ทำไม? ต้องญี่ปุ่น คุณก็ไปได้


เราก็คิดหนัก เพราะค่าใช้จ่ายมันต้องสูง ค่าครองชีพที่ญี่ปุ่นนั้นสูงอย่างน่าใจหาย
ความจริง  เครือข่ายไทยมิตรภาพเอเชีย นี้  มีเพื่อนทั่วไทย  และทั่วเอเชียเพราะเรามีปฏิสัมพันธ์ในหลายรูปแบบ  และหลายวาระมาแล้วหลังจากที่เราก็ไปประเทศอื่นๆมาหลายประเทศแล้วแต่  ญี่ปุ่นนี่ซิ   มันยากเราก็คิดหนัก   เพราะค่าใช้จ่ายมันต้องสูง   ค่าครองชีพที่ญี่ปุ่นนั้นสูงอย่างน่าใจหาย

แต่ก็มีเพื่อนไทยเรา   หลายคนร้องขอให้จัดไปเยี่ยมเขาบ้าง  เถอะ   เพื่อนญี่ชาวญี่ปุ่นยินดีเป็นเจ้าบ้านให้เต็มที่

เพราะมีเพื่อนญี่ปุ่นเยอะแยะที่เคยมาเมืองไทย  แล้วชักชวนให้ไปเยี่ยม  เขาบ้างสุดท้ายเราก็ตัดสินใจ   ลองจัดดู    แล้วบอกเล่า  เก้า  สิบ  กับเพื่อนเราดูจึงจะไปเยี่ยมใน ๑๘ - ๒๔ พฤษภาคมนี้  ตัดใจว่าเราจัดกลุ่มเล็กๆ    คน   กำลังดี   ขณะนี้ก็เหลือที่นั่งเพียงคนเดียวเท่านั้น

หากสนใจก็รีบติดต่อมานะครับ

คำสำคัญ (Tags): #test
หมายเลขบันทึก: 81067เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2007 08:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อยากไปจัง ต้องทำงัยบ้างคะ

อันดับแรก  คือ  เอาใจไปด้วย 

ข้อที่สอง  คือ  ทำใจว่าเงินในกระเป๋าเราจะหายไปบ้าง  

แต่มีคนกล้าเสียรออยู่แล้ว     จากเชียงใหม่ ๑ 

คนลำปาง  ๑ 

คนเมืองน่าน  ๑ 

และคนบางกอก  ๒

แล้วผมจะส่งรายละเอียดให้ทางอีเมลนะครับ

  • สวัสดีค่ะ..ขอบพระคุณนะคะที่เข้าไปแนะนำที่บล็อก
  • ชื่นชมในการทำงานค่ะ และคงต้องมาขอแลกเปลี่ยนเรียนรู้บ้างค่ะ
ด้วยความขอบคุณยิ่ง ครับ

ญี่ปุนน่ะ... น่าไปมาก(คิดว่าน่ะ) เพราะเขาเป็นชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีโดยแท้เลย...

คิดอยู่ว่า... จะเก็บตังค์ไปเที่ยวบ้าง หากได้ไปเป็นกลุ่มแบบนี้ก็ยิ่งดีเน๊อะ แฮปปี้ดี

แต่ตอนนี้ยังกะเป๋าแบนอยู่เยย ครับท่าน มีโอกาสดีๆ ร่วมโครงการด้วยล่ะกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท