ส่งตัวเจ้าสาวไปแต่งกับงานจากบ้านไประยอง


              ปลาบปลื้มใจพิธีกรรมครั้งสุดท้ายหลังจากผ่านพิธีปลุกพลังใจไปรับตำแหน่งใหม่ของครูบังอร ฝ่ายสัจจา  ที่บรรดาเราชาวกศน.แปดริ้วจัดให้เป็นระยะ ๆ จนวาระการเดินทางในวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ วันดี มีโชคชัย หลังวันวาเลนไทน์หนึ่งวัน จึงพากันมาตั้งต้นที่ศูนย์กศน.จังหวัดฉะเชิงเทรารอเก้าโมงเช้าเก้านาทีค่อยจรลีไปที่ระยอง ไปรายงานตัวที่ศูนย์กศน.จังหวัดระยองสังกัดใหม่และไปรับตำแหน่งใหม่ที่ศูนย์กศน.อำเภอนิคมพัฒนา

             ภาพแห่งความตรึงตรามาอำลาต้นสังกัด ไหว้พระประจำศูนย์ ไหว้พระในห้องผอ.ศนจ.ฉะเชิงเทรา ถ่ายภาพร่วมกันที่สวนกศน.แปดริ้วรวมใจที่เพิ่งสร้างเสร็จ บันทึกความรู้สึกดี ๆ ไว้ และพากันเดินทางไปส่งเจ้าสาวไปแต่งกับงานจากบ้านไประยอง ครองตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์กศน.อำเภอ

 

  

คำสำคัญ (Tags): #ผอ.ป้ายแดง#บังอร
หมายเลขบันทึก: 79075เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2007 20:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีค่ะ ขอให้โชคดี ประสบแต่ความสุข ความสำเร็จยิ่งๆ  ขึ้นไปนะคะ  มอบช่อดอกไม้สีชมพูหวานมาช่วยส่งตัวเจ้าสาวค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับผอ.คนใหม่และขอให้พบสิ่งดีๆๆในปีใหม่จีน ด้วย ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดใช้
  • ขอบคุณครับคุณจินตนา
  • ขอบคุณครับคุณนภัส

     อนิจจัง  ทุกขัง  อนัตตา  มีงานเลี้ยง ก็ต้องมีวันเลิกลา  คนคบหา  เมื่อถึงคราก็พรากจากกันไป  .... สัจธรรมของชีวิต  แต่ที่อยู่ในดวงจิต  คือเรื่องราวที่พบผ่านได้สร้างตำนานความดีไว้ให้ระลึกถึง...ภาพต่างๆคงตราตรึง เป็นตัวแทนความคิดถึง...ตลอดกาล

       

     อนาคตที่ล่วงรู้ได้ก่อน  จึงเปรียบเสมือนบานประตูแห่งโอกาสที่เปิดออก  ทำให้เรามองเห็นเก้าอี้แห่งชัยชนะตั้งตระหง่านคอยท่าอยู่  เพียงเรากำหนดเป้าหมาย  และดำเนินตามแผนการที่วางไว้ให้สำเร็จเท่านั้น  นักรบที่ชาญฉลาดในทุกสนามรบ  จึงไม่เพียงแต่กล้าหาญ  แต่ต้องมีความสามารถในการคาดการณ์อนาคต  เพื่อเตรียมความพร้อมสู่เป้าหมายได้อย่างรอบคอบ  ลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาเฉพาะหน้า  ที่สามารถคาดการณ์และป้องกันได้

ขอให้โชคดีมีความสุขครับอาจารย์บังอร

ขอแสดงความยินดีกับท่านอาจารย์บังอรที่เดินทางไปรับตำแหน่งผอ.ที่ระยอง ขอท่านให้โชคดี ประสบแต่ความสุข ความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ

ขอให้ท่าผอ.บังอร จงมีแต่ความสุขประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงในการพัฒนากศน.ต่อไป

ธวัชชัย ฤทธิเดชโยธิน ศบอ.บางคล้า

อุดมการณ์ และปณิธาน ที่มีต่องาน กศน.ของอ.บังอรเป็นสิ่งที่ทำให้  อ.บังอรได้มายืนอยู่ ณ จุดนี้ในวันนี้ สู่ต่อไปครับ ! ขอเป็นกำลังใจให้อีกคน

ขอบคุณครับ

ห้องสมุดประชาชนจ.ฉะเชิงเทรา

ขอให้ท่านผอ.คนใหม่ มีความสำเร็จในด้านการงาน มีความสุขและเจริญรุ่งเรือง ยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ

ดีใจกับ ผอ.คนใหม่ พัฒนางานให้ดีต่อไปนะคะ สู้ สู้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท