ทีมห้องสมุดมีชีวิต ให้เตรียมฟิตออกงานแปดกันยา วันการศึกษานอกโรงเรียน



  
        ได้รับการประสานทางโทรศัพท์จาก ผอ.ศูนย์ส่งเสริมการศึกษาตามอัธยาศัย ขอให้ช่วยไปสร้างสีสันในงานวันการศึกษานอกโรงเรียน ที่สวนอัมพร กทม. ในวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๐ เป็นงานที่เพิ่มพูนมาอีกงานหนึ่งซึ่งเป็นภารกิจช่วยสร้าง New Brand แก่สำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน ที่เนียนไปในเนื้องานจากการทุ่มเทสร้างสรรค์อันต่อเนื่องจนมีชื่อลือเลื่องในผลงานอันเป็นที่ยอมรับในวงการ กศน.  ฉะนั้นจึงขอให้ทีมห้องสมุดมีชีวิตเตรียมฟิตออกงานปิดท้ายปีงบประมาณ กิจการงานที่ต้องผ่านการวางแผนอย่างดี ต้องไปดูพื้นที่ในเบื้องต้น เตรียมคนและทรัพยากรที่ต้องใช้ นำไปสู่การออกแบบกิจกรรม และดำเนินการผ่านทีมงานคุณภาพที่ผ่านการฝึกงานมาเป็นอย่างดี แค่นี้ก็ไปได้สวย ขอให้ร่วมด้วยช่วยกันจากทีมสร้างสรรค์กศน.จังหวัดและกศน.อำเภอ

หมายเลขบันทึก: 119919เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2007 09:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)
ห้องสมุดประชาชนจ.ฉะเชิงเทรา
รับทราบค่ะ....คงต้องเหนื่อยกันอีกแล้ว แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ในการทำงานที่ดีอย่างหนึ่ง ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง เพื่อกศน.แปดริ้ว สู้ ๆ คะ
รับทราบค่ะ..... เตรียมพร้อมสำหรับการทำงานให้ห้องสมุดเป็นห้องสมุดที่มีชีวิตจริงๆ....

งานอัธยาศัยรับทราบค่ะ และขอให้ห้องสมุดประชาชนทุกแห่งของ กศน.แปดริ้วเตรียมพร้อมด้วยน่ะค่ะ อาจจะต้องมาช่วยกันระดมสมองสร้างสรรค์ผลงาน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ...

รับทราบค่ะ..... เตรียมพร้อมสำหรับการทำงานชาว  กศน.แปดริ้วเตรียมพร้อมเสมอ  
ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานห้องสมุดมีชีวิต  ที่จะสรรค์สร้างงานคุณภาพ  และนำชื่อเสียงมาสู่ชาวกศน.แปดริ้วค่ะ
ชุลีพร ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางคล้า
รับทราบคะ   ทีมงานอำเภอบางคล้า
ทุกครั้งของการทำงาน...ร่วมแรง...ร่วมใจ  ทีมงานของ กศน.แปดริ้วไม่เคยน้อยหน้าใครๆ เป็นกำลังใจให้กับผู้เกี่ยวข้องทุก ๆ คนค่ะ
ชูวิทย์ ศบอ.บางปะกง
     อย่าหวั่นไหว...ก้าวไป..ที่ถึงฝั่งฝัน.......
-ขอบคุณทีมงานที่ใจเต็มร้อยทุกท่านครับ
นลินทิพย์ กศน.แปลงยาว

รับทราบค่ะ

             ขอเป็นกำลังใจให้และให้ความร่วมมือด้วย ด้วยความเต็มใจค่ะ

สวัสดีครับ ท่าน ผอ.ฯ

ผมจำได้ว่านานมากแล้ว  ที่ผมได้เรียนถามข้อมูลของห้องสมุดมีชีวิตจากท่านอาจารย์  จนกระทั่งล่าสุดเมื่อกลางเดือนที่แล้ว  ผมได้รับมอบหมายจากรองอธิการบดี  ให้เข้าประชุมรับฟังการดำเนินงานเกี่ยวกับห้องสมุดมีชีวิตของจังหวัดมหาสารคาม  ซึ่งมหาวิทยาลัยมหาสารคามต้องเข้าไปช่วยเหลือเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้  เนื่องจากที่มหาสารคาม  มีการกระจายศูนย์การเรียนรู้ไปยังโรงเรียนต่าง ๆ  ประมาณ 50  แห่ง

ดูรูปรอยแล้วคงมีปัญหาบ้าง  โดยเฉพาะความพร้อมและไม่พร้อมในด้านบุคลากรของโรงเรียน ...

ขณะที่ศูนย์ใหญ่อยู่ในกลางตัวเมือง  ซึ่งระยะแรกเริ่มนั้นมหาวิทยาลัยมหาสารคามได้เข้าไปมีส่วนในการสร้างงานมากพอสมควร  ทั้งด้านแนวคิดและการเขียนแบบอาคาร ...

แต่ระยะหลังทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก ...

....

ขอบพระคุณครับ

สวัสดีครับPอาจารย์แผ่นดิน

       ห้องสมุดมีชีวิต คู่กับการที่มีผู้ใช้บริการ แต่ละแห่งจะคิดออกแบบกิจกรรมอะไรตามความเหมาะสมที่ตรงความต้องการของผู้รับบริการ เป็นงานที่น่าสนุกท้าทายครับ ขอให้มีความสุขในการสร้างงานครับ ขอบคุณครับ 

ขอบคุณครูนลินทิพย์ครับที่มีจิตอาสางาน

รับทราบค่ะ จะร่วมมืออย่างเต็มที่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท