ระบบเตือนภัยที่มีประสิทธิภาพ


รู้สึกคลายกังวลเป็นอย่างมาก ในระบบเตือนภัยเมื่อจอดรถยนต์ทิ้งไว้นานๆ เพราะระบบที่ผมใช้อยู่ในขณะนี้ เรียกว่าได้ผล 100% ครับ เพราะทำให้ผมรู้ทันทีว่าเมื่อมีผู้ไม่ประสงค์ดี ได้เปิดประตูรถยนต์ ของผมแล้วครับ
  • ช่วงนี้ผมเดินทางไปไหนมาไหน รู้สึกคลายกังวลเป็นอย่างมาก ในระบบเตือนภัยเมื่อจอดรถยนต์ทิ้งไว้นานๆ  เพราะระบบที่ผมใช้อยู่ในขณะนี้ เรียกว่าได้ผล 100% ครับ  เพราะทำให้ผมรู้ทันทีว่าเมื่อมีผู้ไม่ประสงค์ดี ได้เปิดประตูรถยนต์ ของผมแล้วครับ  เปิดประเด็นตรงนี้เพราะว่าปัจจุบันมีระบบป้องกันขโมยมากมายที่มีให้ใช้บริการกันครับ  ส่วนมากแล้วเป็นระบบที่มีเสียงเตือน เมื่อมีการโจรกรรม ให้ได้ยิน  แต่ก็รู้สึกตัวว่ารถยนตหายไปแล้ว ก็ใช้เวลานานเกินไป กว่าจะรู้ครับ  ตอนที่เราทดสอบเสียงก็ดังดีครับ  แต่พอมีการโจรกรรม ทำไมจึงไม่มีเสียงดังขึ้นมา  อันนี้ก็แปลกครับ  แต่ที่ผมว่าของผมรู้ทันทีนั้นก็เพราะ เป็นระบบเตือนภัยด้วยโทรศัพท์ ครับ
  • หลักการก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากครับ  ระบบนี้เตือนให้ผมรู้ทันทีว่ารถยนต์ของผมโดนเปิดประตู ก็ด้วยเจ้าอุปกรณ์ที่สามารถส่งข้อความเข้ามือถือผม ครับ  ซึ่งราคาการติดตั้งก็ไม่แพง  เพราะเป็นการค้นคิดของคนไทย  เขียนโปรแกรมให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • ที่เปิดประเด็นตรงนี้ขึ้นมาก็เพื่อต้องการแลกเปลี่ยนกับทุกท่านที่มีประสบการณ์ในการใช้อุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรม รถยนต์ของทุกท่านครับ  ใครใช้แบบไหน มีข้อดีข้อเสียอย่างไร บอกเล่ากันครับ  เพราะว่ารถยนต์แต่ละคันที่สะสมเงิน หรือผ่อนชำระอยู่ กว่าจะได้มาสัก ต้องใช้เวลาสะสมกันยาวนาน  ซื้อมาได้ไม่กี่วัน ให้คนอื่นเอาไปใช้ก็กระไรอยู่ครับ
หมายเลขบันทึก: 74904เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2007 08:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท