ความรู้สึกดีดีกับการมาอบรมที่สำนักหอสมุด


อบรมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์

ความรู้สึกดีดีกับการมาอบรมที่สำนักหอสมุด

เช้าตรู่วันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 เดินทางไปที่สำนักหอสมุด เพราะมีนัดกับพี่วันเพ็ญ พี่เค้าบอกว่าจะมีอบรมอีกแล้วนะหมู เรื่องการเย็บวารสาร ตาโตขึ้นมาเชียวเรา เพราะกำลังกังวลลึกๆ มีวารสารมากมายที่กองพะเนินเทินทึกเลย รีบตอบตกลงพี่เค้าทันที เพราะครั้งที่แล้วเบี้ยวมาทีนึงแล้ว สาเหตุสุดวิสัยจริงจริง ไม่สบาย ปรากฏว่า วันที่รอคอยก็มาถึง มีอบรมเรื่องการเขียนบล็อก ด้วย ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปใหญ่เลย ที่ดีใจสุดๆก็คือ

ได้รู้จักเพื่อนมากขึ้น โดยเฉพาะแวดวงเดียวกันคือ คุณพัน จากคณะศึกษาศาสตร์ เคยไปรบกวนพี่เค้าบ่อยๆ , คุณกอล์ฟจากบัณฑิตวิทยาลัย นี่ก็ไปขอยืมหนังสืออยู่บ่อยๆเหมือนกัน, คุณโอ๋จากคณะทันตแพทยศาสตร์ พึ่งเคยเจอกันครั้งแรก, คุณต่ายจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เคยเจอกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว, , คุณเฟี๊ยตจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ นี่ก็พึ่งเจอครั้งแรกเลย, รวมทั้งคุณตุ๊กจากคณะเกษตรศาสตร์ฯ, คุณบอยจากคณะสหเวชศาสตร์, คุณปุยจากคณะสาธารณสุขศาสตร์, คุณแมวจากคณะเภสัชศาสตร์ เคยเจอนะแต่ไม่เคยทักทายกัน, ส่วนคุณอ้อนจากคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ เจอกันอยู่บ่อยๆได้แต่ส่งยิ้ม , คุณเล็กจากคณะสังคมศาสตร์ ชายหนุ่มคนเดียวในแวดวงหอสมุด เจอบ่อยที่สุดเพราะอยู่ใกล้กัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆนะ ในการพูดคุยกับคนที่เราพูดเรื่องเดียวกัน  

หมายเลขบันทึก: 82413เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2007 12:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • แวะมาให้กำลังใจ ค่ะ
  • แล้วก็อย่าลืมเขียน บ่อย ๆ นะค่ะ อย่างน้อย ๆ เราจะได้ช่วยกันแชร์ ความคิดเห็น ในงานของเราไงค่ะ
ดีใจที่ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้  ขอบคุณทางพี่วันเพ็ญค่ะ  และพวกเราหวังว่าเราจะได้มีฐานข้อมูลใช้ร่วมกันและมีเครือข่ายบรรณารักษ์ในมหาวิทยาลัย
มาให้กำลังใจแล้วค่า เขียนบ่อยๆนะค่ะ

มีอะไรให้ชาวห้องสมุดช่วยเหลือ ออกปากเอ่ย ความมาเลยนะครับ พวกเราเป็นพวกเดียวกันอยู่แล้ว

มาแวะให้กำลังใจนักเขียนมือใหม่นะครับ

  • แวะมาเยี่ยม และมาขอข้อมูลครับ
  • ชื่อเรื่องและบันทึก..OK เลยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท