๕๕ ปี มช. (24) อาหารญี่ปุ่นที่เชียงใหม่


      เย็นวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓  ก๊วนของเราปรึกษากันว่าจะไปกินอาหารที่ไหนดี ?  ในที่สุดอาม่าบอกอยากกินอาหารญี่ปุ่น  ลูกมิ้มจึงสอบถามข้อมูลจากน้องเอื้อง ผู้จัดการ 333-cottage ที่ก๊วนเราพักในช่วงที่มาเชียงใหม่ในครั้งนี้  ก็ได้รับข้อมูลว่า มีร้านอาหารญี่ปุ่นที่เป็นที่ได้รับความนิยมสูงอยู่ในบริเวณไม่ไกลจากที่พักมากนัก ชื่อร้าน Love Sushi   อาหารเย็นวันนั้นจึงเป็นอาหารญี่ปุ่นที่ร้านนี้ครับ...ซึ่งผลก็คือเป็นที่พอใจของทุกคน  และ ต่อมาก็ได้รับทราบว่า ครอบครัวของน้องเอื้องก็ชื่นชอบอาหารร้านนี้ด้วย จึงเป็นเหตุให้ มาอีกเป็นครั้งที่ ๒ ในวันรุ่งขึ้นครับ

      และต่อพบว่า ชาว มช. ๐๗ ก็ได้มารับประทานอาหารกลางวันที่ร้านนี้เช่นเดียวกัน ในวันที่ ๓๑ มกราคม ที่ผ่านมา  โดยการแนะนำของก๊วน มช.๐๗ เชียงใหม่ แสดงว่าร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้ได้รับความนิยมสูงจริงๆ.....สำหรับลุงแพนด้า ที่ไม่ใช่เป็นนักชิม กินแล้วก็เฉยๆ  แต่ที่ประทับใจมากกว่าเรื่องอาหารก็คือเรื่องการตกแต่งสถานที่ครับ  ทั้งด้านในร้านที่เป็นห้องปรับอากาศ และด้านนอกที่จัดเป็นแบบสวนครับ......ไม่น่าเชื่อ ก๊วนของเรากับก๊วนชาว มช.๐๗ ได้รับการจัดให้นั่งโต๊ะเดียวกันเลย....

      

หมายเลขบันทึก: 677572เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2020 13:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2020 17:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท