เป็นกำลังใจให้บุคลาการทางการแพทย์


วิกฤตินี้..ใหญ่หลวงนัก

เราจะสู้ไปด้วยกัน

....

ปีนี้แม่อายุ 50 กว่าแล้ว

แม่สุขภาพไม่ดีนัก...แต่แม่ก็ภูมิใจในวิชาชีพของแม่...พ่อรู้

วันที่เราสร้างครอบครัวด้วยกัน...  พ่อรับรู้ถึงความเสียสละ... ในความสุขส่วนตัว ....ของแม่ 

มันนานมากทีเดียว...

.

.

แม้กระทั่งวันนี้....วันที่ประเทศชาติของเรานั้น... กำลังเจอมรสุมเลวร้าย... ครั้งยิ่งใหญ่

พ่อรับรู้เสมอว่า...หัวใจที่เสียสละนั้น... มันเป็นเช่นไร?

.

เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด   ณ ช่วงชีวิตหนึ่ง...ที่เราได้เกิดมา

เราจะสู้ไปด้วยกัน...ฟันฝ่ามันไปพร้อมกัน



ด้วยพลังแห่งความดี..... ที่เรามี

หมายเลขบันทึก: 676332เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2020 10:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2020 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเป็นอีกหนึ่งแรงใจนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท