วันนี้กับเรียนรู้ตลอดชีวิต


 

                   วันนี้  ที่  15  กพ. 50  ณ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดชุมพร  ผมและเพื่อนพ้อง  น้องพี่  ในจังหวัดชุมพร  ที่กำลังขับเคลื่อนยุทธศาสตร์สังคมจังหวัดชุมพร  ได้มาฝึกอบรมการจัดการความรู้  โดยใช้  BLOG  ให้เป็นเครื่องมือในการจัดการความรู้ของจังหวัดชุมพร ใช้กระบวนการเรียนรู้ควบคู่กับการปฏิบัติ จริง  โดยคุณไฮศูรย์  มาถ่ายทอดความรู้ให้แก่พวกเราชาวเครือข่ายฯ และทางหัวหน้า ปรีดี  พมจ.  ชุมพร  ได้ช่วยจัดการประสานงานให้พวกเราได้มาเรียนรู้  และ ยังหนีบเอาเจ้าหน้าที่ในสำนักงานมาร่วมเรียนรู้กับพวกเราชาวเครือข่าย อีก  ได้เห็นหน้าค่าตา และจะได้ทำงานร่วมกันในอนาคต

                  คาดหวังว่าความรู้ที่พวกเราได้เก็บเกี่ยววันนี้จะเป็นประโยชน์ในการทำงาน และ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ของพวกเราชาวเครือข่าย ฯ  จะเป็นการจัดการความรู้ได้เป็นอย่างดีสำหรับการขับเคลื่อนงานในปีนี้

คำสำคัญ (Tags): #social#chumphon
หมายเลขบันทึก: 78760เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดีปีใหม่จีน (วันตรุษจีน 17 ก.พ.50) ครับ..
  • คงจะหายเหนื่อยบ้างแล้ว เริ่มเข้ากิจกรรมของเรานะครับ
  • ผมอ่าน "สรุปผลการประชุมเชิงปฏิบัติการ การขับเคลื่อนยุทธศาตร์ด้านสังคมจังหวัดชุมพร" ที่พวกเรามาพบกันเมื่อวันที่ 22 - 23 มกราคม 2550 ณ วัดทุ่งไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร
  • มองว่าจะเป็นประโยชน์มากถ้าได้นำลงใน Blog เพื่อสื่อสารภายในเครือข่ายฯ ของพวกเรา และเชื่อมโยงไปยังพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ที่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะ ศอสส. : ศูนย์อำนวยการยุทธศาสตร์สังคมอยู่เย็นเป็นสุข
  • File ข้อมูลที่ทวีวัตรมีอยู่นำมาตัดต่อลงใน Blog ได้เลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ใหม่
  • หรือถ้าไม่คล่องตัวจะส่ง File มาให้ผมก็ได้ แนบมากับ E-Mail : [email protected] เดี๋ยวผมจัดการเอาขึ้นให้ครับ
  • ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้...ครับ 
  • เดิน เดิน เดิน ... อย่ายอมแพ้ใคร "ทวีวัตร" ต้องเดิน
    เดิน เดิน เดิน ... ถ้าหวังสำเร็จ เราต้องพากันเดินเดิน เดิน เดิน ... อย่าท้อทางไกล ร่วมใจร่วมเดินไชโย ชัยยะ ชัยชนะ สร้างชุมพรก้าวไกล.

ดีใจมากที่มีคนแบบทวีวัตรในสังคมคนชุมพร  ยอมรับว่าทวีวัตรเป็นคนที่อดทนสูงจริงๆในการให้  การยอมรับความแตกต่าง การพัฒนา  และการอยู่ตรงกลางระหว่างความเห็นที่แตกต่างและพยายามหลอมรวมจนเป็นหนึ่งเดียวได้  ขอขอบคุณแทนคนชุมพร  อย่างไรเสีย  กำลังใจอย่าให้หมดลงเสียก่อนนะ  ขออยู่ช่วยข้างๆก็แล้วกัน

มาเขียนBlog กันค่ะ  สนุกดี...หนูบันทึกตั้งแต่เรื่องงานเป็นประโยชน์กับผู้อื่น  และบันทึกเลื่องเล่า...ไร้สาระที่ตัวเองยากเล่า...สนุกดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท