รางวัล..แห่งความภูมิใจของฉัน


รางวัลในการทำงาน

วันนี้ 18 กค 2550 ฉันไปทำงาน

เห็นหนังสือเชิญให้ไปรับรางวัลดีเด่น

ประเภท พยาบาลผลงานดีเด่น ด้านวิจัย ของสมาคมพยาบาล  สาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในปี พ.ศ. 2550

โดยให้ไปรับที่จังหวัดอุบลราชธานี วันที่ 3 สิงหาคม 2550

ฉันต้องขอบคุณหัวหน้าฯของฉัน ทั้ง........พี่ดวงพร สีจร และพี่ชูศรี คูชัยสิทธิ์ ฯลฯ รวมทั้งคณะแพทยศาสตร์ที่ให้โอกาส

ทั้งพัฒนาเราให้สามารถมีความรู้

ให้โอกาสในการทำงาน

ให้ทุนในการทำวิจัย

และสนับสนุนให้ไปนำเสนอผลงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ

จะลืมทีมงานน้องๆ...ที่อยู่ในที่ทำงานเดียวกัน(หอผู้ป่วยเคมีบำบัด 5จ) ไม่ได้เลย

และมีกลุ่มผู้ป่วยซึ่งเป็นกลุ่มตัวอย่างในงานวิจัยทุกคน

ขอบคุณสิ่งดีดี...ที่เข้ามาในชีวิตค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 112592เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2007 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

สวัสดีค่ะอาจารย์นง

ขอบคุณนะคะ

ที่เป็นคนแรก...มาให้กำลังใจ

ปีนี้แก้ว.. มีสิ่งดีดี เข้ามาในชีวิตมากมายค่ะ

ขอบคุณพ่อแม่ของเรา..ที่ให้พลังเรา จนเรามีวันนี้ค่ะ

ดีใจด้วยนะครับ....คนดีๆต้องได้รับรางวัลชีวิตอย่างนี้...ภูมิใจและดีใจครับ

  • ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน
  • กอปรกับมีหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานที่ดี สามารถนำพาองค์กรได้ก้าวไกลค่ะ

สวัสดีค่ะคุณอัมพร

ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจทุกครั้ง

เราโชคดี ที่มีโอกาสได้ทำงานในหน่วยงานนี้ค่ะ

ทำให้เราได้รับสิ่งดีดี เข้ามาในชีวิตเสมอ

 

สวัสดีคุณแพต

Thank

ไปเที่ยว จ. อุบล ด้วยกันไหม?

สวัสดีครับ

ยินดีด้วยครับ และขอให้ผลิตผลงานต่อไปอีกนะครับ

  • สวัสดีครับ
  • และขอแสดงความยินดีกับความดีงามที่สังคมมอบให้
  • ....
  • เป็นกำลังใจให้ครับ -

ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งเลยนะคะพี่อุบล  โอ้โห.. เหมาะสมมากค่ะพี่

สวัสดีค่ะ

อาจารย์เพชรากร

คุณแผ่นดิน

น้องหนิง

ขอบคุณมากค่ะ

ที่ให้กำลังใจ

รางวัลนี้เป็นของ พวกเราทีม หอผู้ป่วย 5จ

ที่ร่วมกันทำงาน หัวหน้าฯและหน่วยงานให้โอกาส

เราจึงมีวันนี้ ดิฉันเพียงแต่ไปรับรางวัลแทน  น้องทีมงาน หอผู้ป่วย 5จ และน้องคณะกรรมการพัฒนางานวิจัย งานบริการพยาบาล โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ค่ะ

3 สิงหาคม 2550 ไปรับรางวัลมาแล้วค่ะ

เขียนในบันทึก เรื่อง

ความภูมิใจของฉัน...พยาบาลดีเด่น สาขาวิจัย

ในบันทึกนี้ค่ะ

http://gotoknow.org/blog/NurseResearch/116977

ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะคุณ   P

ขอบคุณค่ะที่ให้กำลังใจ

ยินดีด้วยกับรางวัลในการทำงานนะครับ

ขอบคุณค่ะคุณหมอจิ้นที่ให้กำลังใจ

เข้าไปอ่าน blog คุณหมอจิ้นเรื่องการแพทย์ที่มีหัวใจของความเป็นมนุษย์ น่าสนใจมากค่ะ

สวัสดีค่ะ   P

ขอบคุณค่ะ ได้กำลังใจจากเพื่อนชาว G2K

ทำให้มีพลังสร้างสรรค์งานต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ

ยินดีด้วยกับคนทำงานเพื่อคนอื่น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท