โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

การเตรียมตัวเข้าร่วมมหกรรมตลาดนัดการจัดการความรู้ 4 ภูมิภาค


โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) ถือได้ว่าได้รับโอกาสอันดียิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมนำเสนอนวัตกรรม KM ในรูปแบบนิทรรศการ
มหกรรมตลาดนัดการจัดการความรู้ 4 ภูมิภาคนับว่าเป็นมหกรรมความรู้ที่ยิ่งใหญ่มากๆ  โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) ถือได้ว่าได้รับโอกาสอันดียิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมนำเสนอนวัตกรรม KM ในรูปแบบนิทรรศการ ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 7-8 กรกฎาคม 2550 ณ โรงแรมนภาลัย จังหวัดอุดรธานี และนอกจากนี้แล้วโรงเรียนของเรายังได้ร่วมเสวนาในหัวข้อ "KM เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพของบุคลากรในการจัดการเรียนรู้"   และที่สำคัญคณะท่านผู้บริหารใจดีได้จัดสรรงบประมาณนำคณะครูทั้งโรงเรียนเข้าร่วมชมนิทรรศการในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเดิมได้ได้รับสนับสนุนจากเขตพื้นที่การศึกษาให้เข้าร่วมงานเพียง 6 คน เท่านั้น หากมีอะไรคืบหน้าจากนิทรรศการในครั้งนี้ พบอะไรดีดี แล้วจะมาเขียนเล่าประสบการณ์ให้ฟังอีกนะครับ..
หมายเลขบันทึก: 108948เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2007 20:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ขออภัยค่ะ  งานเดียวกัน  แต่จัดกันคนละภาคค่ะ  ส่งใจไปให้กันแล้วกันนะคะ

ขอบคุณมากครับ ...คุณสิริพร ที่เข้ามาเยี่ยมชม ผมได้มีโอกาสอ่านบล็อกหลายๆ เรื่องที่เขียนขอชื่นชมมากครับอ่านแล้วได้ความรู้มากมายเลย... ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันที่มหกรรมการจัดการความรู้ระดับชาตินะครับ

สวัสดีค่ะท่าน...โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะครูอ้อย
   ดิฉันเป็นครูสอนอังกฤษ ป.1 ค่ะ ชื่อครูวารุณี ยังไงคะ  จำได้ไหมคะเรื่องการเขียนตัวอักษรลงสมุดของนักเรียนค่ะ  ดิฉันคิดว่าจะได้เจอครูอ้อยในงานที่อุดรซะอีก  เสียดายจังเลยค่ะอยากเจอตัวมากเลยนะคะถ้ามีโอกาสเราอาจจะได้เจอกันนะคะ 

สวัสดีค่ะ....ครูเล็ก

  • ครูอ้อยก็คิดว่าจะได้พบกันซะอีก  แต่ไม่เป็นไรค่ะ  ครูอ้อยไปโคราชบ่อยค่ะ  บ้านก็อยู่ที่การเคหะโครงการ 3 ค่ะ หลัง ร.ร.ราชสีมาค่ะ
  • ถ้าจะไป  จะบอกล่วงหน้าค่ะ  จะได้พบกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ..เริ่มเขียนรายงานนวัตกรรมหรือยังคะ

สวัสดีค่ะครูอ้อยคะ
  ครูเล็กดีใจมาก ๆ  เลยนะคะที่ครูอ้อยสนใจครูภาษาอังกฤษคนใหม่ตัวเล็ก ๆ  ซึ่งยังเพิ่งจะเคยสอนภาษาอังกฤษ  ครูอ้อยมีอะไรที่จะแนะนำก็จะขอบคุณมาก ๆ  เลยนะคะ  ตอนนี้กำลังจะทำวิจัยในชั้นเรียนเรื่องที่ครูอ้อยแนะนำ  จำได้ไหมคะ  และกำลังจะทำสื่อคำศัพท์ภาษาอังกฤษ  (ทำ Pop  Up)   ค่ะ. 
  อย่าลืมนะคะ  ทุกคำแนะนำของครูอ้อยมีความหมายกับครูเล็กม๊าก มากเลยค่ะ  ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท