รางวัล "ฅ KM มมส." ประจำดือน มีนาคม 2550


วันนี้รู้สึกภาคภูมิใจ ในการไปรับรางวัล ซึ่งเป็นคุณค่าทางจิตใจจากการทำงาน MSU-KM

<p>วันนี้รู้สึกมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง   กับ การรับรางวัล  ที่มีคุณค่ายิ่ง   เป็นบุคลากรคนที่ 3  ของ กองกิจการนิสิต  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  </p>

คนที่ 1  คือ คุณพนัส  ปรีวาสนา  รักษาการหัวหน้ากลุ่มงานกิจกรรม   เจ้าของบันทึก ประจำเดือน มกราคม 2550 

คนที่ 2   คือ  คุณจันทร์เพ็ญ  ศรีดาว  (โปรแกรมเมอร์สาวของกองกิจฯ   เจ้าของบันทึก ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2550   

และ คนที่ 3   คือ  ตัวดิฉันเอง  (นักจิตวิทยา)   เจ้าของบันทึก ประจำเดือน มีนาคม 2550  เชิญติดตามอ่าน  blogได้ที่ http://gotoknow.org/profile/anong-panatung

</span></span><p>รางวัล  “ฅ KM มมส.” เสื้อแจ๊ตเก๊ต (KM) 1 ตัว  รับรางวัลในวันนี้  คือ วันที่ 6 มิถุนายน 2550 เวลา 09.00 น. ห้องประชุม 2 ชั้น 4  ตึกบรมราชกุมารี  </p><p>ครั้งแรกเริ่มจากใจ และตั้งใจในการสมัครเป็นสมาชิกของชาว  gotoknow   เมื่อ 26 มกราคม 2550 ถึงปัจจุบันประมาณ 4 เดือนกว่าแล้ว </p><p>ความรูสึกจากครั้งแรกของการบันทึก(blog)  </p><p>   จะเริ่มต้นอย่างไร  จะเขียนอย่างไร  ในใจอยากถ่ายทอด อยากบอกอยากเล่า   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประสบการณ์  ในการทำงานทางด้านจิตวิทยามาเนิ่นนาน   หรือ การทำงานในปัจจุบัน   เมื่อรู้จักคำว่า KM  จะให้ความสนใจ และใส่ใจอยากจะทำ  เชื่อว่าการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  เป็นสิ่งที่สำคัญมากในกระบวนการทำงาน  คงไม่มีใครที่จะทำงานคนเดียวได้ถ้าไม่มีทีมงาน  ไม่มีเครือข่าย</p><p> มาถึงจุดนี้   มีความภาคภูมิใจมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นรางวัลเล็กๆ แต่มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับคนทำงาน  และเป็นแรงจูงใจในการขับเคลื่อน  ให้การจัดการความรู้ พัฒนานาไปอย่างยั่งยืนต่อไป </p><p>ขอขอบคุณ  คณะกรรมการพิจารณาทุกท่านและผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการผลักดันในตัวดิฉันเอง ได้ก้าวเข้ามาสู่โลกgotoknow  โลกแห่งการเรียนรู้  การแสดงความคิดเห็น ทำให้ได้มองมิติทางความคิดที่หลากหลาย  ทำให้เกิดปัญญา  </p>  <div style="text-align: center"></div><p>ขอขอบพระคุณ  ท่านรองผศ.ดร.พิสมัย  ศรีอำไพ  (รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์)  ในการเป็นประธานในการประชุมและ  มอบ  รางวัล  “ฅ KM มมส.” ประจำดือน มีนาคม 2550     </p><p>ในวันนี้ และขอบคุณทุกๆท่าน    ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเข้าสู่โลกแห่งการจัดการความรู้  อย่างจริงจัง  </p><p>ด้วยความขอบคุณ </p>

คำสำคัญ (Tags): #msu-km#งานแนะแนว
หมายเลขบันทึก: 101285เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2007 21:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • สวัสดีครับ
  • ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
  • ยิ้มหวาน ๆ นะครับ

สวัสดีค่ะ คุณนายสายลม

ขอบคุณในการแสดงความยินดี  และติดตามบันทึกเช่นกันนะคะ

ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งครับ และดีใจที่รางวัลนี้ทำให้ คุณอนงค์ มีความภาคภูมิใจมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นรางวัลเล็กๆ แต่มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับคนทำงาน และ เป็นแรงจูงใจในการขับเคลื่อน ให้การจัดการความรู้ พัฒนานาไปอย่างยั่งยืนต่อไป
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ติดตามอ่านสาระความรู้ของนักจิตวิทยามาตลอด
ขอแสดงความชื่นชมอีกครั้งครับ


เอ แต่ทำไม ถึงเป็นการมอบรางวัลประจำเดือน มี.ค.50 ล่ะครับ ในเมื่อเดือนนี้ คือ มิถุนายน 2550
  • ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ
  • ติดตามอ่านบันทึกของอาจารย์มาเสมอ
  • ชอบในสาระด้านจิตวิทยาค่ะ
  • นำไปปรับใช้ได้หลายเรื่อง
  • และจะติดตามผลงานตลอดไปค่ะ
ครูอ้อย..ขอแสดงความยินดี..กับผู้ที่ได้รับรางวัลค่ะ

ยินดีกับรางวัลนะครับ แหม่ท่านรองฯพิศมัยสวมให้กับมือเลยครับ

เสียดายที่ไม่ได้ฟังความรู้สึกจากคำกล่าวนะครับ

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน

ก่อนอื่นต้องขอบคุณ  

อาจารย์แพนด้า, คุณบอน,  คุณปวีณา, ครูอ้อย  และคุณแจ๊ค  ที่เข้ามาแสดงความยินดีและต่อยอดความรู้พร้อมกับการแสดงความคิดเห็น ที่สำคัญ คุณแจ๊คแซว ได้รับรางวัลและการสวมเสื้อกับมือท่านรองฯพิศมัย ด้วยค่ะ ด้วยความขอบคุณมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท