สู้ทน
นางสาว ศศิธร สมบุญ สุขประเสริฐ

วันที่สองของการอบรมKM เชียงใหม่


อบรมครั้งนี้...มีสิ่งดีมากกว่าที่คิด(น้ำใจจาก นพ.วัลลภ)
วันนี้เป็นการอบรมเป็นวันที่สอง เราเริ่มหลงใหลในGotoKnow จริงๆแล้วก่อนมาอบรมไม่ได้มีความรู้อะไรเกี่ยวกับGotoKnow เลย แต่ในวันแรกของการบรรยายทำให้เราได้รู้สิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับ GotoKnow มากขึ้น อีกทั้งต้องขอชมเชยและชื่นชมเกี่ยวกับการจัดงานต้อนรับ ประทับใจมาก ผู้จัดไม่เพียงแต่จะให้ความรู้เท่านั้น แต่ให้ใจในการต้อนรับอย่างดี ก่อนจบอยากมีเรื่องเล่าสักเล็กน้อย เมื่อวานนี้เมื่ออบรมใน วันแรกจบแล้ว ก็ได้เที่ยวชมบรรยากาศโดยรอบด้วยจักรยานและได้ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ แต่ด้วยเราต้องการถ่ายรูปหมู่บังเอิญว่ามีผู้ใจดีเดินผ่านมาและได้ให้ความช่วยเหลือ น้ำใจของท่านผู้ใจดีและมีน้ำใจท่านนี้เรารู้สึกชื่นชม อีกทั้งท่วงท่ากิริยา ดูน่าเลื่อมใส แอบชำเลืองดูป้ายคล้องคอ เขียนว่า นพ.วัลลภ เป็นวิทยากร เลยคิดว่าท่านป็นวิทยากรของการอบรมคณะแพทย์อีกกรุ๊ป แต่ในการอบรมในวันที่สองทำให้เราได้ทราบว่า นพ.วัลลภ เป็นวิทยากรให้กับการอบรม KM นี่เอง เมื่อได้ฟังการ บรรยายทำให้เกิดความรู้และแนวความคิดอะไรมากมายหลายอย่าง ถึงแม้เป็นเพียงเวลาสั้นๆ ขอบคุณสำหรับเวลาดีๆ ที่ทำให้เจอคนดี (รวมทั้งBlogger อื่นๆ)และสิ่งดีๆ
คำสำคัญ (Tags): #km เชียงใหม่
หมายเลขบันทึก: 119453เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 11:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ...สู้ทน

  • ยินดีต้อนรับค่ะ  หวังว่า  เราะได้พบกันอีกในบันทึก  หรือสังคมจริงนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ.."พี่สู้ทน"

สู้ต่อไปนะคะ... อิอิ..

จาก...น้องเสื้อแดง

  • ตามมาเชียร์
  • ดีใจที่ได้อ่านบันทึก
  • ขอบคุณครับ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกท่าน และในอนาคตก็หวังไว้ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของ Gotoknow  ที่สร้างสรรค์ความรู้และสิ่งดีๆให้กับ Gotoknow และสังคมต่อไป

แวะมาขอบคุณ และเชียร์ เชียร์ เชียร์ครับ...

  • ขอบคุณครับ...

เขียนบันทึกต่อเลยพี่เอ๋ ใหญ่จะเข้ามาอ่าน แล้วจะเข้ามาบันทึกเพิ่ม กลับมาแล้วทำงานเหนื่อยป่าวครับ ยังมีเรื่องเมาส์เยอะ เพราะใหญ่อ่ะขี้คุย ยินดีที่รู้จักพี่ครับ แล้วก็มาให้กำลังใจพี่ต่อครับป๋ม

เปลี่ยนเพลงเองได้ ภูมิใจจัง เราสอนแล้วมีคนรู้เรื่องด้วย T_T ฮือๆ ดีใจ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท