ตามรอยนายกฯ ทักษิณ วันนี้ที่ปากพะยูน


ไปร่วมเสวนากับชมรมผู้สูงอายุฯ และจะถือโอกาสตามไปดูรอยท่านนายกฯ เพื่อเก็บข้อมูลสถานการณ์น้ำท่วมฯ ด้วย

     ได้รับทราบจากคุณลูกหมูอ้วนเมื่อสักครู่ (10.15 น. 26 พ.ย.2548) ทางโทรศัพท์ว่าท่านนายกฯ ทักษิณ ได้มาเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พร้อมกับสำนวนที่ว่า "ไวจริง ๆ" วันนี้ผมก็มีแผนฯ ที่จะเข้าไปอำเภอปากพะยูนเช่นกัน เพื่อไปร่วมเสวนากับชมรมผู้สูงอายุฯ และจะถือโอกาสตามไปดูรอยท่านนายกฯ (เพราะไปหลังจากที่ ฯพณฯท่าน กลับแล้ว) เพื่อเก็บข้อมูลสถานการณ์น้ำท่วมฯ ด้วยครับ

     ผมได้โทรศัพท์ไปหาคุณลูกหมูอ้วน เพื่อขอยืนยันกำหนดการเดิมตามที่ได้นัดชมรมผู้สูงอายุไว้ ว่าจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่อย่างไร เพราะเท่าที่ทราบจากข่าว คือมีน้ำท่วมเกิดขึ้น หากไม่สะดวกก็จะได้เลื่อนไปก่อนก็ได้ ซึ่งหลานสาวรับโทรศัพท์ในครั้งแรก และคุณลูกหมูอ้วนก็ได้โทรกลับมาไม่เกิน 5 นาทีหลังจากนั้น และได้รับการยืนยันว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ

     เนื่องจากรถผมเสีย สตาร์ทไม่ติด และช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนชุดจานจ่ายไฟใหม่ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา จึงต้องวางแผนการเดินทาง เวลา และเส้นทาง ซึ่งก็ได้โทรประสานกับพี่เสงี่ยม ศรีทวี ถึงจุดนัดหมายว่าอยู่ในเส้นทางที่รถโดยสารผ่านหรือไม่ และจะใช้เวลาเดินทางเข้าไปจากปากทางเข้าอำเภอปากพะยูนเท่าไร ก็ได้คำตอบว่า

     "รถโดยสารจากหาดใหญ่-ปากพะยูนจะออกทุกครึ่ง ชม. ขึ้นรถที่หน้าหอนาฬิกา (หาดใหญ่) ได้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. รถจะวิ่งถึง อบต.ดอนประดู่ ลงหน้า อบต.ได้เลย" ขอบคุณพี่เสงี่ยมครับที่ให้ข้อมูลการเดินทาง

หมายเลขบันทึก: 8073เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2005 10:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท