ณรงค์ชัย 06/01/49


กีฬาสีวันที่ 2
วันนี้เริ้มงานตอนเช้าด้วยการถ่ายภาพวีดีโอเก็บงานกีฬาสีเป็นวันที่ 2 เลยไม่ได้เข้าร่วมประชุมความก้าวหน้าครั้งที่ 2 ของโปรแกรมวิชาเทคดนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา  ที่คณะครุศาสตร์  โดยเริ่มจากการถ่ายภาพขบวนพาเหรด การแข่งขันการประกวดกองเชียร์ของทั้ง 5 คณะสี และการแข่งขันกีฬาต่าง ๆในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งวันน้มีการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำโรงเรียนราชวินิตด้วย จึงต้องเดินถ่ายภาพกิจกรรมต่าง ๆ รอบโรงเรียน พอถึงเวลา 14.00น. ก็เข้าพิธีปิดการแข่งขันและการประดวกเชียร์ลีดเดอร์รอบสุดท้าย ถึงเวลา 17.00น. จึงเดินทางกลับที่พัก
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11518เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2006 23:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี

ความจริงแล้ว ไม่ควรขาดการประชุมนะคะ เพราะแผนการกำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว  อีกทั้งเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับนักศึกษาที่จะมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากกันและกัน  คุณน่าจะจัดการให้สามารถทำตามแผนให้ได้

บันทึกของคุณส่วนใหญ่จะสั้นมาก และขาดสาระสำคัญในเรื่องความรู้หรือประสบการณ์ที่คุณได้หรือที่คุณรู้สึก  เป็นรายงานสถานการณ์กว้างๆ  จึงทำให้อาจารย์อ่านแล้วไม่ทราบเลยว่าการไปฝึกงานครั้งนี้ของคุณนั้น คุณได้เรียนรู้อะไรกับเขาบ้างหรือเปล่า? 

น่าเสียดายนะคะ ที่จะทำอะไรหลายๆอย่างตั้ง 3 เดือนโดยไม่สามารถบอกได้ว่าเรารู้อะไรบ้าง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท