การประชุมหัวหน้ากลุ่มหัวหน้างาน


การประชุมหัวหน้ากลุ่มหัวหน้างาน

การประชุมกลุ่มงาน 

 31-1-50 วันนี้เรามีการประชุมกลุ่มงานซึ่งมีการประชุม 2เดือนครั้ง

1  วันนี้ เราเริ่มการประชุมด้วยการเชิญคุณจันทรา มาเล่าเรื่องPMQAในปี2550     และส่วนที่กรรมการกำลังดำเนินการโดยมีคณะทำงานเร่งประเมินตนเองและส่งแผนการพัฒนา       เรามาทำความเข้าใจกันถึงส่วนที่ทุกหัวหน้างานจะต้องสร้างความเข้าใจและไปสื่อสารถึงผู้ใต้บังคับบัญชาถึงระบบคุณภาพ PMQA        พี่หมอศิริวรรณได้มอบให้ทีมงานช่วยเขียนส่วนที่จะพัฒนามาก่อนที่จะให้คณะกรรมการชุดต่างๆดูและเพิ่มเติมและปรับแผน       ดิฉันขอขอบคุณที่ช่วยคณะกรรมการเป็นอย่างมากค่ะ 

2  ดิฉันขอให้หัวหน้างานเอาเครื่องมือ BAR และ AAR ไปใช้ในการประชุมของ PCT เพื่อให้มีการพัฒนาการประชุมของPCTมีประสิทธภาพมากขึ้น  รวมทั้งการประชุมของงานอื่นๆด้วย   หมอหน่อยช่วยอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับBAR   AAR ค่ะ    เราทราบว่าพวกเรายังไม่รู้จักเครื่องมือกันหลายคน    คงต้องหัดนำไปใช้ในงานเลยดีกว่ามาเรียนรู้เครื่องมือแต่ละตัว 

 3 ดิฉันขอให้คุณเยาวรัตน์ช่วยจัด Peer Assist ในการจัดให้เจ้าหน้าที่การพยาบาลสามารถวิเคราะ SPSSได้ประมาณ 10คนในปี2549    โดยให้คนที่มีความรู้ที่มีอยู่ประมาณ 3คนสามารถสอนคนอีก10คนได้จากการวิเคราะตัวอย่างจากเนื้องานของตัวเองค่ะ 

  4 ขอให้เตรียมการประเมินแผนงานเดิมและเตรียมแผนใหม่ในช่วงเดือน กค.  สค.  กย. โดยขอความร่วมมือไม่ให้จัดการประชุมในช่วงนั้น    

 หมอหน่อยขอจัดตลาดนัด KMในช่วงเดือน กค.เนื่องจากดิฉันจะเกษียณ     ดิฉันขอให้กำหนดเวลาให้ชัดค่ะ

  4คุณหมอประสงค์เสนอผลการประเมินทางด้านการเงินที่ค่อนข้างละเอียดค่ะ     การประชุมวันนี้จะมีประเด็นที่ดิฉันถ่ายทอดนโยบายชัดขึ้น     ดิฉันจะหาโอกาสเชื่อมโยงแผนกรมและแผนสบร.ให้เห็นความเชื่อมโยงมากขึ้นค่ะ

หมายเลขบันทึก: 76090เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2007 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท