วัฒนธรรมการเรียนรู้ : ช่วงเช้าวันศุกร์สนุกใจในการงาน


เมื่อวานผมทดลองเดินทางสายใหม่คือนำรถลอดใต้สะพานเปรม

ช่วงเช้าวันศุกร์ที่  19  มกราคม  2550  เข้าทดสอบ เน็ต ว่ายังนิ่งอยู่อีกไหม...

เย็นเมื่อวานผมทดลองเดินทางสายใหม่คือนำรถลอดใต้สะพานเปรมตรงหัวเลี้ยวกลับเมื่อพ้นประตูของสถาบันทักษิณคดีศึกษาแล้วเลี้ยวซ้ายไปสัก 20 เมตร  แล้วเลี้ยวขวาลอดเข้าใต้สะพานเพื่อขึ้นไปถนนใหญ่

ซึ่งช่วงนี้ยังไม่เปิดใช้เป็นทางการเราต้องระวังรถทางตรงที่ลงจากสะพานมาข้อนข้างเร็วไป  โดยเส้นทางนี้ย่อมากแทนที่เราจะข้ามสะพานไปฝั่งโน้นแล้ววกกลับข้ามสะพานผ่านทางเกาะยอมาอีก 

รยะทางเกินกว่า 3  กิโลเมตร  แต่ถ้าเข้าไปลอดใต้สะพานก็แค่ 20 กว่าเมตรเอง  บรรยากาศช่วงเช้าดีเย็นสบายค้อนข้างมีกลิ่นอายแห่งฝนอยู่บ้างครับ 

หมายเลขบันทึก: 73397เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2007 09:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ผมรู้สึกว่าการได้ตื่นเช้า  เห็นพระอาทิตย์ขึ้น หรือแม้แต่พบสัมผัสเช้าชื่นที่สดสวยและบริสุทธิ์  อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ก็ถือว่า..ชีวิตได้รับของขวัญอันมีค่าจากธรรมชาติ  หากแต่เราต้องเป็นผู้ตื่นขึ้นมาเก็บเกี่ยวด้วยตนเอง เพราะธรรมชาติมีของขวัญรางวัลชีวิตมอบให้เราอยู่ทุกเมื่อ

สวัสดีครับ  คุณ  แผ่นดิน

เป็นมุมคิดที่ดีมากครับ...ผมพยายามเข้ามาตอบตั้งแต่เมื่อวาน  และบันทึกไว้  ข้อมูลหายไปหมด  และก็บันทึกไม่ได้  สาเหตุยังเหมือนเดิม  คือเน็ตช้าถึงกับนิ่ง  พอดีเครื่องคอมที่พักก็ไวรัสลงอีก ฮา ๆ เอิก ๆ

เลยมาเยี่ยมเพื่อน ๆไม่สะดวกช่วงนี้นะครับ

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท