ทัวร์บ้านพ่อครูบาฯ : 5 ภาพเก็บตกหนูน้อยวัยกำลังกิน กำลังซน และกำลังนอน


ส่วนท่าน อื่น ๆ ที่มีภาพเด็ด ๆ ของเด็ก ๆ จากทัวร์ครั้งนี้ อาจจะนำมาร่วมแชร์ด้วยกันก็ได้นะคะ

เห็นหลาย ๆ ท่าน ขึ้นภาพประทับใจ จากการที่ชาวบล็อกได้มีโอกาสพบเจอกัน ที่บ้านสวนพ่อครูบาฯ กันไปบ้างแล้ว

 

ดิฉัน ขอถือโอกาสนำภาพเก็บตกของเด็ก ๆ มาฝากกันบ้างนะคะ  อ้อ  จริง ๆ แล้วภาพเด็ด ๆ อาจจะมีมากกว่านี้  แต่ขอเลือกคัดสรรมาเฉพาะการบันทึกภาพจากฝีมือดิฉันเองนะคะ

 

ส่วนท่าน อื่น ๆ ที่มีภาพเด็ด ๆ ของเด็ก ๆ จากทัวร์ครั้งนี้ อาจจะนำมาร่วมแชร์ด้วยกันก็ได้นะคะ

นอนซะเถิดหนูน้อย  ตื่นมาเจ้าจะได้พบกับพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่

 

แม่จ๋า หันหน้าไปทางโน้นหน่อย เดี๋ยวความสวยจะบดบังหนูซะหมด

 

คุณพ่อ (จำเป็น)  ขา  แบกหนูดี ๆ สิคะ หนูจะตกอยู่แล้ว

 

ม้าก้านกล้วย ฝีมือ (ว่าที่) ด๊อกเตอร์ คะแม่  อันมันเลย แค่เนี้ย

ทุกอย่างเรียงตามลำดับหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็น อายุ ความสวย  หรือว่า น้ำหนัก (ก๊าก)

แม่ขา  เครื่องดนตรีอะไรคะเนี่ย หนูอยากเอากลับบ้านด้วยจัง

กว่าจะมาเป็นขนมปังชุบไข่อันแสนอร่อย (ขอยืนยัน นั่งยัน และนอนยันค่ะว่า บันทึกนี้ เป็นบันทึกเก็บตกภาพเด็ด ๆ ของเด็ก ๆ ค่ะ)

รึว่าพี่อึ่งอ๊อบ จะเถียง อิอิ

หมายเลขบันทึก: 89480เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2007 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

น้องแป๊ด..น่ารักมากค่ะ

  • นึกถึงเสียงเธอๆๆๆ ที่เวลาดีใจหรือ ตื่นเต้น เสียงเธอแจ๋วๆนะคะ
  • ถามครูอ้อยว่า..หนวกหูหรือรำคาญมั้ย...ครูอ้อยเป็นครูนะคะ  ชั้นประถมด้วย  เรื่องแค่นี้  ประติ๋วค่ะ  
  • แต่เรื่องของความกล้า  ความฉลาดนี่สิคะ  เราควรยกย่องและสร้างให้พวกเธอมีค่ะ

ซึ่งทุกเธอๆๆๆ  ก็มีครบถ้วนแล้วค่ะ

น่ารักมากค่ะ

อาหารจานเด็ดที่ น้องปลาคิดได้ตอนแม่บอกว่า...เค้ามีรายการให้แสดงฝีมือทำอาหารด้วยนะ...หนูจะทำอะไร....ทันทียายปลาตอบแบบไม่ต้องคิด..."ขนมปังชุบไข่ทอดแม่"  แต่แม่ไม่มีอะไรโชว์...เลยต้องล้างจานตลอดงาน....อิ...อิ..

  • มาดูภาพสนุกๆๆครับ
  • คิดถึงทุกคนจังเลย
P สวัสดีค่ะ ครูอ้อย
          เด็ก ๆ 4 คน มีจุดเหมือน จุดต่างกันคนละแบบ แต่เมื่อได้มารวมกันแล้ว  เข้ากัน เข้ากัน เหมือนข้าวยำ ยังไงยังงั้นเลยค่ะ
       ยิ่งคลุก ยิ่งมัน ยิ่งทาน ยิ่งอร่อย
       (อ้อ ยกเว้น หนูน้อยคนที่ 5 ของภาพสุดท้ายนะคะ)

น่ารักน่าชัง ทุกคน...

เสียดาย  ผมไม่ได้พาเจ้าตัวเล็กแดนไทไปซ่าที่นั่น..หรือไม่ก็นิมนต์เณรไปฉันภัตตาหารที่นั่นบ้าง..

มีความสุขในห้วงเวลาสั้น ๆ นั้นมาก...

คิดถึงทุกคนและทุกเรื่องราวที่นั่นมาก...

และหัวใจของผมก็จารึกไว้เป็นความทรงจำที่เป็นปัจจุบันสำหรับผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอยืนยันว่าภาพสุดท้ายเป็นภาพที่น่ารักแถมขยันทั้งเลี้ยงน้องทั้งเตรียมเสบียง ยกนิ้วให้น้องคนเก่งค่ะ

คิดถึงทุกๆคนค่ะ...ขนมปังชุบไข่ทอดอร่อยมากค่ะ

เด็กๆ น่ารักค่ะ พี่ก็ได้แต่นั่งดู ความซนๆ และน่ารักของเธอ ไม่กล้าอุ้มกลัวหลังเดี้ยงค่ะ

 มีภาพมาฝากค่ะ

อุตส่ารอดเงื้อมือพี่ฟ้ามาด้าย 

แต่ตอนเก็บใส่กล่องขึ้นรถน่ะ นะ  คว้ามาจากปากแมวจ๊ะ

  • มี 4 size หรือคะ
  • นึกว่า มี 5 อ้อ ... ภาพสุดท้ายนั่นไง size ที่ 5
  • 555
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท