ขอครั้งสุดท้ายก่อนจะหมดกำลังใจพาคนเร่ร่อนกลับบ้านกัน


อิสรชน นำเรื่องราว การขอมีส่วนร่วมจากคนใจดี เพื่อจะพาคนไร้บ้านคืนกลับบ้าน ที่อำเภอพ็ญ จังหวัดอุดรธานี และประสานงานเรื่องต่าง ๆ ในพื้นที่ เพื่อให้เขาอยู่ได้อย่างยั่งยืน มาแล้วกว่า สามสัปดาห์ ตั้งเป้าไว้ว่าจะระดมทุน ให้ได้ 15,000 บาท โดยตั้งใจจะส่งให้ถึงบ้าน ก่อน วันพ่อ ที่จะถึงนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้กลับบ้านและมีความอบอุ่น เพื่อถวายเป็นการทำงานส่วนหนึง เพื่อในหลวง แต่ ผ่านมา ถึงวันนี้ เพิ่ง ระดมทุนได้เพียง 600 บาทเท่านั้นเอง

 

อิสรชน นำเรื่องราว การขอมีส่วนร่วมจากคนใจดี เพื่อจะพาคนไร้บ้านคืนกลับบ้าน ที่อำเภอพ็ญ จังหวัดอุดรธานี และประสานงานเรื่องต่าง ๆ ในพื้นที่ เพื่อให้เขาอยู่ได้อย่างยั่งยืน มาแล้วกว่า สามสัปดาห์ ตั้งเป้าไว้ว่าจะระดมทุน ให้ได้ 15,000 บาท โดยตั้งใจจะส่งให้ถึงบ้าน ก่อน วันพ่อ ที่จะถึงนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้กลับบ้านและมีความอบอุ่น เพื่อถวายเป็นการทำงานส่วนหนึง เพื่อในหลวง แต่ ผ่านมา ถึงวันนี้ เพิ่ง ระดมทุนได้เพียง 600 บาทเท่านั้นเอง ความหวังยังริบหรี่ ไม่รู้ว่า เราจะทำสำเร็จหรือไม่ อยากจะขอกันแบบตรง ๆ อีกครั้ง ... เพราะช่วงนี้ ภาครัฐออกกวาดล้างตามไล่จับคนเร่ร่อนอย่างเอาเป็นเอาตาย เกรงว่า ครอบครัวที่ กำลังรอการประสานงานเพื่อกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ครั้งนี้ จะพลาดโอกาสดีดีที่จะหยุดเร่ร่อนไปเสียก่อน เลย บากหน้า แจ้งข่าวกันอีกครั้งช่วยกันหน่อยนะครับ

 

ใครอยากช่วยสร้างความหวังของคนไร้บ้านที่ ตั้งใจจริงจะกลับบ้าน นำลูกสาววัย 2 ขวบ ให้พ้นจาก สนามหลวงก่อนจะโตเป็นสาวและหลงเข้าสู่วงจรการขายบริการที่สนามหลวง ที่สนามหลวง ก็ ช่วยกันได้นะครับ  ส่วนใคร ยังอยากมีส่วนร่วมในการส่งคนกลับบ้านก่อนสิ้นปีนี้ เพื่อสนับสนุนความตั้งใจดีดี ที่เขาอยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ แล้วเราจะไม่ให้โอกาสเขาเลยหรือ ยังติดต่อมาได้นะครับ ร่วมกันสร้างโอกาสและ พาคนเร่ร่อนกลับบ้านกันนะครับ อิสรชน จะอาสา พาเขากลับไปส่งถึงบ้าน และเป็นธุระในการประสานงานหน่วยงานในพื้นที่ให้ช่วยเหลือเขาอย่างต่อเนื่อง  โดยติดต่อมาที่ ....

สำนักเลขาธิการ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณ ประโยชน์) 

50/357 หมู่บ้านพนาสนธิ์ 2 ถนนนิมิตใหม่ 
แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
โทรศัพท์/โทรสาร 0 2914 5146

ประสานงาน 086 687 0902, 086 628 2817

www.issarachon.com 

สนับสนุนกิจกรรม อิสรชน ได้ที่

สามารถโอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาปิ่น เกล้า

ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 031 – 0 – 03432 – 9

ธนาคารกสิกรไทย สาขาปิ่นเกล้า

ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

เลขที่บัญชี 706-2-33411-2

และแฟ๊กซ์ใบโอนเงินมาที่ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

ใครรู้จักคนมาก และคนเหล่านั้นใจดี พร้อมจะสละเงินเพียงคนละเล็กคนละน้อยเพื่อช่วยกันส่งคนเร่ร่อนกลับบ้าน กรุณาส่งข้อความทั้งหมดนี้ ไปให้เขาอ่านด้วยนะครับ

หมายเลขบันทึก: 145900เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2007 20:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท