แสดงความยินดี กับบุคลากรดีเด่น


เป็นอีกหนึ่งบุคลากรที่น่าเอาแบบอย่างจริงๆ

สวัสดีครับชุมชนคนเขียนBlog สืบเนื่องจากวันที่ 5 มกราคมเป็นงานกีฬาแก้วเจ้าจอมสัมพันธ์ ภายในคณะสหเวชฯ และมีการแสดงต่างๆภายในงานช่วงกลางคืน ซึ่งใน ปีนี้มีการมอบรางวัลบุคลากรดีเด่นของคณะฯ และก็คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ของคุณสมรถ จันดี ครับ ซึ่งคุณสมรถก็ได้ทุ่มเทแรงกายในการช่วยพัฒนาคณะฯอย่างเต็มที่ และสิ่งที่พิเศษกว่าทุกปีนอกจากจะมีการมอบรางวัลพิเศษจากท่านคณบดี  แล้ว ยังมี การมอบเสื้อสามารถ NUKM ให้กับคุณสมรถ ด้วยครับ และผมก็ได้จัดบอร์ดไว้ที่หน้าคณะฯ บริเวณชั้น 2 ซึ่งผมก็ขอแสดงความยินดีกับพี่สมรถด้วยอีกคนครับ (เป็นอีกหนึ่งบุคลากรที่น่าเอาแบบอย่างจริงๆ)

หมายเลขบันทึก: 71902เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2007 16:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • ขอร่วมแสดงความยินดีกับคุณสมรถด้วยนะคะ
  • รวมพลคนเขียน blog ครั้งหน้า (2/2550) ทาง QAU คงจะต้องรบกวนเชิญคุณสมรถเข้ามาเล่าความภาคภูมิใจในการทำงานเพื่อเป็นแบบอย่างด้วยค่ะ
  • คุณวายุส์คะ  ... อย่าลืมมาร่วมงานรวมพลคนเขียน blog ครั้งที่ 1/2550 ด้วยนะคะ  <รายละเอียด> หนังสือเชิญกำลังอยู่ระหว่างการจัดส่งค่ะ 
  • ดิฉันเองต่างหากที่ต้องขอขอบคุณท่าน ผอ.น้องตูน แห่ง NUQA เป็นอย่างสูง ที่กรุณามอบเสื้อ NUKM แก่ดิฉันโดยไม่คิดมูลค่า เพื่อเป็นรางวัลแก่ คุณสมรถ
  • แถมคุณสมรถ จะได้ออกงาน รวมพลคนเขียน Blog กับเขาด้วย นี่ถ้าคุณสมรถรู้เข้า ดิฉันเดาว่าคงดีใจและตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียวเจียว : 0  : o  : )
  • ดีเหมือนกันนะคะ ที่หน่วยงานระดับมหาวิทยาลัยให้ความสำคัญกับ คนตัวน้อย ร่อยกะจิดริด เช่นนี้ (ไม่น่าเชื่อเลยๆๆ  แปลกแต่จริง!!)
  • อ้อ!! อยากจะบอกว่าอีกอย่างว่า... คุณวายุส์ ก็เป็นบุคคลตัวอย่างเช่นกันนะคะ  คือว่า... คุณวายุส์ จัดทำบอร์ดประชาสัมพันธ์ อย่างสวยงาม ด้วยความคิดของคุณวายุส์เอง  ดิฉันถูกใจมากเลยสำหรับงาน creative แบบนี้ 
ขอบคุณมากครับ  เด๊ยวขออ่านรายละเอียดงานรวมพลคนเขียน blog ครั้งที่ 1/2550 ก่อนนะครับ 
  • ที่สำคัญภาพที่คุณวายุส์นำมาลงในบอร์ดคนในภาพดูสวยงามตามธรรมชาติค่ะ  .. องค์ประกอบก็เหมาะสมค่ะ
  • อาจารย์อย่าลืมพาคุณวายุส์มาให้เราชื่นชมตัวเป็นๆ ในงานรวมพลฯ นะคะ
ขอบคุณ คุณวายุส์  มากๆนะครับที่ช่วยนำภาพมาลงในบล็อกเป็นภาพที่สวยงามมาก หวังว่าคราวหน้าคุณวายุส์คงจะมีภาพสวยๆ ของคณะสหเวชฯ มาลงอีกนะครับ ...ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท