pripun
สุภิศารัศมิ์ ฟ้า พิทักษ์เผ่าสกุล

ปัญหาของการเตรียมเอกสารประชุมสภาฯ


ยังมีเรื่อยๆ แม้จะเตรียมพร้อมแค่ไหน
ในที่สุด แม้จะส่งเอกสารตามกำหนดการเรียยร้อยไปแล้ว  แต่ความยุ่งยากของการจัดทำเอกสารก็ยังมีไม่สิ้นสุด  ค่อนข้างลำบาก (ไม่ใช่รลำบากใจนะคะ)  แต่ขั้นตอนหลายอย่างในการจัดทำและเตรียมเอกสารประชุม สำหรับการประชุมที่ถือเป็นการประชุมสูงสุดในสถาบันการศึกษา  ความละเอียดรอบคอบและรัดกุมในการทำงาน  ต้องมีทุกกระเบียดนิ้ว  เพราะความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย อาจนำไปสู่ปัญหาใหญ่ในตอนปลายได้ แต่ในฐานะผู้อำนวยความสะดวก ก็ยังต้องอำนวยความสะดวกต่อไป  ความงวุ่นวาย ยุ่งยาก แม้จะไม่บ่อยแต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น  การเดินทางเป็นกลุ่มในเส้นทางที่ยาวไกล ต้องอาศัยอุปกรณ์และสัมภาระหลายอย่าง ซึ่งแต่ละคนมีความเชี่ยวชาญและชำนาญการแตกต่างกันไป  ดังนั้น  หาแนวทางความร่วมมือที่ลงตัวและกลมกลืนดีกว่า เพื่อให้การเดินทางนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และถึงจุดหมายปลายทางด้วยกัน
คำสำคัญ (Tags): #จุดหมาย
หมายเลขบันทึก: 86580เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2007 15:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 16:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • วันศุกร์ ของสัปดาห์นี้ก็มีการประชุมสภามหาวิทยาลัยฯ ประจำเดือนมีนาคม คงมีเรื่องสนุกๆ และน่าตื่นเต้นพอสมควร
  • ขอให้การประชุมราบรื่น นะครับ ไม่ว่าความพร้อมของเอกสาร สถานีที่ และอื่นที่จำเป็นนะครับ

ขอให้การประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย...นะครับ

......

การเดินทาง คือ  การสอนให้ชีวิตเห็นความแตกต่างจากจุดที่เป็นอยู่....

 

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ การทำงานทุกอย่างมีปัญหาทั้งนั้นค่ะ มากน้อยแตกต่างกันไป บางอย่างแก้ไขได้ บางอย่างต้องปล่อยไป และให้เวลาเป็นเครื่องมือให้ช่วยคลี่คลายลงไปในทางที่ดีขึ้น แม้จะไม่หมดซะทีเดียว แต่ก็ถือว่า ได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท