chainung
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สัญญา สะสอง

เสียงกระซิบสุดท้าย...


ก่อนจากเธอบอกว่าอย่าลืมฉัน

.......ก่อนจาก-เธอบอกว่า"อย่าลืมฉัน"

อย่าพึ่งทอดทิ้งกันนะเพื่อนใหม่

จับมือฉันก้าวเดินตามกันไป

เพื่อสร้างฝันและใฝ่ในใจเรา...

......ก่อนจาก-ฉันบอกว่า"ไม่มีวัน"

เราจะอยู่ด้วยกันเป็นเพื่อนเก่า

เพื่อนใหม่ยังงดงามในใจเรา

เพื่อนเก่าจะแนบแน่นบนแผ่นใจ-

ใจหลายดวงที่ผูกพันฉันท์ผองเพื่อน

ไม่มีวันลางเลือนหายไปไหน

ใจของฉัน ใจของเธอ ใจของใคร

คือใจเราร่วมฝันใฝ่ในสิ่งดี...

แลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่ส่งใหม่

ก่อร่างสร้างด้วยใจไม่หน่ายหนี

เป็นผู้ให้-ให้ด้วยใจมิตรไมตรี

จึงงดงามตามความดีมีให้กัน...

คำสำคัญ (Tags): #km เชียงใหม่, กวี
หมายเลขบันทึก: 119921เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2007 09:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ติดตามมาอ่านบทกวีที่กินใจมากๆค่ะ......ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณครับ ฝากกวีบทนี้มอบให้คุณกฤษณาครับ

กฤษณา สำเร็จ-สำเร็จได้

หากเพียงใจมุ่งมั่นไม่หวั่นไหว

กฤษณาจะหอมหวลรัญจวนใจ

หากเพียงใจมั่นแน่ว-แนวทางดี

 หวังว่าจะชอบนะครับ จากใจ chainung ขอบคุณอีกครั้งที่ชม-เชย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท