Ranee
ศุภราภรณ์ พุทธพจน์มงคล

จากใจคนนอกมน. แด่....คนดีศรี มน. (ผศ.ดร.วิบูลย์ วัฒนาธร)


ผู้ที่ทำงาน แบบไม่ได้นั่งบนหอคอยงาช้าง และกำหัวใจทีมงานได้ทุกคน

          วันนี้ราณีจะนำท่านไปรู้จักคน ๆ หนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในงาน มหกรรม KM ภูมิภาค ครั้งที่ 1 ท่านเป็นคนที่ทำงานอย่างจริงจัง และจริงใจ  ทุกครั้งท่านจะทำงานอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนที่ทำงานร่วมกับท่าน เป็นคนละเอียด รอบคอบ เพื่อให้การทำงานในแต่ละครั้งไม่เกิดการผิดพลาด  ท่านนั้นคือ ผศ.ดร.วิบูลย์  วัฒนาธร  แม้นงานนั้นจะจบไปหลายวันแล้ว แต่ก็ประทับลงในความทรงจำดี ๆ ของทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานนี้  ไม่เว้นแม้แต่ราณีเอง

   

(เบื้องหลังความสำเร็จของคนทำงานใน มหกรรม KM ภูมิภาค ครั้งที่ 1 หลังจริง ๆ ค่ะท่านผู้ชม อิ อิ) 

          ราณีรู้จัก และได้ร่วมงานและพบกับทีมงานอ.วิบูลย์ 3 ครั้งใหญ่ด้วยกันแล้วค่ะ ครั้งแรกได้เจอท่านในงาน KM ที่ทางเทศบาลนครพิษณุโลก เป็นผู้จัดขึ้น มีคุณหมอคนชอบวิ่งเป็นโต้โผใหญ่ (นพ.สุธี  ฮั่นตระกูล)ท่านเป็นรองนายกเทศมนตรี จังหวัดพิษณุโลก ครั้งนั้นท่านได้เชิญราณี และลูกหว้าด้วยค่ะ โดยทำหนังสือเชิญถึงมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (ท่านกลัวว่าเราจะไม่มา อิ อิ.. หารู้ไม่ว่ามาแน่นอน) ครั้งนั้นท่านได้เป็นวิทยากรค่ะ ได้ฟังที่ท่านเล่าถึงโรงเรียนชาวนา และเรื่องเสียงร้องจากครูใหญ่ (เขียนไม่ค่อยถูกค่ะ ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ) ครั้งนั้นราณีนั่งใกล้กับคุณตูน(เจนจิต  รังคะอุไร) และคุณโอ (รัตน์ทวี อ่อนดีกุล)  ราณีมาทีหลังแต่ถูกเชิญไปนั่งหน้าเลยค่ะ แบบเกร็ง ๆ อิอิ เขินเหมือนกัน ดีที่คุณตูนเข้ามาทักแล้วบอกว่าใช่อาจารย์ราณีในบล๊อกไหมค่ะ  จริง ๆ คุณตูนจำหน้าได้ในทันทีเพราะผู้เขียนมีหน้าเป็นอาวุธค่ะ ฮ่าๆๆๆ  ราณีเลยบอกว่าใช่ค่ะ  อิอิ เลยจำคุณตูนกับคุณโอได้ทันที  หลังงานก็คุยกับท่านอาจารย์โดยมีคุณตูนและคุณโอเป็นผู้แนะนำ (เข้าสู่วงการ) ท่านได้เอ่ยชวนร่วมงานของมน. ด้วยค่ะ ก็งงเล็กน้อย เพราะเราก็แค่คนตัวเล็ก ๆ (จริง ๆ ไม่เล็กค่ะ) แต่ท่านก็ยังให้เกียรติ ราณีกับลูกหว้ามาก 

ครั้งที่ 2 ได้พบอ.วิบูลย์อีกครั้งในงาน KM ภายในมน. มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ โดยได้ผ่านโต้โผคือคุณตูนนั่นเองเป็นผู้โทรศัพท์ไปบอกราณี ราณีก็บอกต่อที่ลูกหว้าค่ะ (อยากมาเจอบล๊อกเกอร์หลาย ๆ ท่านค่ะ แอบบอกนะค่ะ จุ๊ ๆ อย่าเอ็ดไป)  ครั้งนี้ท่านก็เข้ามาทักทายราณีกับลูกหว้าทำให้เขินได้อีกเหมือนเดิม และที่เซอร์ไพร้ส์คือ ให้เราพูด ไอ้เราก็พูดไม่ค่อยเก่ง ซะด้วยสิ กว่าจะผ่านไปได้ใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ เลยค่ะ คิก ๆๆๆ ท่านก็มอบรางวัลให้เป็นน้ำผึ้งของอ.บีแมน วันนี้ราณีได้พบบล๊อกเกอร์เพียบเลยค่ะ  ดีใจมาก ๆ   วันนั้นราณีเห็นท่านอิดโรยมาก เพราะท่านไม่สบายมาก  แต่ท่านก็อยู่ทำงานจนจบไปด้วยดี ค่ะ ครั้งนี้ได้เห็นถึงความเต็มที่ในการทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ

  

(คุณหมอสุธีพาไปทานอาหารตอนเช้าค่ะ พ่อครูและคุณหมอแอบถ่ายรูปค่ะ อิ อิ)

ครั้งที่ 3 เจอท่านตอนไปต้อนรับพ่อครูบา และคุณทวีสินค่ะ  ราณีไปกับคุณหมอสุธี (คนชอบวิ่ง)ส่วนอ.วิบูลย์ ไปกับคุณตูน (คุณตูนก็เพิ่งหายไข้ แพ้ยาด้วย)  และในวันเดียวกันนั้นเองใน สถานที่เตรียมงาน ราณีก็มาพบท่านอีกพร้อมอ.ลูกหว้า (มาเตรียมงานอาจารย์บีแมนค่ะ)  เจอท่านอ.วิบูลย์ และทีมงานมน.กำลังทำงานกันอย่างขะมักเขม้นเลยค่ะ อ.วิบูลย์เดินมาถ่ายรูปทันที  และให้คุณตูนพาไปหาอ.บีแมน และแจกเสื้อให้คนละตัวกับลูกหว้าในฐานะเป็นวิทยากรในงานนี้ด้วย( รู้สึกเป็นเกียรติที่สุดค่ะ) 

   

   

          ถึงแม้นว่าราณีจะเป็นคนนอก มน. (มหาวิทยาลัยนเรศวร) แต่เมื่อเห็นคนทำงานอย่างจริงจัง หนำซ้ำยังเป็นถึงผู้บริหารใหญ่ของ มน.เอง แต่เวลาทำงานท่านไม่เคยจะนั่งทำงานอยู่บนหอคอยงาช้างเลย ไม่ใช่คนที่คอยชี้นิ้วสั่งให้คนอื่นทำ ไม่ปัดความรับผิดชอบให้ผู้ร่วมงาน ไม่เคยแม้แต่จะเอาหน้าเพียงคนเดียว ท่านลงมาคลุกคลีทำงานเอง ทำตั้งแต่ภารโรงยังผู้บริหาร แถมถ่ายรูปเอง เอาทุกอย่างจริง ๆ ค่ะ  เป็นกันเองกับทุกคน  รู้จักรับฟังความคิดเห็น รู้จักคำว่า ขอโทษ  อย่างนี้เล่าถึงได้กุมใจทีมงาน และผู้ร่วมงานทุกคนได้ และทุก ๆ คนก็พร้อมที่จะทำงานให้อย่างเต็มที่ เต็มใจ เต็มกำลังความสามารถ ไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย ไม่ว่าดึกดื่นค่อนคืนแค่ไหน  อย่างว่าแหละค่ะ ท่านให้ใจ ก็ย่อมได้ใจกลับคืนมานั่นเอง (ผู้บริหารท่านใดอยากนำไปใช้ได้ค่ะ ไม่สงวนลิขสิทธิ์แต่อย่างใดค่ะ)

         (ทีมงานชาวมน.ถ่ายรูปร่วมศ.นพ.วิจารย์และพ่อครูบา สุทธินันท์ แอบมีราณีไปร่วมแจมด้วยค่ะ หุ หุ)            

(อ.วิบูลย์ทำตัวกลมกลืนกับชาวเฮฮาศาสตร์ แอบเห็นน้องแก่นจังยืนยิ้มเผล่อยู่อีกด้านค่ะ อิๆ)

        (วันสุดท้ายตอนเสร็จงานมีการร่วมประชุม AAR สรุปการทำงาน) 

          สุดท้ายราณี ขอบคุณทีมงานชาวมน. ที่ให้เกียรติคนนอกอย่างราณีได้ร่วมเป็นวิทยากรในงานมหกรรม KM ภูมิภาค ขอบคุณทุกคนด้วยความจริงใจค่ะ  สิ่งเหล่านี้จะประทับอยู่ในความทรงจำของราณีไม่เลือนเลยค่ะ อีกเรื่องค่ะ ขอขอบคุณชาวเฮฮาศาสตร์ ทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้งานครั้งนี้มีชีวิตชีวา ราณีมีความสุขที่สุดที่ได้ต้อนรับทุก ๆ ท่านค่ะ  ขอบคุณค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 134612เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2007 19:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 20:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (60)
  • อ.วิบูลยเป้นที่รักของทุกคนที่ได้ร่วมงานด้วย
  • ด้วยความใส่ใจและกันเองนี่แหละมั่งค่ะ งานก็คืองาน เล่นก้คือเล่น
  • ทำตัวกลมกลืนกับเฮฮาศาสตร์หลายรูปเลย แอบเห็นเหมือนกัน อิอิ
  • แซวแก่นอีกแล้ว....
  • สวัสดีครับอ.ราณี
  • ขอชื่นชมท่าน ผศ.ดร.วิบูลย์  วัฒนาธร  ด้วยคนนะครับ
  • ตั้งแต่เริมงานจะเห็นท่านอยู่รวมงานตลอดเวลา ดูท่าทางท่านจะมีความสุขและสนุกกับงานนี้มาก โดยเฉพาะการเก็บภาพในกิจกรรมต่างๆ แทบจะไม่มีสิ่งใดที่ท่านจะไม่ได้บันทึกไว้
  • ท่านให้ความเป็นกันเองกับทุกคน ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา คนอะไรน๊อ............. ยิ้มได้ทั้งวัน
  • ขอบคุณอ.ราณีครับ
  • เข้ามาตามเชียร์ด้วยคนครับ

สวัสดีค่ะ

เห็นรูปคุณราณีเต็มๆแล้ว สวยจังค่ะ คล้ายๆในรูป ไม่มีใครทักผิด เพราะมีหน้าเป็นอาวุธจริงๆค่ะ

วันหลังคงได้มีโอกาสพบกันนะคะ

สวัสดีครับ...

ผมไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับ ผศ.ดร.วิบูลย์ฯ  แต่ก็เชื่อ หรือตระหนักว่าท่านมีความดีงามในวิถีแห่งการงานอย่างชัดเจน...

....

สุขภาพแข็งแรง นะครับ

  • เรื่องเสียงกู่จากครูใหญ่แน่เลย
  • ฮ่าๆๆ
  • พบท่านหายครั้ง
  • แต่ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับท่านมากนัก
  • แต่ท่านอยู่เบื้องหลังจริงๆๆด้วย

ชอบรูปนี้ครับ    เอากับเขาด้วย........  อยู่ใกล้ อ.วรภัทร์  ระวังหน่อยครับ

                   

สวัสดีค่ะน้องแก่นจัง

เห็นด้วยค่ะ ท่านน่ารักจริง ๆ เรียบร้อยมาก ให้เกียรติทุกคนเสมอ ถ่อมตนมาก ๆๆ 

กลมกลืนจริง ๆ ค่ะ บังคับเข้าแล้วค่ะ  สาขาย่อยม.นเรศวรค่ะ  หุหุ

ใครบ้างจะไม่แซวน้องแก่นที่น่ารักได้ ขอบคุณนะค่ะสำหรับการอำนวยความสะดวกทุก ๆ อย่างค่ะ  น่ารักอย่างนี้นี่เองคุณหมอถึงขี่จักรยานไปดูตัวถึงมน. เลยค่ะ  อิ อิ 

   เท่าที่ทราบวันนั้นอาจารย์วิบูลย์วิ่ง 3 งานใหญ่ค่ะ ทั้งมหกรรม kM ทั้งงาน สกอ. และงานอะไรอีกก็ไม่รู้ แบบมน.น้องใหม่ รถไฟเลยชนกันหลายขบวนเลย

    ท่านเหนื่อยมากค่ะแค่เตรียมงาน พี่ตูนพี่โอ อาจารย์วิบูลย์ก็ป่วยกันไปเป็นยกแล้วล่ะค่ะ

   พองานเรียบร้อยทุกคนประทับใจ มันเป็นเหมือนยาวิเศษให้กับทีมงานทั้งพ่องาน แม่งาน และทีมงานทุกท่านเลยล่ะ

สวัสดีครับ อ.ราณี

ดีใจครับที่อาจารย์นำเรื่องราว AI ท่านอาจารย์วิบูลย์ (ผศ.ดร.วิบูลย์) ผมเองก็ได้รู้จักท่านผ่านสื่อใน Blog ครับ

และได้เข้าร่วมงาน KM ที่สองแคว เห็นท่านแต่ไม่ได้ทักทายท่าน เกรงท่านจะยุ่งๆครับ

งานในภาพรวม และ ศักยภาพ ของงาน KM ที่ มน.ครั้งนี้นั้น บอกอะไรให้เราหลายอย่าง


....

ขอให้กำลังใจ อ.วิบูลย์ และ ชาว มน.ทุกท่านครับ

สวัสดีค่ะ

มาเชียร์ค่ะ...เคยพบท่านครั้งเมื่อมางานรวมพลคนเขียนบล็อกของ มน. ท่านเป็นกันเองมาก...ครั้งนี้...สวัสดีท่าน....เท่านั้น..และแอบมองท่านด้วยความชื่นชมค่ะ..

สวัสดีค่ะท่านพี่ Pบัวชูฝัก

ดีใจที่มีคนร่วมชื่นชมไปกับเราค่ะ 

ท่านมีความสุขที่ได้ทำงานค่ะ เห็นท่านเดินตลอดไม่ค่อยนั่งเลย เป็นห่วงสุขภาพเหมือนกัน ได้ข่าวว่าวิ่งรอกหลายงานทุกวัน

รอยยิ้มประทับใจค่ะสำหรับราณี จริงใจมากค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ

  • พี่นิดมาหวัดดีนะคะ
  • เห็นด้วยอย่างยิ่ง
สวัสดีค่ะ มาร่วมชื่นชมท่านอาจารย์วิบูลย์ด้วยค่ะ พบท่านหลายครั้งในงานที่เกี่ยวกับ KM เห็นว่าท่านเป็นคนทำงานจริงจัง มีความตั้งใจสูง ทำให้งานประสบความสำเร็จในทุกๆครั้งที่ท่านจัด ... ประทับใจท่านค่ะ แต่ไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกับท่านค่ะ
  • เราเองก็ปลื้มอาจารย์เหมือนกัน
  • ประทับใจ แม้จะไม่ค่อยได้คุยกัน 
  • มีที่ไหน  เราเป็นแค่อาจารย์เล็กๆ ไม่มีตำแหน่งอะไร   เดินเข้ามาดูห้องก่อนวันงาน   ท่านอาจารย์รีบวิ่งเข้ามาถ่ายรูปทันที....ทำเอางงๆเลย
  • ท่านได้ใจลูกน้องทุกคนจริงๆ  ยิ่งได้ทีมงานมน.ที่แข็งขันแบบนี้   ยิ่งช่วยส่งเสริมให้งานประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี....
  • ชื่นชมด้วยใจจริงค่ะ
พี่ไม่ได้มา เมืองสองแคว ก็เหมือนได้มาครับแถมรู้จักเพิ่มอีกหลายท่านเลย
ช่วง KM Fever จริงๆ 
........งานนี้ทั้งคนมาร่วมงาน และคนจัดงาน ทำได้สุดยอดทุกท่านเลยครับ ......


มองไปมองมา...

...ดูไม่ค่อยเหมือนงานประชุมทั่วไปเลย  ดูภาพแล้วเหมือนงานเลี้ยงรุ่นมากกว่า     เพราะดูจะสนิทสนมกันเหลือเกิน    อิๆๆๆๆ 

ในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านอ.วิบูลย์ วัฒนาธร ขอสนับสนุนคำชุมทุกคำที่กล่าวถึงท่าน และขอบอกว่า ท่านนี่แหละค่ะ เป็นพ่อแบบให้กับพวกเราชาวทีมงาน ที่ต้องทำให้เต็มที่ เต็มใจ เต็มกำลัง เต็มความสามารถ และเต็มศักยภาพ ให้สมกับความตั้งใจของผู้นำทีมของเราค่ะ

  • ตั้งแต่ได้มีโอกาสร่วมงานกับท่าน ผศ.ดร. วิบูลย์ มานานกว่า 2 ปี ทุกๆ คำแนะนำของอาจารย์ล้วนส่งผลต่องานที่ต้องทำออกมาอย่างมาก ซึ่งพวกเราก็น้อมรับในทุกๆ คำแนะนำด้วยความเต็มใจและศรัทธา
  • มาจนวันนี้ ได้มองเห็นภาพ อาจารย์ท่าน ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน  รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ  เพราะทุกๆงานที่สำเร็จลงได้นั้น พวกเรารู้กันดีว่าความสำเร็จเหล่านั้นต้องแลกมาด้วยหยาดเหยื่อแรงกายของอาจารย์อย่างแท้จริง
  • อาจารย์เป็นแบบอย่างในการทำงานของพวกเราจริงๆ ค่ะ
  • ขอบคุณอาจารย์ราณี ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมานะคะ ^^"

 

สวัสดีค่ะอ.P beeman 吴联乐

คนดี คนเก่ง ก็ต้องเชียร์ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะพี่Psasinanda

ขอบคุณค่ะ ที่ชม ฮ่าๆๆๆๆ มีหน้าเป็นอาวุธค่ะขอบอก  วันหนึ่งเราคงได้เจอกันค่ะพี่  คิดถึงเสมอนะค่ะ  ขอบคุณมากที่แวะมาเยี่ยมเยียนสม่ำเสมอค่ะ

  • ได้เห็นท่านอาจารย์วิบูลย์ครั้งแรกเมื่ออบรม KM รุ่นสึนามิค่ะ
  • ตอนนั้นทีม มน. ขยันมากๆ โดยมีท่านอาจารย์วิบูลย์นี่แหละค่ะเป็นประธานประชุมกันตลอดทั้งกลางคืน หรือตอนเช้า
  • และเม่อทีม มข.นั่งประชุมกันบ้างท่านก็ได้มาร่วมแจมด้วยค่ะ
  • เจอครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าท่าน "สุภาพ สุขุม ใจเย็น ขยัน เป็นนักฟังที่ดี"

 

 

  • สวัสดีค่ะ...คุณราณี
  • แวะมาชื่นชมภาพด้วยคนค่ะ
  • สบายดีนะค่ะ
  • รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

- ขอบคุณ คุณ Ranee เป็นอย่างมากเลยครับที่กรุณาเขียนบันทึกนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจผมและทีมงาน

- สักครู่นี้สถานีวิทยุ มน. มาขอสัมภาษณ์ผม หนึ่งในคำถามคือ ถามผมว่าผมประทับใจอะไรมากที่สุดในงาน ผมตอบไปว่า ตอบยากมากเพราะประทับใจไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีน้ำใจของคนพิษณุโลกและคนภาคเหนือตอนล่างที่ได้เข้ามาช่วยกันเป็นเจ้าภาพรับแขกบ้านแขกเมืองกันตั้งแต่ก่อนงานจะเริ่ม ที่สำคัญคือมากันด้วยใจ ไม่ต้องร้องขอ ทำให้ทีมงานของ มน. เองแทบไม่ต้องทำอะไรกันเลย ผู้มาเยือนก็รู้สึกประทับใจ ได้ประโยชน์ และมีความสุขที่ได้เข้าร่วมงาน สมตามวัตถุประสงค์ของงาน และชื่อคนที่ผมให้สัมภาษณ์ว่าขอขอบคุณเป็นกรณีพิเศษก็มีคุณรานีอยู่ด้วย (เท่าที่จำได้มี หมอสุธี อ.ลูกหว้า อ.สุมาลี) แต่บอกทั้งชื่อจริง ที่ทำงาน และนามแฝงด้วย (ตูนจัดให้)

- โอกาสหน้ายังมีอีกมากครับที่จะได้ร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมที่มากกว่านี้ ขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่งครับ

- ตรงนี้ขอขอบคุณทุกท่าน ทั้งที่เป็นคนใน มน. และ นอก มน. ครับ ที่กรุณาเข้ามาร่วมให้กำลังใจผมและทีมงานในบันทึกนี้

- ทั้งหมดนี้เป็นความสุขและความภาคภูมิใจร่วมกันทุกคนครับ ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน

แวะเข้ามาเยี่ยมชม แต่คงจะไม่กล้าแสดงความคิดเห็นหรอกค่ะ รู้สึกตัวเองเล็กไปหน่อย

สวัสดีค่ะน้องพนัส

อย่าว่าแต่น้องไม่ได้คุย พี่ก็แทบไม่ได้คุยกับท่าน เห็นใจท่านค่ะ ต้องรับแขกผู้ใหญ่หลายคณะ  แถมต้องวิ่งรอกงาน ๓ งานในวันเดียวกัน  และท่านก็เชื่อใจในทีมงานของท่าน ทุกคนก็ทำงานอย่างเต็มที่

ขอบคุณนะค่ะ  หลาน ๒ คนเป็นอย่างไรบ้างค่ะ ปิดเทอมแล้วไปเที่ยวบ้านคุณปู่คุณย่ากันไหมค่ะ   จะติดตามบันทึกนะค่ะ  รักษาสุขภาพนะค่ะ

สวัสดีค่ะอ.ขจิตP

อิอิ สงสัยคงใช่มั้งค่ะ

.....

สงสัยค่ะอยู่เบื้องหลังจริง ๆค่ะ มีภาพประกอบเสร็จสรรพยืนยันของแท้ค่ะ ฮ่าๆๆๆ

ตอนนี้สมัครให้ท่านเข้ากลุ่มเฮฮาศาสตร์ สาขาพิษณุโลกเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยมีสาขาย่อยในมน.  อิ อิ ดีไหมค่ะ (มั่วนิ่มให้เลย)

สวัสดีค่ะคุณหมอPคนชอบวิ่ง

อิอิ มีโหวตด้วย อย่างนี้เขาเรียกทำตัวกลมกลืน แบบเข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม เพราะอาจารย์วิบูลย์ ถูกมัดมือชกเป็นสมาชิกเฮฮาศาสตร์ สาขาพิษณุโลกแล้ว ค่ะท่านประธานที่เคารพ ฮ่าๆๆๆๆ

สวัสดีค่ะน้องPเด็กอยากรู้

ขอบคุณค่ะสำหรับข้อมูล  สงสัยหลังงานอ.วิบูลย์และทีมงานสลบไปหลายวันเลยค่ะ  ขนาดพี่ยังเหนื่อยแทนเลยค่ะ

เขาเรียกว่าประทับใจทุกๆ คนเลยค่ะ งานนี้พี่ให้ทีมงาน ๑๑ เป็น ๑๐ เกินไปไหมเนี่ย ฮ่าๆๆ 

สวัสดีค่ะคุณน้องเอก

Pจตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

  • ขอบคุณมากที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบันทึกนี้
  • อีกขอบคุณคือเข้ามาสร้างสีสรรให้งานนี้ค่ะ เพราะน้องเอกถูกดึงไปถ่ายรูปเสียจนกลายเป็นพระเอกของงานจริง ๆ ค่ะ  (พี่เลยอดถ่ายรูปกับน้องเลยฮ่า ๆๆ)
  • ไว้งานหน้าไม่พลาดแน่
  • แต่ที่ราณีประทับใจในงานนี้คือความเป็นกันเองของทีมงานและตัวอ.วิบูลย์   ทุกคนเท่าเทียมกันจริง ๆ สุดยอดเลยค่ะ

สวัสดีค่ะครูPหญ้าบัว

ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานและสร้างสีสันให้งานนี้นะค่ะ ร่วมกันเชียร์คนดีค่ะ  ราณีก็ชื่นชมท่านด้วยความจริงใจค่ะ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในบันทึกนี้ค่ะ

ขอบคุณสำหรับน้ำใจที่ให้มายังใช้ไม่หมดเลยครับ คุณราณี  รูปสวยรวยน้ำใจสุดๆ  ไปพิษณุโลกขออนุญาติพบกันสักมื้อ

  • ตามมาชื่นชม อ.วิบูลย์ด้วยค่ะ
  • อ. P  ไม่ใช่คนนอกสักหน่อย อ.เป็นคนพิษณุโลกและเป็นเสมือนทีมงาน มน.เหมือนกันค่ะ 
  • ขอบคุณ อ.ราณี ค่ะที่ช่วยกันต้อนรับคนมาไกล..

สวัสดีค่ะพี่นิด Pสุวรรณา

ดีใจจังเลยค่ะที่เห็นพี่นิดอีกครั้ง เมื่อคืนราณีก็ตอบพี่นิดเสร็จแล้ว กดบันทึก อยู่ ๆ เน็ตหลุดเฉยเลยคะ ราณีเลยต้องปิดเครื่องเก็บของกลับพิษณุโลก  

ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่ดี ๆของบันทึกนี้

สวัสดีค่ะอ.แป๋ว P

ดีใจจังเลยค่ะ อาจารย์สบายดีไหมค่ะ  คิดถึงมาก ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณมากเลยค่ะที่เข้ามาเติมเต็มให้บันทึกนี้

สวัสดีเพื่อน P

เราเพื่อนกัน ไม่ต่อก็ติด ต้องคิดเหมือนกันอยู่แล้ว ใช่เลยตำแหน่งเราเล็ก  แต่ตัวไม่เล็ก ฮ่าๆๆๆๆๆ  คิดถึงนะจ้ะ

สวัสดีค่ะพี่บางทราย P

ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาเป็นกำลังใจ ไว้เจอกันที่เฮฮาศาสตร์ 3 ที่ดงหลวง จะได้เจอพี่บางทรายตัวจริงเสียงจริงซักที หลังจากคลาดกันคราวนี้  

ในคราวนี้ราณีก็ได้เจอหลาย ๆ ท่านครั้งแรกเหมือนกันค่ะ  แต่ก็เหมือนเรารู้จักกันมานานเลยค่ะ  บอกตรง ๆ ว่าช่วงเวลา 3 วันช่างสั้นนัก ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะน้องราณี

พี่หนิงมาบอกว่า  คิดถึงน้องราณีมาก  อิอิ  เราไป อยู่ กทม.ในช่วงเวลาเดียวกันอีกแล้วนะคะ  อิอิ  แต่ไม่ได้ F2F กัน 

และพี่เดาเอาว่า  เราน่าจะอยู่หมอชิตในช่วงเวลาเดียวกันด้วย  แต่เราไม่รู้ในตอนนั้นอ่ะ 

ฝนตกตลอดทางที่เดินทางกลับจาก กทม.เหมือนกันเลยค่ะ

มาสารภาพอีกว่า  พี่จะโทรหาน้องราณีนะ  แต่เพิ่งรู้ว่า ตอนอยู่มน.ลืมขอเบอร์ไว้อ่ะค่ะ

สวัสดีค่ะคุณโก้P

ช่วง KM Fever จริงๆ 
........งานนี้ทั้งคนมาร่วมงาน และคนจัดงาน ทำได้สุดยอดทุกท่านเลยครับ ......


มองไปมองมา...

...ดูไม่ค่อยเหมือนงานประชุมทั่วไปเลย  ดูภาพแล้วเหมือนงานเลี้ยงรุ่นมากกว่า     เพราะดูจะสนิทสนมกันเหลือเกิน    อิๆๆๆๆ 

อิอิ สงสัยท่าจะจริงค่ะ เห็นด้วยทุกประการค่ะ  เปลี่ยนรูปใหม่แล้วน้องเรา  รูปเก่าก็เด่นค่ะ เท่ห์ดีค่ะ แอบชอบรูปเก่า ฮ่าๆๆๆ

สวัสดีค่ะอ.พัชรี

ขอบคุณนะค่ะที่เติมเต็มให้บันทึกนี้ เพราะท่านเป็นแม่แบบอย่างนี้ ชาวมน.ถึงเก่งอย่างนี้ทุกคนเลยค่ะ  ชื่นชมการจัดงานจริง ๆ ค่ะ  ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ 
สวัสดีค่ะคุณ
ดีใจแทนชาวมน.จริง ๆ ค่ะ ที่ท่านเป็นแบบอย่างที่ดีในการทำงาน อย่างนี้เล่าคนมน.ถึงเก่งกันทุกคนเลยค่ะ  ขอบคุณนะค่ะที่เป็นหนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จ เพราะหนึ่งในนั้นก็คือคุณวิภาเช่นเดียวกัน ขอบคุณด้วยความจริงใจค่ะ  หวังว่าเราคงมีโอกาสพบกันในครั้งต่อไปนะค่ะ

สวัสดีค่ะน้องพิชชาแสนสวยP 

พี่เพิ่งไปแซวน้องจากบล๊อกน้องมาเองค่ะ 

เขาเรียกไปฟังแล้วเก็บข้อมูลจริง ๆ เลยค่ะ   ขอบคุณมากนะค่ะที่เข้ามาเติมเต็มให้บันทีกนี้ คิดถึงเสมอค่ะ

สวัสดีค่ะคุณsirintipP

เปลี่ยนรูปใหม่สดใสมากเลยค่ะ ปิ๊งเชียวค่ะ  สบายดีไหมค่ะ  คิดถึงมากเลยค่ะ ที่ยะลาสถานการณ์ดีขึ้นไหมค่ะ  (ถามเป็นชุดเลยเรา อิ อิ แบบว่าคิดถึงอะค่ะ )

ราณีแอบเข้าไปดูที่หน้าประวัติ สวยแจ่มเชียวค่ะ (สงสัยเหมือนเจ้าของแน่ ๆ  อิ อิ..) ดีใจที่ติดตามดูนะค่ะ  ราณีสบายดีค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ  รักษาสุขภาพเช่นกันนะค่ะ

สวัสดีค่ะอ.วิบูลย์

  • ราณี ต้องขอขอบคุณอาจารย์ที่ให้เกียรติราณี และอ.ลูกหว้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ค่ะ  
  • ประทับใจในตัวอาจารย์ คุณตูน และคุณโอ ตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จักกันแล้วค่ะ  แต่พอถึงงานนี้ ประทับใจทุกคนเลยค่ะสำหรับทีมงานทุกคน ที่ให้ความเป็นกันเองกับทุก ๆ ท่าน (ทั้งคนนอกมน. และแขกทุกท่านด้วยค่ะ)
  • ดีใจนะค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้  และมีความสุขในการทำงานในครั้งนี้ค่ะ ประทับใจจริง ๆ ค่ะ
  • ขอบคุณด้วยความจริงใจค่ะ

สวัสดีค่ะคุณจิตรลดาP

ขอบคุณนะค่ะที่แวะเข้ามาเยี่ยม ไม่มีใครเล็กเลยค่ะ  ทุกคนเท่าเทียมก้นค่ะ  ดีใจที่เข้ามามีส่วนหนึ่งในบันทึกนี้ค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ 

สวัสดีครับ คุณราณี P

  • แวะมาเยี่ยมชมครับ
  • มีลูกศิษย์ที่คณะคิดถึง คุณราณีครับ

     


สวัสดีค่ะคุณเอกP

สบายดีไหมค่ะ  โอ้โหชมเกินความจริงหรือเปล่าค่ะ  ราณีไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ยินดีเสมอนะค่ะ ราณีจะรอต้อนรับค่ะ  จะขออนุญาตชวนลูกหว้าไปด้วยนะค่ะ  ดีใจที่ได้เจอตัวจริงเสียงจริงของคุณเอกนะค่ะ ขอบคุณค่ะ 

สวัสดีค่ะคุณP catwoman

ขอบคุณมากค่ะที่ให้เกียรติ เป็นทีมงานด้วยคน ค่ะ  เพราะราณีรู้ว่าทุกคนในทีมงานอ.เตรียมงานกันดึกดื่นตีหนึ่งตี 2 มากเลยค่ะ   คุณหมอ ราณี ลูกหว้า พี่สุ กับคนที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียงไม่เว้นแม้แต่พี่สิงห์ป่าสัก ครูหญ้าบัว อ.บัวชูฝักก็มาร่วมด้วยช่วยกัน อีกทั้งบรรดาบล๊อกเกอร์ทั้งหลายที่ลงชื่อในห้องอื่นก็มาร่วมกันช่วยในห้องเอกาฯ 1ทุกคน ขนาดพ่อครูยังลงมาช่วย ซึ้งใจจริง ๆ 

เชือกเส้นเดียว ตัดก็ขาด  แต่ถ้ารวมกันหลาย 10 เส้น ก็จะกลายเป็นเชือกเส้นใหญ่ค่ะ ตัดก็ลำบาก เหมือนทุกคนมาด้วยใจจริง ๆ ค่ะ  ขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ

สวัสดีค่ะพี่หนิงP 

ว้ายจริงเหรอค่ะเนี่ย เสียดายไม่ได้ F2F กันนะค่ะ  ฝนตกตลอดทางเหมือนกันค่ะ  

แต่ราณีมีเบอร์พี่หนิงค่ะ เพราะพี่หนิงให้ไว้ในบล๊อก ตอนที่จะไปหอการค้าอะค่ะ   เมื่อกี้ราณีโทรเข้าไปหาพี่หนิงแล้ว แต่พี่หนิงอาจจะมีธุระอะค่ะ  เดี๋ยวราณีโทรเข้าไปหานะค่ะ  เบอร์ราณี ลงท้ายด้วยตองหนึ่งค่ะ  (ไม่ได้ใบ้หวยเลขท้าย 3 ตัวนะค่ะ)

สวัสดีค่ะคุณบอยP

สบายดีไหมค่ะ  ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาเป็นส่วนร่วมในบันทึกนี้

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าไผ อิอิ ทำไมไม่เห็นมาทักทายกันเลยค่ะ ฝากบอกด้วยนะค่ะ งอนแล้ว ฮ่าๆๆๆ

วันนั้นเสียดายนะค่ะ ไม่ค่อยได้คุยกับคุณบอยเลย เห็นคุณบอยเงียบ ๆ เลยไม่กล้าอะค่ะ   งานหน้าจะได้เม้าส์กันได้ถนัดหน่อย อิ อิ


 

คุณราณีคะ

  • เห็นรูปถ่ายในบล็อกกับตัวจริง ต่างกันมากเลยนะคะ
  •  ในรูปน่าเกรงขาม ดูสุขุม นุ่มลึก
  •  ตัวจริง สาวกว่า สวยกว่า คล่องแคล่ว ปราดเปรียว แถมมีไมตรี (ได้เห็นใกล้ ๆตอนเข้าไปในห้องย่อย g2k)

 

สวัสดีค่ะคุณครูอ๊อด

  • ขอบคุณมากนะค่ะที่แวะมาเยี่ยมถึงบล๊อกเลยค่ะ 
  • ราณีแวะไปเยี่ยมที่บล๊อกครูอ๊อดมาแล้ว เขียนได้น่ารักจังเลยค่ะ  เล่าเหมือนราณีได้อยู่ในเหตุการณ์กับคุณครูเลยค่ะ
  • ราณีก็ว่าจะเปลี่ยนรูปเหมือนกันค่ะ  เพราะทุกคนบ่นค่ะ  อ.แสวง บอกว่าเหมือนคุณนาย  อ.วรภัทร์บอกเหมือนคุณคู้ คุณคู  เอาที่เป็นตัวเราดีกว่านะค่ะ 
  • ดีใจนะค่ะที่ยังจำกันได้  ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณเอก

สงสัยเราจะใจตรงกันค่ะ  เพราะเพิ่งออกจากบล๊อกคุณเอกเมื่อกี้นี้เองค่ะ  เสียดายค่ะ ตอนถ่ายไม่รู้คุณเอกอยู่ตรงไหน  ไว้คราวหน้าไม่พลาดชัวร์ ฝากไว้ก่อนนะค่ะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

สวัสดีครับ

                ตามมาขอบคุณครับ และยินดีที่เป็นลูกเสด็จพ่อองค์ดำเหมือนกัน เห็นภาพแล้วชื่นใจในพวกเรา G2K ครับ หากมีโอกาสคงได้ร่วมกิจกรรมครับ

                                       

สวัสดีค่ะคุณPคำสุวรรณ์

ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาเยี่ยมเยียน ราณีจบที่ม.นเรศวร  บ้านอยู่ถนนพระองค์ดำค่ะ   ที่บ้านก็มีองค์ดำเหมือนกัน ขนานแท้ค่ะ อิอิ  ราณีก็ดีใจที่ได้มีโอกาสเข้าไปยืนในจุดนั้นค่ะ  และพี่ ๆทุกท่านรวมทั้งดร.แสวง พ่อครูบา และอ.ทุกท่าน เป็นกันเองจริง ๆค่ะ  นึกถึงงก็มีความสุขทุกครั้งเลยค่ะ  คงได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกันนะค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ

ที่ไม่ถ่ายด้วย  เพราะยังไม่เปิดตัวเป็นแก่ใหม่ครับ

สวัสดีค่ะคุณเอกP

ขอบคุณค่ะ ดีใจที่ได้รู้จักค่ะ ราณีให้ 101(เกินร้อย 1คะแนนค่ะ อิอิ) วันนี้ไปทานข้าวต้มกันพ่อครูบอกว่าคุณเอกก็มา  ติดงานเหรอค่ะ  พักผ่อนบ้างนะค่ะ  

ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท