ความฝัน และความสำเร็จ


นักเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา

          ก่อนจะตัดสินใจเรียนต่อปริญญาโท ผมได้คิดแล้วคิดอีก ทั้งคิดด้วยตนเอง และสอบถามบุคคลอื่นที่น่าเชื่อถือ รวมทั้งคุณพ่อ คุณแม่ด้วยว่าจักเรียนดีหรือเปล่า และแล้วในที่สุด เพื่อทำให้ความฝันของตัวเองได้ประสบความสำเร็จ นั่นคือ "เส้นทางของศึกษานิเทศ" ผมเลยตัดสินใจเรียนต่อปริญญาโท สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา และจะต้องพยายามเรียนให้สำเร็จการศึกษาให้ได้

คำสำคัญ (Tags): #ความสำเร็จ
หมายเลขบันทึก: 72422เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2007 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

คุณทำได้ เราจะจบด้วยกัน น๊า

เอาใจช่วยนะค่ะ เราเรียนจบด้วยกันนะ   รุ่น 9 สู้ ๆ      

สู้โว้ย

     เพื่อเส้นทาง  "ศึกษานิเทศ"  ที่เราใฝ่ฝันเหมือนกัน

                                                  ok นะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท