เก็บตก UKM 9 ... Shot เด็ด.....


....สิ่งหนึ่งที่มีค่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย คือการได้มาพบกันของชาว Blog ...

การประชุม UKM 9 นอกจากจะเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และประสบการณ์จากการทำงานของสถาบันสมาชิกแล้ว สิ่งหนึ่งที่มีค่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย คือการได้มาพบกันของชาว Blog ที่ได้พบกันอยู่เป็นประจำผ่านทาง Blog เมื่อมาพบกันในการประชุม UKM 9 ต่างก็ดีใจที่ได้พบ  แม้บางท่านจะพบกันเป็นครั้งแรก ... สายสัมพันธ์เช่นนี้ ก่อให้เกิดเป็นพลังแห่งเครือข่าย ที่จะเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อพัฒนางาน พัฒนาคน พัฒนาองค์กร และประเทศชาติต่อไป

  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">            เพื่อบันทึกความทรงจำอันประทับใจของ UKM 9 และ สายสัมพันธ์ชาว Blog จึงขอนำเสนอ Shot เด็ด เก็บตกจากงาน ค่ะ……..</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p> สองพี่น้องขมักเขม้นบันทึก...(เหมือนกันตรงไหนค่ะ...)</p><p> ตั้งหน้าตั้งตา....บันทึก </p><p>ตั้งอกตั้งใจบันทึก และหาความหมายพร้อมย่ามคู่ใจ </p><p>ขาเมาท์.......   </p><p>ใครว่า อ.ดร.แสวง ยิ้มไม่เก่ง   </p><p>นี่ก็ยิ้ม....หวาน ...ของท่านกรอบนอก นุ่มใน   </p><p>ยิ้มใหญ่.......ของท่านไร้กรอบ     </p><p>ยิ้มหลอกๆ บอกยังไม่ได้เข็มกลัด ของสามหนุ่ม สามมุม KM </p><p>ยิ้มสมหวังของท่านอาจารย์ ดร.วรภัทร   </p><p>ยิ้มลับๆ ..แอบถ่าย...ทายซิค่ะ ว่า.ใครเอ่ย..ตอบถูกรับรางวัลที่ใครดีค่ะ..  </p><h1 style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></h1><h1 style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">          ดูภาพแล้วยิ้ม ด้วยนะค่ะ.......ยิ้ม ยิ้ม......</h1> 

คำสำคัญ (Tags): #blogger#เพื่อน#ukm#kku
หมายเลขบันทึก: 79078เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2007 20:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ยิ้มส์.......รับ.....ค่ะ

คุณสมพร....มาแจกยิ้ม ใช่มั้ยค่ะ

ทายว่า เป็น ดร.แสวง ค่ะ

     ถูกป่าวค่ะ จะได้รีบบินไปรับรางวัลกับคุณสมพรเลย

อ้าว ไหง งั้น อะ  อิ อิ

สวัสดีค่ะ

P

อิอิอิ.....ยังไม่เฉลยค่ะ....เดี๋ยวคนอื่นไม่ทายค่ะ

  • ทุก ๆ ภาพมีชีวิตชีวามากครับ
  • ผมชอบภาพขาเมาท์ครับ...ว่าแต่ใครคือเหยื่อในเรื่องนั้นน้อ.
  • หวังว่าคงไม่ใช่ผมกระมัง
  • มายิ้มๆอาจารย์ ดร.แสวงจริงๆด้วยครับ
  • ขอบคุณครับ
P
ยิ้ม...หวาน...1.2.3. แชะ ....ถ่ายรูปไว้แล้วค่ะ
คุณ
P
ยังกะตาเห็น...หูได้ยิน งั้นแหละ...ทราบได้ไงค่ะ ว่าที่แอบเมาท์ นะ....แอบเมาท์ประมาณว่า ..... สมาชิกบล็อกท่านหนึ่งลงชื่อแล้ว แต่ไม่มา.......
P
ขอบคุณค่ะ....แหม ก็เล่นนั่งโต๊ะเดียวกัน...มาแอบทายก็ถูกซิค่ะ.....

อาจารย์ paew ครับ

  • ในภาพค่อนข้างชัดครับว่าเป็น อาจารย์แสวง ผมว่า ถ้าจะให้ยากขึ้นไปอีกสักนิด ขอเสนอให้ทายว่า อาจารย์แสวงกำลังถ่ายสาวใด ผมทายว่าเป็นสาวแน่ๆครับ เพราะถ้าไม่ใช่สาว อาจารย์แสวงคงไม่ถ่ายเก็บไว้ดูยามว่าง....ว่ามั้ยครับ
อย่าบอกนิครับว่า อาจารย์แสวงถ่ายภาพคุณขจิต เก็บไว้.....อุ้ย...ไม่อยากคิด

สวัสดีค่ะ อ.ไมโต ...

  • ทุกท่านทายถูกหมดเลย
  • อ.แสวง กำลังอีกโต๊ะหนึ่งค่ะ ...ไม่อยากบอกว่าถ่ายใครค่ะ เดี๋ยวเป็นอันตราย...อิอิอิ
  • แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ อ.ขจิต ค่ะ
  • แหม...คิดอะไรกันเนี่ยยยยย......
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท