สิ่งที่ได้ในสิ่งที่ทำ


----งานทุกงานที่ได้ทำในแต่ละชิ้นงานนั้น สอนให้เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ส้รางแรงบรรดาลใจให้กับตนเอง สร้างความรู้ให้เกิดในตัวเองเป็นคนมีความรู้สึกด้านดีในงานที่ตัวเองได้รับผิดชอบ ทำงานทุกอย่างด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังในการทำงาน เป็นคนที่สามารถจินตนาการในสิ่งที่ยังไม่เกิดได้ สามารถรับรู้ความผิดชอบของแต่ละชิ้นงานได้

---งานทุกงานสอนให้เราได้เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจ ในความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่สามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ คิดเร็ว ทำเร็ว และได้ประสิทธิภาพ

---งานแต่ละชิ้นก็จะช่วยให้เรารู้ว่า เมื่อมีหน้าที่ที่ต้องทำก็จงทำหน้าที่นั้นให้ดี และประสบผลสำเร็จตามที่เนื้อหางานได้มอบหมายมา

---การช่วยเหลือผู้อื่นก็เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ในงานเพราะการช่วยเหลือผู้อื่นก็จะทำให้เราสามารถที่จะอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้หากเราไมีมีแม้แต่ความช่วยเหลือผู้อื่นแบบนั้นเรียกได้ว่า การเห็นแก่ตัว

---ความคิดสร้างสรรค์ การสร้างแรงบรรดาลใจ ก็เป้นส่วนหนึ่งของการทำงาน เพราะหากเราไม่มีแรงบรรดาลใจหรือเข้าใจความรู้สึกนั้น เราก็ไม่สามารถทำงานนั้นออกมาได้ดีเท่าที่เราต้องการ 

หมายเลขบันทึก: 675304เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2020 20:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2020 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (29)

สวัสดีครับ คุณเฉลิมศักดิ์ เป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไปนะครับ

สวัสดีครับ คุณเฉลิมศักดิ์ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีคะ คุณเฉลิมศักดิ์ ดิฉันชื่นชอบงานการเขียนของคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ ดิฉันประทับใจการเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจในการสร้างบทความที่ดี ๆ แบบนี้ต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ ฉันประทับใจในงานเขียนและเป็นกำลังใจให้กับงานเขียนของคุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ เป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณเฉลิมศักดิ์ ขอชื่อชมผลงานครับ เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ ดิฉันประทับใจในงานเขียนของคุณค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ดิฉันชื่นชอบในงานเขียนของคุณ อ่านแล้วรู้สึกประทับใจค่ะ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ กรกต กลิ่นเดช มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณ ศักดิ์ชัย สถานเดิม มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณ หทัยรัตน์ แสนดี มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณ สิริญาภร ทรงสุภา มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณ สุนิสา พรมใจ มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ ฉันชื่นชอบใงานเขียนของคุณ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ ประภาพร ชัยวงศ์ มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณ ครูเล็ก ฤทธิพงศ์ มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณ นริสรา อินต๊ะสม มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณ นภัสวรรณ ถาวรรณา มาก ๆครับ ที่ได้เข้ามาให้กําลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับคุณเฉลิมศักดิ์ สมีกลาง ประทับใจงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้มีงานเขียนดีๆแบบนี้อีกนะครับ

สวัสดีครับ คุณชัชวาล ชื่นชอบในงานเขียนของคุณ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับ คุณเฉลิมศักดิ์ ผมชอบงานเขียนของคุณมากครับเขียนได้ดีครับ ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ คุณเฉลิมศักดิ์ ผมชื่นชอบงานเขียนของคุณครับ อ่านง่าย เข้าใจง่าย และเป็นกำลังให้เกิดงานเขียนดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ ดิฉันชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ เป็นบทความที่ดีมากค่ะขอบคุณที่สร้างสรรค์งานเขียนดี ๆ ให้อ่านนะคะ

สวัสดีครับ คุณเฉลิมศักดิ์ ผมประทับใจในผลงานของคุณมากครับ เป็นกำลังให้นะครับ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ ดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ เป็นงานเขียนที่ดีและมีความหมาย ขอเป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิื บทความนี้เป็นบทความที่ดีและน่าประทับใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณเฉลิมศักดิ์ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท