Once upon time in Chiangmai(อีกครั้งกับงานKMที่เชียงใหม่)


เขียนไปเขียนมาชักจะไม่รู้เรื่องแล้วครับ....สงสัยยังไม่ฟื้นตัวดีนัก

ผ่านไปแล้ว 1 วัน กับอีก 1 คืนในงานเรียนรู้KM ที่เชียงใหม่ หลายๆ ท่านที่มาเข้าร่วมคงได้รับความประทับใจในหลายสิ่งหลายอย่างที่ทางคณะผู้จัดงานได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับเป็นอย่างดี.........

ตัวผมเองเสียดายที่ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่มีการแสดงเพราะต้องไปเรียนภาษาอังกฤษในตัวเมืองเชียงใหม่(แถวๆ ม.เชียงใหม่)...พอได้อ่านข้อความจาก Blogger หลายๆท่านที่ได้แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการแสดงก็เลยยิ่งรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ดูครับ(ผมเองเป็นคนเชียงใหม่แต่การแสดงแบบนี้หาดูได้ยากแล้วครับ.......)

โชคยังดี...เมื่อผมกลับมาก็พอดีกับที่กำลังมีการปล่อยโคมลอยกันพอดี ก็เลยได้มีส่วนร่วมกับงานบ้าง...ปล่อยโคมลอยไปหลายลูกเหมือนกัน...สนุกดีครับ

หลังจากกิจกรรมตามโปรแกรมสิ้นสุดลง......แต่กิจกรรมนอกรอบยังไม่จบ....ผมได้มีโอกาสไปนั่งสนทนากับเพื่อน พี่ น้องอาจารย์จากหลากหลายสาขาวิชา สนุกสนานเฮฮา มีสาระบ้างตามสมควร....ผมก็มานั่งนึกเอาภายหลังว่านี่มันก็เป็น KM อีกแบบเช่นกันนะเนี่ย.......

เขียนไปเขียนมาชักจะไม่รู้เรื่องซะแล้วครับ...สงสัยยังไม่ฟื้นตัวดีนัก แต่บทสรุปของงาน KM ที่เชียงใหม่ครั้งนี้ทำให้ผมเกิดอาการคันไม้คันมือที่จะขีดๆเขียนๆ ตามเรื่องตามราวที่อยากนำเสนอ...

รู้สึกเสียดายครับที่สมัครBlog ไว้ตั้งนานแล้ว..(2ปีกว่าแล้วครับ) แต่ไม่ค่อยได้เขียนอะไรลงBlogเลยครับ อายและไม่อยากบอกเลยว่าเป็นรุ่นแรกๆ เหมือนกันนะครับ....

ขอจบบันทึกนี้แบบดื้อๆ(คนเขียนก็เป็นคนดื้อเหมือนกัน)...จบแค่นี้ก่อนดีกว่าครับ เอาไว้ฟื้นตัวดีกว่านี้จะมาหาเรื่องเขียนในBlogอีกรอบ :)

 

คำสำคัญ (Tags): #km เชียงใหม่
หมายเลขบันทึก: 119446เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 10:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีครับ
  • แวะมาทักทายตามประสาคน G2K
  • แอบอิจฉาเล็ก ๆ ที่ไม่ได้ไปด้วยครับ

มาให้กำลังใจครับ เขียนดี เขียนต่อนะครับ

  • สวัสดีครับ
  • แวะมาทักทายเช่นกันครับ
  • หวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานทั้งโลกเสมือนจริง และโลกจริง ในโอกาสต่อไปครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท