความมั่นคงในชีวิต  ทุกอย่างต้องวางแผนเป็นขั้นเป็นตอน

                                 

ว่างายขามาวทั้งหลายยยยยรับมั้ยเอ่ย ?  ว่าเป็นฟามจริง..อิ..อิ

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhla2
หมายเลขบันทึก: 155221เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2007 17:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท