ข้อความจากฉันถึงฉัน


  ถึงเด็กหญิงตัวเล็กชื่อ อังคณาภัค เด็กหญิงที่ใช้ชีวิตในวัยรุ่นตอนต้นได้สุ่มเสี่ยงมากคนหนึ่ง ทั้งการเที่ยวกลางคืน การคบเพื่อนหลากหลายแบบ มีประสบการณ์จากการลองผิดลองถูกหลายครั้ง ที่เป็นสิ่งดีก็มีที่เป็นสิ่งไม่ดีก็มาก อยากบอกว่าทั้งหมดที่ผ่านมา เธอได้ผ่านมันมาด้วยจิตใต้สำนึกและการกระทำของเธอ ดีแล้วที่เธอไม่หลงไหลไปกับอบายมุข กับสิ่งรอบตัวที่ชักนำไปทางที่ไม่ดี ไม่ทิ้งการเรียนที่นำพาให้เธอมาถึงทุกวันนี้ ฉันดีใจและภูมิใจที่เธอผ่านมันมาได้ด้วยตัวเธอเอง 

  วันนี้เด็กหญิงอังคณาภัค ไม่ใช่เด็กหญิงตัวน้อยที่ไร้เดียงสาอีกต่อไป เธอคือคุณครูที่มีความสำคัญกับคนอีกหลายคน ฉันคิดว่าสิ่งที่เธอทำทุกวันนี้ เป็นสิ่งที่ดีในแบบของเธอ อาจจะไม่ดีที่สุดหรือสมบูรณ์ที่สุด แต่อย่างน้อยเธอก็ได้เดินมาในทางที่เธอตั้งใจไว้ และฉันไม่เคยรู้สึกผิดหวังในทุกสิ่งที่เธอได้ทำ ในวันนี้เธอทำดีแล้วนะ ฉันเชื่อว่าเธอจะทำมันแบบนี้ต่อไป

  ถึงอังคณาภัคคนเดิม ในช่วงเวลาต่อจากนี้ ฉันหวังว่าเธอจะตั้งใจทำทุกอย่างในชีวิตดั่งเช่นที่ผ่านมา ฉันรู้ว่าบางครั้งเธอเหนื่อยล้า เธอไม่มีเวลาให้กับตัวเองและครอบครัวมากนัก แต่ฉันเชื่อว่าเมื่อวันเวลานี้ผ่านไป เธอจะมีวันที่ดี วันที่สดใสและเป็นวันที่เธอภูมิใจในทุกสิ่งที่ได้ทำมาอย่างเต็มความสามารถ ความพยายามทุกอย่างจะเกิดผลที่ดีต่อตัวเธอ เธอคนที่อยู่ในเวลาที่ใกล้จะถึงเร็ว ๆนี้ 

"เธอเดินทางมาถูกแล้ว และเธอจะเดินต่อไปอย่างมั่นคงและปลอดภัย"

                           ฉันรักเธออังคณาภัค :)

หมายเลขบันทึก: 674354เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2020 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม 2020 13:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ดิฉันประทับใจในผลงานเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไปอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณอังคณาภัค ชอบในงานเขียนของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ในการเขียนงานชิ้นต่อๆไปนะครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ประทับใจในงานเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจในการสร้างผลงานชิ้นต่อไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณอังคณาภัค ชื่นชอบบทความของคุณมากครับ อยากเป็นกำลังใจให้คุณครูเป็นครูที่ดีของเด็กๆแบบนี้ต่อไปนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ไม่ว่าอดีตที่ผ่านมา ปัจจุบันที่เป็นอยู่หรือนาคตจะเป็นอย่างไร ฉันเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณอังคณาภัค จุดหมายของคุณควเด่นชัด สู้กันอีกนิดนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ

สวัสดีครับ คุณอังคณาภัค ชื่นชอบบทความของคุณมากครับ อยากเป็นกำลังใจให้นะครับ

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ชื่นชอบงานเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ดิฉันประทับใจในการถ่ายทอดเรื่องราวของคุณมากค่ะเป็นกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคงนะคะ

สวัสดีครับคุณ อังคณาภัค ผมประทับใจในผลงานคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีครับคุณ อังคณาภัค ผมประทับใจในผลงานคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีครับ คุณอังคณาภัค ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ดิฉันชื่นชอบและประทับใจงานเขียนของคุณมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณอังคณาภัค ประทับใจในผลงานคุณ สู้ ๆ กับงานเขียนครั้งต่อไปนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ดิฉันชื่นชมผลงานของคุณนะค่ะ เขียนได้น่าประทับใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกนะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอังคณาภัค ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท