ความรู้สึกในการเรียนบล็อก


ใครที่สนใจอยากจะรู้เกี่ยวกับการใช้บล็อกก็ตั้งใจเรียนไปวันละเล็กวันละน้อย

             ตอนแรกอาจารย์ได้เข้ามาสอนการใช้บล็อกให้กับนักเรียนเพื่อที่จะให้เราได้รู้จักการใช้บล็อกว่าเราควรใช้อย่างไร  ทำอย่างไร  แล้วเราอาจได้นำไปใช้ในวันข้างหน้าได้       

              ความรู้สึกที่หนุได้เข้ามาเรียนบล็อกหนุรู้สึกดีใจที่ได้มาเรียนบล็อก    เพราะการที่เราได้มาเรียนอะไรที่เรายังไม่ค่อยจะมีความรู้ทางที่นี้เท่าไรก็จะเหมือนกับเราได้มาเพิ่มความรู้ให้เราได้รู้อะไรที่เราอยากรู้     ตอนนี้หนูได้เข้ามาเรียนสิ่งที่หนูอยากรู้แล้วหนูก็จะตั้งใจเรียนเพื่อที่จะไดนำความรู้ที่ได้มาเอาไปใช้ในชีวิตประจำได้ค่ะ 

              ใครที่สนใจอยากจะรู้เกี่ยวกับการใช้บล็อก ก็ตั้งใจเรียนไปวันละเล็กละน้อยเราก็จะเองว่าบล็อกใช้อย่างไร ใช้อย่างไร  ตอนหลังจากที่หนูเรียนแล้วก็รู้เกี่ยวกับบล็อกเพิ่มขึ้นแต่ไม่ใช้ว่าจะเก่งนะค่ะ แต่ก็พอได้บ้างค่ะ   

หมายเลขบันทึก: 70798เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2007 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท