ข้าราชการหญิงไทยใจกล้า รู้หน้าที่ มีความรับผิดชอบ


ข้าราชการหญิงไทยใจกล้า รู้หน้าที่ มีความรับผิดชอบ

เกิดเป็นคนต้องทำงาน จึงจะมีคุณค่าในตนเองส่วนทำงานอะไร ทำที่ไหนนั้น เป็นเรื่องของแต่ละคนที่ต้องต้องพิจารณากันเอาเอง เลือกงานที่ดีและเหมาะกับเราที่สุด และที่สำคัญให้เป็นงานที่สุจริต และก็อย่าสร้างปัญหา ภาระให้กับสังคม เหมือนที่เป็นอย่าง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เลย

คำสำคัญ (Tags): #ทำงาน
หมายเลขบันทึก: 113609เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2007 22:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 17:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)
เชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์

เรียน พนักงานเกษตรใจกล้า

ขอเรียนถามว่า ความเป็นอยู่ขอภาคใต้ โดยเฉพาะ 3 จังหวัดชายแดน เป็นอย่างไรบ้าง ผมอ่านข่าวทุกวัน ผมเห็นใจท่านมาก แต่ก็ได้แต่ส่งใจไปช่วยและเป็นกำลังใจให้ทุกคน อยุ่ดี มีสุข อยากให้ท่านเล่าเหตุการณ์ให้ฟังบ้าง ยินดีรับฟังเสมอ ขอบคุณมาก

เหตุการณ์ตอนนี้ก็มีทุกวันค่ะ ประปราย หนักบ้าง เบาบ้าง จริงบ้าง ปลอมบ้าง ปนเปกันไป ตอนนี้พวกเราที่นราธิวาส(ชา)ชิน แล้วล่ะค่ะ ก็ได้แต่สวดมนต์ภาวนาอยู่ทุกวันว่าขออย่าให้เหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้นกับเราหรือคนรอบตัวเราเลย เราคงจะทำใจไม่ได้ หรืออยู่ไม่ได้แน่นอน ทุกวันนี้ก็ต้องระวังตัวเป็นอย่างมาก หูตาต้องเป็นสับปะรดค่ะ ไม่อย่างนั้นไม่วางใจ เวลาคุยกับใครก็ต้องมองหน้ามองหลังให้ดีค่ะ เราทำอย่างนี้ทุกวัน จนกลายเป็นเรื่องปกติแล้วค่ะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง ดีใจค่ะ ที่คนไทยยังไม่ทิ้งกัน

เป็นกำลังใจให้นะลูกปลา สู้ สู้
คนดีเป็นปัจจัยสำคัญให้สถาบันยังอยู่ได้. 
  • สวัสดีครับ น้องกนกวรรณ
  • ยินดีต้อนรับสู่ G2K ครับ
  • ขอนำบล็อกเข้า"ชุมชนนักส่งเสริมการเกษตรนะครับ"  เพื่อที่พวกเราจะได้ ลปรร.ประสบการณ์กันผ่านบล็อก
  • ขยันเขียนบันทึกนะครับ จะคอยติดตามอ่าน
  • ขอบพระคุณมากครับที่บันทึกมาแลกเปลี่ยน

สวัสดีครับ คุณกนกวรรณ ( ส่งเสริม 848 )

  • ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชุมชนนักส่งเสริมการเกษตรนะครับ
  • เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ 3 จังหวัด สบายดีนะครับ
  • ขอนำ blog เข้า planet ของผมนะ
  • จะรอติดตามอ่านบันทึกต่อไปครับ
ขอคิดด้วยคน..คิดดีก็เป็นสุขฮ่ะ

สวัสดีครับ

เอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆนักส่งเสริมใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทุกท่านนะครับ

  • สวัสดีคะ เอาใจช่วยนะคะ อยากให้สงบเร็ว ๆ ทำงานเป็นอย่างไรคะ ลำบากมากหรือเปล่า
  • หวัดดีครับสาวใต้
  • งาน RW คงได้เจอกันนะ
  • สู้ๆ แต่ระวังตัวด้วย ยังทำประโยชน์ ให้ชาติได้อีกมากครับ
เห็นใจน่ะครับ จะเป็นกำลังใจให้น่ะครับ

ผมอยากให้ทุกคนคิดเหมือนคุณจัง คงทำให้สามจังหวัดสงบลงได้ ตอนนี้ที่มันมีปัญหาก็เพราะทุกคนไม่รู้จักหน้าที่ของตนเอง เป็นคนไทยแต่ไม่อยากเป็นคนไทย ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคับ สู้ๆ

สวัสดีจ้า สาวน้อยโปเกมอน 

  • ไฟยังแรงอยู่ใช้ได้ สมแล้วที่เป็นชาว 848
  • ดีใจที่ได้เจอกันใน นี้นะจ๊ะ
  • จะติดตาม บันทึกนะจ๊ะ  บาย

ดีใจค่ะที่ได้มาเจอเพื่อนร่วมรุ่น ส่งเสริม '848 ที่ Gotoknow แห่งนี้

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนอย่างเป็นทางการนะคะ

และก็ขอขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งค่ะ ที่ทุกๆคนช่วยส่งกำลังใจมาให้

บอกได้เลยว่า หายเหนื่อย หายเครียด (จากเรื่องร้ายๆ) ไปได้เลยค่ะ

และแล้ว.......พรุ่งนี้หนูคงมีแรงทำงานอีกเพียบเลยละค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะ......................................

จ๊ะเอ๋ น้องเราอยู่ตรงนี้นี่เอง สงสัยจังดอกไม้สีแดงน่ะใครให้มา หรือว่า.......ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง....  อ๊ะเปล่า เสาร์นี้อย่าลืมเข้าเรียน KM นะ  เรื่องเหตุการณ์ทางใต้ก็จะคงชิว ๆ สำหรับเราอยู่แล้วนะ ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยตลอดนะน้อง

พี่รหัสคะ  อย่างหนูไม่ต้อง  ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง หรอกค่ะ

เพราะว่า หนูหยิบมาจากบนโต๊ะอาหารที่อยู่ตรงหน้าหนูนี่แหละ (ในรูปไปทานอาหารญี่ปุ่นค่ะ)

เรื่องเข้าเรียน KM เดี๋ยวเจอกันพรุ่งนี้นะคะ

    สวัสดีครับ...คุณน้อง

       อ่านแล้ว กรุณาออกมาทักทายพี่ๆเพื่อนๆบ้างคนเขาเป็นห่วงอยู่นะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท